Prisma, thủ thuật hay nhất trên máy tính?

Bạn có biết phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Prisma chưa? Có thể một số người dùng chưa được tiếp cận ứng dụng này bởi Prisma chỉ có sẵn trên hệ điều hành Android và iOS. Nhưng nếu bạn không có Smartphone thì cũng đừng vội nản bởi chỉ cần áp dụng 1 số thủ thuật sau đây là bạn đã cài đặt được ứng dụng này trên Mac và Windows rồi. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vật Giá nhé !

Khác hoàn toàn so với Instagram, các thanh công cụ của Prisma đề nằm trên server. Điều này khiến việc xử lý hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI khá nặng và sẽ chiếm kha khá RAM, CPU và GPU của người dùng.

Một con số rất ấn tượng cho phần mềm này đó là đạt mốc gần 2 triệu người chỉ trong vòng 2 tháng ra mắt. Chắc hẳn phần mềm này chứa 1 điều gì đó đặc biệt lắm, cùng trải nghiệm trên máy tính với các bước cài đặt sau:

Bước 1: Truy cập đường link http://telegram.org -> chọn Telegram Web-version để sử dụng Telegram.

 

Bước 2: Tạo 1 tài khoản Telegram miễn phí, bạn nhập các thông tin trong đó. Và xác nhận tài khoản thông qua số điện thoại hoặc gmail.

Bước 3: Truy cập vào link http://goo.gl/gJRuDT và ấn Start để nhắn tin với Prisma Bot. Nếu bạn muốn xem các bộ lọc của Prisma thì hãy  gõ từ khóa “filters” -> chọn Use filter <tên bộ lọc> để áp dụng.

 

Bước 4: Sau đó hãy click vào biểu tượng tập tin bên dưới và chờ máy xử lý.

 

Bước 5: Khi hình ảnh đã được hoàn thành sẽ gửi lại cho bạn trong khung chat và bạn có thể down về như tệp bình thường.

Nhưng nếu bạn muốn dùng hiệu ứng khác cho bức ảnh đó thì hãy gõ “Filter” và chọn 1 hiệu ứng bất kì, tất nhiên bạn sẽ phải làm lại từ đầu các bước trên.

Có 1 chú ý đó là sau khi sử dụng hiệu ứng, hình ảnh vẫn được giữ nguyên chất lượng nhưng kích thước sẽ tự động ”crop” thành hình vuông do tính năng được lập trình sẵn.

Chưa có câu trả lời nào