Kính ôtô bị xước thì nên làm thế nào?

Tôi có chiếc Honda Civic không may bị người ta lấy đá gạch vẽ vào kính chắn gió trước. Ban đêm đi rất lóa, khó nhìn quá. Nhờ các bác tư vấn dùm xem nơi nào có thể xử lý được. Cảm ơn các bác nhiều nhiều (Quyền). [right]Nguồn: vnexpress[/right]
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Đánh bóng kính

Chào bạn.

Xe của tôi cũng từng bị xước kính như mô tả của bạn. Nếu bạn ở Hà Nội và vết xước nông, bạn có thể mang xe đến đoạn gần cuối dốc Minh Khai (đi từ đê Nguyễn Khoái xuống khoảng 200 m bên tay phải) có một cửa hàng mài và đánh bóng kính (cạnh mấy hàng rửa xe). Ở đó họ mài và đánh bóng kính chuyên nghiệp bằng bột đá và một số phụ gia khác. Theo tôi hiệu quả đạt khoảng 90%. Giá thành tùy theo vết xước, giao động khoảng 400 - 700k.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Kính xước

Mình chưa bị thế bao giờ, nhưng theo mình nghĩ thì kính ô tô hay kính gì thì cũng đều "đánh" được, như dạng đánh bóng kính đồng hồ ấy. Không biết nông sâu ra sao, nhưng mình nghĩ là khắc phục được mà không cần thay. Bạn đưa ra các tiệm chuyên về kính xe, họ sẽ có cánh đánh, phớt, mài nước gì đó để hết vết xước. Chúc may mắn nha.

Bùi Lâm
Bùi Lâm
Trả lời 10 năm trước

Hãy đến với GlasWeld- công nghệ phục hồi kính hàng đầu của Mỹ, chúng tôi sẽ phục hồi kính xe hơi của bạn về như mới. Tất cả những vấn đề kính bị xước, kính bị nứt do đá văng, kính bị ố mốc ...đều được xử lý triệt để với công nghệ và thiết bị GlasWeld. Các bạn sẽ không còn phải băn khoăn với kính nứt, các vết xước trên kính, các vết ố trên kính...dễ làm cho bạn khó chịu, lóa, chói mắt khi đi ban đêm..tất cả sẽ được giải quyết và làm bạn hài lòng.

Liên hệ: Ngọc Hiệp

Số 2751 Hùng Vương - TP Việt Trì - Phú Thọ ( Gần cổng khu đô thị Minh Phương )

Hotline: 0983 533 225 hoặc 0912 500 268

Khi bị các vấn đề hay sự cố về kính xe hơi, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay trước khi quá muộn

Chúc các bạn lái xe an toàn!