Mua Nissan Grand Livina hay Toyota Vios?

Em đang muốn mua con xe để đi làm. Thị trường có nhiều dòng xe mà em rất thích. Nhưng hạn chế về tài chính nên phải liệu cơm gắp mắm. Vì vậy mong nhận được sự tư vấn từ các bác cho lựa chọn giữa Livina và Vios. Trân trọng cảm ơn (Lưu Anh Sơn).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chọn Livina

Bạn nói đến 02 dòng xe khác nhau nên cũng khó cho người tư vấn, Livina là dòng xe đa dụng 7 chỗ, trong khi Vios là dòng sedan loại nhỏ, không biết nhu cầu gia đình bạn như thế nào nhưng theo tôi nên mua Livina vì tiện dụng hơn, mặt khác xe rộng, thoáng nên đi sướng hơn. Vios và là dòng xe đầu tiên sx tại VN nên được Nisan chăm chút đặc biệt để lấy lòng khách hàng trong khi Nissan hay Toyota đều là hãng xe của Nhật cả nên yên tâm về chất lượng.

Nhận xét chung của tôi thế này: Nisan Livina đi hay hơn Vios nên bạn nên mua Livina

Chúc bạn có sự lựa chọn như ý!

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Gởi bạn vài thông tin

Chào Bạn.

Hai dòng xe mà bạn nêu ra nếu tính trên phân khúc nhu cầu sử dụng thì 2 dòng xe này rất khác nhau: 1 dòng xe là 5 chổ Sedan, 1 dòng xe là 7 chổ MPV, và với tầm giá thì Grand Livina của hãng Nissan đắt hơn mỗi dòng số sàn và số tự động Vios của Toyota vào khoảng 10.000 USD, không biết bạn có biết hai điều trên không?

Nếu bạn biết được 2 điều trên có lẽ Bạn cũng sẽ chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhu cầu cho mình.

Chúc bạn có một quyết định hợp lý.

Nguyễn Ngọc Tuân
Nguyễn Ngọc Tuân
Trả lời 13 năm trước

Tôi nghĩ bạn nên chọn mua Nissan Grand Livina. Vì đây là dòng xe 7 chỗ, sẽ rất phù hợp với bạn vì xu hướng bây giờ đi gia đình nữa chứ có phải đi một mình đâu, hơn nữa dòng này của Nissan chạy rất tiết kiệm nhiên liệu. Và cuối cùng thương hiệu nissan là thương hiệu số 1 nhật bản. Nếu muốn tìm hiểu thêm về con này tôi có thể tư vấn thêm cho. Bạn rảnh thì liên hệ nhé. 0983383434

Ngô Văn Thưởng
Ngô Văn Thưởng
Trả lời 13 năm trước

Nissan Grand livina đang có chương trình lái thử. Đồng thời cũng có khuyến mãi hấp dẫn. Tại sao bác không thử tìm hiểu đi. Mất gì đâu.