Máy nghe nhạc Sony NW-ZX300 liệu có chinh phục được bạn?

Nếu bạn nghĩ rằng hiện giờ trên thị trường máy nghe nhạc chỉ có iPod là nổi tiếng thì bạn đã nhầm. Sau đây là những lý do khiến người dùng vẫn trung thành với máy nghe nhạc của Sony điển hình là chiếc NW-XZ300 này.

Sony NW-ZX300 có thiết kế vỏ nhôm, nặng 157 gram, sở hữu màn hình cảm ứng LED rộng 3,1 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel.

Khung và viền máy được bo tròn với khung nhôm mềm, cho người dùng cảm giác thoải mái, chắc tay khi sử dụng. Các nút điều khiển đều nằm ở cạnh của máy với thiết kế tròn, to và dễ nhìn.

Phía trên của máy là hai cổng kết nối Balanced và tai nghe 3.5mm được mạ vàng trông rất mới lạ và mang đến cảm giác sang trọng.

Phía dưới của máy là 1 lỗ để móc dây đeo, rất hợp lý với người dùng hay nghe nhạc khi di chuyển. Ngoài ra người sử dụng cũng cần phải chú ý luôn mang sạc theo vì cổng kết nối của máy là đầu chuẩn Sony chứ không phải cổng USB thông thường.

Về khả năng kết nối, máy cung cấp Bluetooth aptX HD, LDAC và đặc biệt là tính năng giải mã âm thanh 384kHz/32 bit. Điều này cho phép bạn kết nối máy nghe nhạc với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Về hệ điều hành, Sony NW-ZX300 sử dụng Android và đã được cập nhật các cải tiến từ Sony. Máy có dung lượng 56GB và người dùng có thể mua thêm thẻ nhớ hỗ trợ nếu nhu cầu lưu trữ nhạc tăng lên.

Mặt lưng của thiết bị được làm bằng chất liệu giả da nhằm tạo cảm giác êm mịn khi cầm trên tay. Đây cũng là vị trí của kết nối NFC, ghi tên NW-ZX300 vào các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái kết nối một chạm NFC của Sony.

Hãy theo dõi trang vatgia.com để cập nhật thêm thiều thông tin về máy nghe nhạc Sony và các sản phẩm công nghệ khác bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào