Có bác nào gặp tình trạng này với sim vina chưa?

Tình hình là tôi bị 2 con sim vina rồi.
Sim 1: Mua 70k, tài khoản 250k + nạp thêm 60k cho > 300k. Đăng ký dùng gói U30, dùng ngon lành được khoảng 28 ngày, rồi tự dưng đứt, check tk còn 0 đồng

Sim 2: Mua 70k, tài khoản 250k + nạp thêm 60k cho > 300k. Đăng ký dùng gói U30, được 1 buổi sáng check lại, tk còn 0 đồng.

Sim 3: Mua 70k, tài khoản 250k + nạp thêm 60k cho > 300k. Đăng ký dùng gói Ú, được 2 ngày, tk còn 0 đồng.

Hôm nay chim cú, gọi điện lên tổng tài chúng nó nhờ kiểm tra nhưng nó bảo đợi. Nhờ anh bạn làm báo anh ý cho số của em phụ trách pr của vinaphone. Mình đang đợi em ý kiểm tra đây.

Tình trạng này có bác nào gặp chưa nhỉ? Bác nào làm bên viễn thông có thể cho thêm ý kiến kỹ thuật về vấn đề này ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

To chủ topic:
Sim 1: Dùng được 28 ngày thì đứt, có thể bạn căn ngày sai, nó bắt đầu tính ngày từ khi bạn gửi tin nhắn tới 888 đấy. chứ ăn gian bạn 2 ngày có được ji` đâu, mà dùng được 28 ngày rồi (4 tuần) nó đứt có ji` đâu mà tiêc
Sim 2: TK về 0 đồng kiểu này thì bó tay, như mọi người nói thì do mấy cái dịch vụ GTGT của nó, miển sao dùng được 3G nguyên tháng theo gói U30 là ok.
Sim3: Như bạn nói thì bạn đăng ký gói U1 phải ko? (bạn viết là Ú), gói U1 chỉ có hiệu lực là 1 ngày, hết 24h thì nó về mặc định, sau đó bạn vẫn có thế vào mạng được nhưng nó trừ theo cước data bình thường hình như 50đ/10kb thì phải, trừ kiểu vậy thì mấy trăm k trong tk nhoằng cái là hết. Bạn dùng thêm 1 ngày nữa mà ko đăng ký tiếp gói mới nên bị trừ tiền như vậy là đúng rồi. Lần sau thì căn ngày căn giờ cho chính xác mà đăng ký gói mới chứ ko mất tiền oan kiểu này nhức đầu lắm.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Lăn tăn gì, quên nó đi. Tớ xài 3G Vina từ khi mới ra lò để ủng hộ gà nhà (nói vậy đủ hiểu tớ làm ở đâu rùi nhé). Vì trả sau nên tháng sau mới xem bill tháng trước, và tức điên người vì trạm gần nhà ko có 3G mà nó vẫn tính tiền mình ban tối thậm chí ... 1 giờ đêm, chưa kể GPRS dài hơn sớ táo quân. Gửi đơn khiếu nại đến nay đã được hơn 4 tháng mà chúng nó cũng chả thèm trả lời trả vốn gì, gọi lên tổng đài gặp con bé hướng dẫn cứ hỏi 1 câu thì "anh chờ 1 chút" vì bé nó ko thuộc bài, hỏi có mấy câu mà tới gần 15 phút vẫn không được biết thêm gì. Ra cửa hàng Nguyễn Du náo loạn cả cái cửa hàng lên cũng chả ăn thua (ông mà ra cửa hàng đó hỏi cuối tháng 2 khách hàng nào chúng nó sợ nhất là bít à )

Thế thôi, chán thì nghỉ xài, chưa chán thì cứ xài.

Mà tốt nhất là đăng ký quách cái gói unlimited 300K 1 tháng cho khỏe, khỏi cãi nhau lộn xộn, khỏi lo ngay ngáy nó có cướp tiền mình hay ko.