Top dàn máy Sony biến nhà bạn thành rạp hát

Câu chuyện về mỗi ngôi nhà sắm một dàn âm thanh sống động để có thể tận hưởng những phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình đang rất được quan tâm. Nhiều câu hỏi thể hiện sự phân vân khi không biết cho cho ngôi nhà của mình bộ sản phẩm nào, hãy tham khảo top dàn máy Sony biến nhà thành rạp hát dưới đây.

Dàn này Sony BDV – E210/MSP1

Đây là dàn máy được nâng cấp lên rất nhiều về khả năng chơi nhạc cũng như thích ứng với không gian gia đình. Bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị qua Bluetooth, cổng trực tuyến với wifi. Ngoài ra, cổng HDMI của dàn máy nâng cao được chất lượng hình ảnh từ những nội dung DVD thành những thước phim tuyệt vời.

Dàn máy Sony BDV – E4100//MSP1

Với kiểu dáng hiện đại, dàn máy này đang được quan tâm hàng đâu bởi nó không chỉ chất là còn làm cho căn phòng ngôi nhà bạn nổi bật hơ. Thiết kế gọn gàng, sử dụng các công nghệ Dolby Digita;, DSSR, Dolby True HD mang để những trái nghiệm thú vị từ âm thanh, đến hình ảnh sống động.

Dàn máy Sony BDNV9200WlWMSP1

Dàn máy sở hữu hệ thống âm thanh 9.1 hỗ trợ hiệu ứng Front-High giúp mang lại cho người dùng những âm thanh chất ủa vòng rạp hát ngay tại ngôi nhà. Hệ thống đèn càng góp phần giúp có thêm những trải nghiệm về cả âm thanh, lẫn hình ảnh sống động, chân thực tới từng chi tiết. Bạn hoàn toàn có thể vừa phát nhạc, phim ảnh, ứng dụng, hay trò chơi lên màn hình tivi bằng cách sử dụng NFC tới đầu phát.

Chưa có câu trả lời nào