Hỏi về sản phẩm "Keo tự vá giúp và keo tiện dụng" dùng cho Ô tô xe máy

Hôm nay mình xem VTV thấy có sản phẩm " Keo tự vá giúp và keo tiện dụng " dùng cho Ô tô xe máy. Mình không biết mua sản phẩm này ở đâu. Bạn nào biết xin chỉ giùm. Vì ý tưởng này của anh Dân Tiến đã bán ở trên thị trường. Nhưng ko biết ngoài Bắc đã có chưa ? Hoặc ai có số điện thoại của anh ý thì cũng xin cho mình biết với. Thanks ... ------------------------ Phiên giao dịch tiếp tục với ý tưởng Keo tự vá giúp và keo tiện dụng, MSGD YTKHKT0005 của anh Trần Dân Tiến. Việc vá xe và bơm một vỏ ruột xe lủng chỉ gói gọn bằng một thiết bị nhỏ, một chiếc bình đựng keo bằng chai nước suối nhỏ 300ml, còn bơm hơi tiện dụng cũng chỉ là một sợi dây rất gọn. Khi đã bơm keo, nếu xe cán đinh từ 1,5cm đến 4cm, thì bánh xe sẽ không bị xì. Còn khi ruột xe bị cán đinh, đã xì, bơm keo vào, keo sẽ tự tìm lỗ thủng để vá. Sau đó dùng dây bơm tiện dụng bơm hơi. Tác giả chính là một người thợ sửa xe, màn vá xe được biểu diễn tại chỗ và giải thích thêm: dây bơm sẽ lấy hơi từ máy, thông qua buji của xe. Giá chào bán của ý tưởng và giải pháp thực hiện là 800 triệu. Một khán giản khác đặt vấn đề: nếu lấy hơi từ máy thì trong khí sẽ có hơi xăng, làm ảnh hưởng đến chất lượng keo. Anh Trần Dân Tiến cho biết đã thử nghiệm và hoàn chỉnh trong ba năm, đã từng dùng bông gòn trong van một chiều, sau một thời gian thì hơi xăng đã bay hết, khôing gây ảnh hưởng gì.
doducngoc
doducngoc
Trả lời 15 năm trước
Thật sự mà nói thì bây giờ tôi không còn lòng tin 1 chút xíu nào đối với mấy cái loại keo tự vá này. Tôi đã dùng keo tự vá khỏang 15 năm trước đây cho cả xe bánh căm (có ruột) và xe vỏ tubeless (đã thhử qua nhiều loại, của nước ngoài sản xuất có, Việt Nam làm có), kết quả ra sao ư, may lắm thì bị cái đinh bé tẹo, nó còn giữ hơi được tàm tạm, nhưng rồi sao đó đều phải đi vá lại, keo chảy tòm lom, bẩn kinh. Và rốt cuộc thì phải vứt săm cũ đã đổ keo vào, mua săm mới. Còn đối với mâm tubeless, thì như các bác trên đã nói, nó ăn mòn làm hỏng niềng, rỗ lỗ chỗ cả ra. Sau này bạn bè cũng đều bị kiểu như vậy, nên tuyệt đối cạch với mấy cái thứ này. biện pháp vá đâm đối với vỏ tubeless chỉ là biện pháp tạm thời, để đi tìm được đúng chỗ vá bên trong. Vì nếu tin tưởng vào nó, khi đi xa, trên đường cao tốc, tốc độ cao, vỏ xe rất nóng, và chỉ được khỏang hơn 100km thì cái sợi cao su mà các bác đâm vào vỏ xe đó sẽ bị phụt ra, và lúc đó bánh xe mất hơi nhanh khủng khiếp, hậu quả như thế nào mọi người cứ tưởng tượng nhé. Nên nếu bị lủng vỏ xe và vá đâm thì đừng chạy xe quá nhanh, và nhanh chóng tìm được chỗ vá trong để làm lại, và sau đó thì yên tâm trên những chặng đường dài. Nói chung là mấy thứ keo tự vá và mấy loại thiết bị, phụ gia tiết kiệm xăng đến thời điểm này toàn là những thứ dở hơi. Kg biết ít năm nữa thì thế nào.
Chu Bắc Trình
Chu Bắc Trình
Trả lời 11 năm trước

Không biết bạn còn quan tâm tới sản phẩm keo tự vá nữa hok? Hiện tại ngoài hà nội mình biết có cơ sở cung cấp keo tự vá lốp của mỹ dùng cho cả ô tô và xe máy ở đối diện sân vận động mỹ đình (sđt: 04 2240 4268)cung cấp keo tự vá Ride-on của mỹ