Lead 125cc đã hút hồn chị em như thế nào?

Phiên bản mới của xe Lead 125cc với những thay đổi ấn tượng đã làm “xiêu lòng” đông đảo chị em phụ nữ

Thiết kế mới hiện đại

Phong cách thanh lịch truyền thống vãn được giữ lại ở thế hệ Lead 125cc tuy nhên phần thân xe đã được gọt thon gọn hơn để tạo cảm giác thoải mái cho người cầm lái. Hai bên thân có những đường gờ được chạm khắc tỉ mỉ, đem đến sự sang trọng, quý phái.

 

Với những thay đổi trên thì rõ ràng trọng lượng của xe đã được giảm đi đáng kể nên rất phù hợp với phái đẹp.


Công nghệ tiên tiến
Xe được trang bị  động cơ thế hệ mới eSP vô cùng hiện đại. Phiên bản này cũng tiết kiệm nhiều hơn những dòng xe khác với 2,4%.

Tiện ích thông minh vượt trội

Điều khác biệt của xe này so với các dòng xe máy thông thường khác là có thể mở khóa xe từ xa bằng chìa khóa thông minh thay vì khóa truyền thống. Vì thế chị em hoàn toàn yên tâm khi đi mua sắm hoặc làm đẹp mà để xe bên ngoài. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống định vị xác định vị trí của xe ở bất cứ đâu.

Với những người cần để nhiều đồ thì ngăn đựng đồ phía trước với dung tích lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe thực sự rất tuyệt vời. Cốp xe thông minh với dung tích lớn hơn 37 lít, hoàn toàn có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cỡ lớn cùng nhiều vật dụng khác. ​

Các chị em thích mua sắm nhưng ngại mua nhiều đồ vì không có chỗ để thì từ đây có thể hoàn toàn yên tâm vì cốp xe Lead 125 cc có dung tích tới 37 lít, hoàn toàn để vừa 2 mũ bảo hiểm cỡ lớn và nhiều vật dụng khác nữa.

 

Thay đổi ở ngoại hình tiếp theo là sàn để chân được thiết kế rộng hơn và dài hơn. Đặc biệt, bề mặt sàn còn được in hoa văn nổi giúp chống trơn trượt và tạo nên vẻ đẹp riêng, đồng thời người cầm lái cũng cảm thấy thoải mái hơn.

 Mẫu xe trang bị lốp không săm nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đang đi mà bị thủng săm, sẽ không còn cảnh dắt bộ hàng giờ để tìm nơi vá xe nữa.

Ngày 03/08/2017, Honda LEAD chính thức được bày bán trên hệ thống HEAD ( của hàng xe và dịch vụ do Honda ủy quyền).

 

 

Chưa có câu trả lời nào