Cho mình hỏi chút: lặp lại tiêu đề cho bảng trong word bằng cách nào?

phan hữu quang
phan hữu quang
Trả lời 14 năm trước
bạn quét chọn ( bôi đen ) dòng tiêu đề muốn lặp lại ở các trang sau. Nhắp phím phải chuột và chọn lệnh Table Properties từ menu ngữ cảnh. Trong cửa sổ vừa mở, bạn chọn thẻ Row, sau đó đánh dấu chọn vào ô " Repeat as header row at the top of each page" . Nhắp nút OK để đóng hộp thoại lại. Bây giờ , mỗi khi sang trang kế tiếp, bảng biểu của bạn sẽ luôn có dòng tiêu đề ở đầu trang.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Như bạn đã biết trong Word, khi muốn lặp lại tiêu đề cột ở mỗi trang in, bạn chỉ cần vào menu Table và chọn Heading Rows Repeat. Nhưng đối với Excel nếu muốn làm như thế thì không phải chỉ đơn giản có vậy, tuy nhiên Excel cũng có chức năng để bạn làm được điều này và cách làm sẽ như sau:

Đầu tiên, bạn hãy mở bảng tính có các tiêu đề cần lặp lại và vào menu File, chọn Page Setup, chọn thẻ Sheet. Kế tiếp, tại hộp Rows to repeat at top, bấm vào nút có dấu mũi tên màu đỏ ở bên phải hộp, sau đó đánh khối dòng chứa tiêu đề cần lặp lại trong bảng tính (nếu tiêu đề có nhiều dòng thì bạn hãy đánh khối tất cả các dòng đó), bạn sẽ thấy địa chỉ của các dòng tiêu đề sẽ được tự động lưu vào hộp, bấm lại nút có dấu mũi tên và cuối cùng bấm OK là xong.

Trả lời 7 năm trước
cho minh hoi cach lap lai tieu de ở dòng thứ hai (tiêu đề nó có 2 dòng) kn cần dòng đầu tiên
Trả lời 7 năm trước
minh hoi trên word 2007