Có nên thay đèn pha Halogen bằng Bi-xenon không?

Xin chào góc tư vấn! Tôi có chiếc Kia Forte, thấy đèn pha halogen đi đêm sáng yếu trong khi xe khác đèn bi-xenon sáng trắng rõ ràng. Tham khảo trên mạng thì thấy giá bi-xenon không đắt lắm (650.000đ/bóng) (Đình Triển). Vậy kính đề nghị góc tư vấn & các bạn xem có nên thay bóng đèn pha bằng bóng đèn Bi-Xenon không? Rất mong sự tư vấn các bạn. Xin cảm ơn .Trân trọng [right]Nguồn: vnexpress[/right]
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Bác không hiểu rồi . trước hết bi-xeon khác xeon . mà ông bi-xeon đắt hươn nhiều ông kia , hơn nũa đấy chỉ là giá bóng thôi còn bộ kích nũa chứ ạ . có thể lắp vào xe nhưng nếu có mua loại trên 3 tr / đôi mới bền . và lắp chế nên đèn không chóa hội tụ vậy cũng không như mong muốn đâu ạ
Lê Huy Hoàng
Lê Huy Hoàng
Trả lời 14 năm trước
Anh có thể sử dụng hai giải pháp cho đèn pha của mình: 1: Sử dụng bóng đèn hiệu năng cao thay thế cho bóng halogen tiêu chuẩn, loại bóng này có độ sáng hơn so với bóng tiêu chuẩn 20%, 30%... 50%, 80%, 90% tùy theo mình chọn. Khi thay loại bóng này chóa halogen vẫn thích hợp sử dụng mà hiệu suất ánh sáng sẽ được cải thiện. 2: Nếu anh muốn thay Bi-Xenon thì anh phải thay cả chóa đèn. Nếu xử dụng bóng Xe non sáng trắng cho chóa halogen thường thì hiệu quả sẽ phản tác dụng, ánh sáng cường độ cao + chóa thường sẽ làm ánh sáng tóe loe, chói mắt gây nguy hiểm cho người đi đường thậm chí lại không giúp người trong xe nhìn được xa hơn và mất thẩm mỹ khi bật đèn Giá nếu thay 2 cụm đèn pha Bi xenon cho xe thì mức giá khởi điểm cũng gấp khoảng 10 lần giá anh tham khảo ghi ở trên.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Bạn không nên thay bóng halogen bằng bi-xenon vì hai loại bóng đòi hỏi amp khác nhau. Làm như vậy sẽ có khả năng gây hư hỏng bộ phận khác trên xe. Hãy suy nghĩ cẩn trọng.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bóng đèn Xenon 650K tôi tin không phải là bóng xenon. Nếu thay bóng này sẽ gây hư hỏng cho xe của bạn. Bạn nên tham khảo trên các website xem giá cả, công nghệ cho yên tâm. Chúc bạn mua được bóng xenon như ý. Thân.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Thay đèn xenon Bạn hãy hỏi mấy chú công an giao thông xem có cho phép đi đèn bi xenon không. Xenon thì được cái sáng trắng rõ ràng, đúng như bạn nói, nhưng hình như là nếu bạn đi mà gặp công an, nếu dễ tính thì cho qua, khó tính là bị bắt. Tôi từng đi đèn xenon rồi, bị công an bắt hai lần và yêu cầu phải thay lại đèn halogen. Giá đèn mà là 650.000 đồng/bóng thì bóng đó không phải là bóng tốt đâu. Bạn nên mua của hãng Philip thì tốt hơn nhiều. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.