Làm thế nào để chuyển đổi định dạng FLV sang 3GP và ngược lại?

Em có một câu hỏi muốn nhờ chuyên mục trả lời giúp là làm sao để chuyển định dạng FLV sang 3GP và ngược lại? Xin cảm ơn. H.A
Trả lời 15 năm trước
Với câu hỏi của các bạn chúng tôi xin trả lời như sau: Để chuyển đổi định dạng từ FLV sang 3GP, người sử dụng hãy "xài" phần mềm ImTOO 3GP Video Converter. Đây là một chương trình hỗ trợ chuyển đổi phần lớn các định dạng video bao gồm DVD, VCD, AVI, WMV, MOV, FLV, file ảnh động GIF, RM, ASF và các định dạng audio như MP3, WMA, OGG, AAC, M4V, WAV, AC3, … thành định dạng 3GP hoặc chuyển đổi từ định dạng 3GP sang AVI hoặc MPEG. Ngoài ra, chương trình cũng có thể tách tiếng từ file 3GP và chuyển đổi file audio sang định dạng 3GP audio. Bạn có thể tải bản dùng thử tại địa chỉ http://download.imtoo.com/3gp-video-converter-standard.exe. Còn đối với trường hợp chuyển đổi những file từ đuôi 3GP sang FLV thì Amadis Video Converter chính là phần mềm "xứng đáng" nhất. Đây là một sản phẩm của hãng Amadis gồm rất nhiều tính năng chuyển đổi video. Chương trình hoạt động rất mạnh mẽ trong việc chuyển đổi địng dạng video sang dạng AVI (DivX, XviD…), DV AVI, MP4 (bao gồm Sony PSP, Apple iPod, Archos DVR, Creative Zen), WMV, 3GP, 3G2, QuickTime (MOV, QT), SWF, DVD, VOB, VRO, MPEG 1,2, MPG, DAT, VCD, SVCD, ASF, MJPEG, H.263, H.264, Real Video (RM, RMVB), DVR-MS,MKV. Giao diện của phần mềm rất thân thiện và dễ sử dụng. Tốc độ chuyển định dạng nhanh chóng mà không làm mất đi chất lượng của video. Bạn có thể tải phần mềm này tại địa chỉ http://www.amadis-soft.com/download/amadis-video-converter.exe rồi cài đặt như bình thường. Chúc bạn vui.
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn! Theo mình để chuyển đổi file video qua lại giữa các định dạng(flv,3gp,asf, dat...) bạn có thể dùng phần mềm Total Video Convert, hiện đã có phiên bản 3.02. Mua ở cửa hàng bán đĩa cài đặt vi tính. Cài đặt như bình thường, có file [b]crack[/b] để bẻ khóa và hướng dẫn tỉ mỉ. Sử dụng phân mềm chuyển đổi này, phim video xuất ra chạy trơn tru và hình ảnh đẹp lắm.Mình đã thực hiện rất nhiều lần để chép phim cho ĐTDD không gặp trở ngại nào. Thân.
monsoon
monsoon
Trả lời 15 năm trước
down Im too 3GP video converter về sau đó nhập crack key này vào mà sài anpha72000 Key :10271047106710971107E6AB-BB4F-1851-F6F6
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cậu dùng Total Video Converter (cái này Free)
- Phần Profile chọn thiết bị Nokia & file xuất ra là 3gp xem thế nào nhé
- Phần Setting bên cạnh chọn cấu hình file video xuất ra như độ phân giải (vừa với MH máy cậu thôi chứ để cao quá cũng ko đọc nổi đâu, Bitrate cũng vậy)