Hỏi chỗ sửa giảm sóc ở hà nội ?

Tình hình là em có con Viva mua từ năm 1998. Bây giờ giảm sóc trước và sau bị chảy dầu. thêm nữa là bộ yếm bị sứt mẻ hết rồi muốn đi hàn lại + sơn . Vậy muốn hỏi các sư huynh là ở hà nội thì qua chỗ nào sửa ??? hoặc thay giảm sóc sau của hãng khác thì loại nào lắp vừa ??? Hôm trước thấy trên này có topic liệt kê các nơi SỬA XE ở Hà nội và TP HCM , sao em bây giờ tìm hoài không thấy [url=http://www.vatgia.com/raovat_pictures/1m/medium_mvi1211376900.jpg]http://www.vatgia.com/raovat_pictures/1m/medium_mvi1211376900.jpg[/url]
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Giảm xóc thì bác có thể lên hoàng hoa thám ngay chỗ dốc đốc ngữ tha hồ tiệm, mình trước bị chảy dầu nhưng là giảm xóc trước thôi : là do va chạm dẫn đến cong cái trục bóng loáng (không nhớ tên nó là gì, khoảng 200k 1 cái) bên trong và thay cái ti cao su (mấy chục k thôi). Còn giảm xóc sau thì có lẽ phải thay thôi chứ của tôi cũng vậy đi sửa hay bảo dưỡng rồi mà chả khác là mấy đâu. Vào suzuki trên tôn đức thắng mà hỏi giá.
Vespa
Vespa
Trả lời 14 năm trước
Thay giảm xóc thì ra chú Hào trên Hoàng Hoa Thám, gần dốc Ngọc Hà ~ 200m. Đã thay đôi giảm xóc ở đó, đi rất OK, gần 1 năm mà ko có VĐ gì như là chảy dầu chẳng hạn.Giá cả cũng phải chăng. Chỗ mua phụ tùng cho xe Phổ biến: ngã tư Phố Huế và Hoà Mã Hay hơn là nếu các bạn muốn mua đồ vừa rẻ - vừa chất lượng thì ra Ngõ Huế (trên Phố Huế) đi từ Phố Huế vào cửa hàng thứ 2 bên tay fải của Ngõ Huế( nhà 2 ông bà già bán phụ tùng) Đồ xịn - đồ trung bình - đồ chính hãng đều có hết. Nếu ông bà bảo là hang Thái xịn - bạn mà mua ở đó đem đi ai nói là ko xin đem đến đấy trả (vì đò mà xin khi mua ông bà se ký vào trong bao bì). Tôi mua ắc quy ở đấy ông bà còn ký bảo hành 6 tháng đấy! K tin các bạn đến thử! thựo xe ở phố Huế và Phung Hưng toàn mua ở đồ ở đó (vì tôi có 1 ông anh trước làm thợ bán xe trên Phùng Hưng chỉ dẫn) Nói chung khi đi bảo dưỡng chỉ nên làm đúng trong list mục bảo dưỡng- còn thợ bảo thay cái này thay cái kia thì mình ghi lại về nhà ra Ngõ Huế mà mua đồ rồi đem ra thợ cho nó thay!(tất nhiên là k vứt xe lại đó mà là bảo k đủ tiền thay chỉ đủ tiền bảo dưỡng thôi- hẹn mai quay lại) Vì tôi đã có 1 lần đi bảo dưỡng con Dream nó thay chổi than 35000( mà đúng là chổi than bị hỏng thật. vì con chổi than đó đã đi dc 5vạn km rồi mà - k fải là bị gạ thay đồ đâu nhé)! Về ngõ Huế hỏi giá chỉ co 10000 là xịn nhất! Tớ di Jupiter toàn mua má về thay lấy.lần truớc đi để đĩa nó mòn xuớc đĩa nên ăn má phanh lắm. Ra 67 ngo thi nham thi ho bao phai thay het 550k +má xịn 90k chua công ( nếu so với hãng ở đây là rẻ nhất đấy) Có thằng bạn bảo mang đĩa ra 66 Trần Nhật Duật láng lại 50/đĩa nhu mới 9 Địa chỉ này toàn phục vụ anh e tho thuyèn).Về mua má 20k t­­­u­ lắp .Tỏng thiệt hại 70K .Phóng nhanh phanh gấp 02 tháng roi vẫn ok. Thủ thuật mùa mưa Xe bị chết máy khi đi vào đường ngập nước các chú thợ kiếm từ 5~ 20k.Nhưng với những thủ thuật sau đây chúng ta có thể không phải mất những đồng tiền vô lý đó mà còn thể hiện được khả năng cơ khí của mình. - chuẩn bị đồ nghề ( tovit 2&4 cạnh,tuýp mở buzi)thường các đồ này có sẵn trong xe. -xả xăng ở vít xả xăng thừa của chế. vít ở đáy chế(thường khi chết máy nước hay bị hút vào trong chế hoà khí) - tháo buzi và làm sạch. - tắt khoá điện,bịt tay vào chân bắt buzi ở đầu bò đồng thời kéo hết ga và đạp cần khởi động 10~ 15 phát ( mục đích làm bắn hết nước lẫn xăng ở trong buồng đốt ra) - làm xạch đầu bọp cắm buzi và thử tia lửa điện( nếu tia lửa ở buzi chụm là ok) - lắp vào và khởi động như bình thường. Lưu ý nếu xe đi bị ngập trên bầu lọc gió thì công đoạn đầu tiên là phải tháo lọc gió và làm sạch mút lọc gió trước.có thể rửa bằng xăng.sau đó mới tiếp tục các công đoạn còn lại.