Máy nghe nhạc MP4 Tàu bị treo?

Máy nghe nhạc MP4 Tàu có hiện tượng bị treo (chỉ hiện lên hinh đồng hồ cát) không vào được menu. Tôi không biết có cần phải chạy lại phần mềm không? nếu có thì chạy ntn? liệu có phải dùng một box như chạy PM điện thoại không? Và nếu cần thì phải mua nó ở đâu? Xin cảm ơn!
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Cái này thì có 2 vấn đề,1 là lỗi phần mềm,2 là lỗi Flash,bạn mang qua mình,53 Lê Thanh Nghị,chạy lại đơn giản không phải tác động phần cứng thì 30.000,nếu phức tạp hơn,phải tác động phần cúng thì cũng không quá 70.000đ
Mrs Hà
Mrs Hà
Trả lời 14 năm trước
Còn nếu bạn ở TPHCM thì mang đến địa chỉ: 79 Phùng Văn Cung, P2, Phú Nhuận, TPHCM . Khả năng máy bị firmware đó. Không thấy đường đi thì vào www.vanthien.com, có sơ đồ hướng dẫn đường đi và địa chỉ liên hệ đó. Kỹ thuật kiểm tra máy và sẽ báo lỗi, báo giá cho bạn trước khi sửa. Thân.
banhangtructuyen.vn check gia
banhangtructuyen.vn check gia
Trả lời 14 năm trước
Cái này thì bị lỗi phần mềm rồi Thuật ngữ chuyên môn gọi là Firmware. Cái này chạy được phần mềm từ trên PC, nhưng khó 1 cái là bạn phải biết con CHIP xử lý của bạn là loại chip gì thì mới Search được Firmware cho nó. Nếu muốn ngâm cứu thì bạn mở máy ra, xem con CHIP xử lý của nó tên là gì. rồi lên mạng tìm Firmware cho nó. Rồi về Update lên là ok. Nếu không rành thì tốt nhất mang ra tiệm sửa. Ở Trung tâm BH của hãng JVJ số 80 Lê Thanh Nghị sửa hết 30K không hơn không kém. Good luck!