Mình đang phân vân giữa Mitsubishi Zolie đời 2006-2007, Chevrolet Vivant mới, và Mazda Premacy?

Mình có 400 triệu, muốn mua một xe 7 chỗ, đang phân vân giữa Mitsubishi Zolie đời 2006-2007, Chevrolet Vivant mới, và Mazda Premacy. Nhờ các bạn tư vấn giúp. Xin cảm ơn
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Mazda Premacy

Premacy có động cơ tốt nhất, chạy bền, ít hỏng vặt. Tuy nhiên cách âm hơi tồi. Ngặt nỗi kiếm em này hơi khó nha. Viviant cũng đc nhưng dáng hơi đàn bà, gầm thấp, nội thất chật và bán lại mất giá. Vật liệu bên trong có cảm giác ko chắc chắn và rẻ tiền. Jolie là tồi nhất, cty tôi có 1 chiếc, chết máy-hỏng vặt hoài thôi, đừng mua nhé. Bạn ráng thêm chút nữa mua Innova đời 2007-2008 cho nó yên tâm!

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Cố gắng mua cái tốt nhất phù hợp túi tiền

Cố gắng mua cái tốt nhất phù hợp túi tiền. Với lượng tiền này mua xe cũ sẽ chỉ mua được xe đi từ khoảng 4-5 năm trở lên. Còn đối với loại dưới 4-5 năm thì tiền phải từ 400 triệu trở lên. Với lượng tiền này thì vấn đề không chỉ là mua loại xe nào, mà quan trọng là cố gắng mua được cái xe cũ tốt nhất trong những cái mình gặp. Thế nào là xe cũ tốt nhất phù hợp với túi tiền thì chắc bạn sẽ cần phải tìm hiểu thêm kinh nghiệm. Theo tôi phải là xe chưa qua tay nhiều chủ, hình thức còn đẹp, số công tơ mét ít hơn 10 vạn, máy chạy êm,…và nhiều thông tin khác nữa. Còn về ưu tiên chủng loại tên tuổi, tôi nghĩ bạn đã có theo sắp xếp.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Gửi anh Bảo

Xin gửi anh ý kiến của riêng em. Bác cứ múc Mazda Pre mà chạy máy bền, ổn định, chạy bám đường dù sao thì cũng là xe Nhật. Chứ Vivant bây giờ có ai mua mới đâu anh vì chất lượng quá tồi. Còn Jolie thi uống xăng lắm. Em đang chạy Pre thấy rất ổn. Chúc anh tìm đươc xe ưng ý.

Lê Văn Chuyên