Sao mình ko xử lý được nước xi măng dính vào xe ô tô?

Xe của tôi bị dính hồ xây nhà nhỏ xuống trong khoảng thời gian một ngày, khi đang phủ bạt. Gỡ bạt ra, trên nắp ca-pô và một phần vỏ xe để lại vết nước có dính hồ xi măng. Đã cố xử lý nhưng không được. Xin các bạn mách nước. Tôi đã dùng keo đánh bóng hiệu Bana kết hợp với chanh nhưng vẫn không thể tẩy hết dấu vết để lại. Xin chân thành cảm ơn trước.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tôi chưa gặp trường hợp dính xi măng bao giờ, tuy nhiên cũng gặp phải một số vết bẩn cứng đầu khác. Trước đây có dùng thử xăng để tẩy thì thấy vết đấy cũng bong tróc ra bớt, sau đó thì tôi dùng cana đánh lại. Vết bẩn đang lồi lên to thì cana không tẩy được.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Dính nước xi măng nếu biết cách thì thật đơn giản. Bác có thể dùng dung dịch axit loãng lău nhẹ lên vết xi măng său đó làm sạch hoặc đánh bóng lại tuỳ ý là được, nếu chưa tẩy được vết xi măng thì đừng cố đánh bóng mất công. Nếu không xử lý được bác liên lạc số 098 778 6388 tôi có thể giúp bác
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Trường hợp của bạn có thể dùng sáp đánh bóng xe của 3M hoặc Sonax (có thể mua trên Metro hoặc các cửa hàng chăm sóc xe hơi). Bạn bôi 1 lớp vào vị trí bị dính bẩn rồi đánh bóng lại bằng giẻ khô sạch. Nếu có thời gian nên đánh luôn cả nắp capo, đảm bảo bạn sẽ thấy nắp capo bóng loáng.