Đánh giá chiếc Buick Lacrosse 3.0 Model 2010 của GM nhập khẩu Đài Loan?

Bữa trước vào Kylin GX688 dưới HP em thấy để chiếc Buick Lacrosse 3.0 Model 2010 của GM nhập khẩu tại Đài Loan có giá 51.000$, em xem ngoại thất và đặc biệt là nội thất con này mà em ngơ ngẩn, với giá bán như thế mà sao nó lại đẹp và tiện nghi như vậy? Không biết như thế nào chứ xem nội thất và tiện nghi thì có lẽ ăn đứt Camry của TOYOTA nhập khẩu nhỉ? Bác nào biết về dòng xe này hoặc đã sử dụng cho em biết tí để mở mang kiến thức ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Không muốn gây cảm xúc hồi hộp cho người hâm mộ, GM đã công bố luôn những hình ảnh chính thức về chiếc 2010 Buick LaCrosse trước khi trưng bày tại triển lãm Detroit chuẩn bị khai màn.

Trước đây từng có kế hoạch đưa LaCrosse ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2008, tuy nhiên do thiếu kinh phí họat động nên mẫu xe này đành tạm nằm yên trong phân xưởng GM chờ đợi đến ngày diễn ra Detroit. Bên cạnh đó, chiếc CTS Coupe cũng chung số phận tương tự.

2010 Buick LaCrosse mang tới khách hàng 2 sự lựa chọn: động cơ 3.0L V6 cho công suất 255 mã lực, mô men xoắn cực đại 286 Nm, cùng với đó là hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn áp dụng cho model CX và CXL. Trong khi đó, một động cơ 3.6L V6 công suất 280 mã lực, kết hợp với hộp số 6 cấp Hydra-Matic 6T70 sẽ có mặt trên model CXS.

Trên model CXL, nhà sản xuất sẽ trang bị ghế da cao cấp, hệ thống điều hoà không khí, cải tiến đèn sương mù, đèn LED, bộ vành 18 inch và hệ thống dẫn động 4 bánh…

Model CXS cũng được nâng cấp tương tự, trong đó bổ sung thêm 19inch nếu khách hàng yêu cầu.

Phiên bản 2010 Buick LaCrosse còn mang tới lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng khi công bố mức khí thải thật ấn tượng, chỉ 18mpg trong thành phố và 27mpg trên đường cao tốc đối với model trang bị động cơ 3.0L V6, còn model động cơ 3.6L chỉ tiêu thụ 17mpg trong thành phố và 26 mpg trên xa lộ.

Model CX tiêu chuẩn có trọng lượng là 1.741 kg, CXL là 1.822 kg và CXS là 1.844 kg.

Tất cả các model của LaCrosse đều được lắp đặt hệ thống FWD Epsilon II từng được trang bị trên chiếc Opel/Vauxhall Insignia và gần đây là Saab 9-5. Với kiểu dáng hiện đại, cộng thêm một chút phá cách tinh tế ở thân xe, Buick mang đến người hâm mộ những bất ngờ thú vị về LaCrosse đời 2010.

“Phiên bản LaCrosse mang tới một cái nhìn toàn diện về xu hướng thiết kế hiện đại. Sự kết hợp giữa kiểu dáng, nội thất và lựa chọn động cơ đã mang tới một mẫu xe sang trọng, vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu”- Welburn, trưởng bộ phận thiết kế chiếc LaCrosse 2010 vui mừng cho biết.

Những trang thiết bị lắp đặt trên xe như túi khí, mui xe, hệ thống phanh… đều được NHTSA kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn.

Dây chuyền sản xuất LaCrosse 2010 bắt đầu khởi động từ giữa năm nay.