Cách khắc phục sự cố không truy suất được tập tin và thư mục trong exp ?

Chào mọi người.các bạn cho mình hỏi chút mình đang sử win vitsta unimalte ban quyền mấy hôm nay máy tính minh gặp một vấn đề là; khi mở thư mục My Computer-->>Ổ đĩa DATA (D)-->>thu mục (bất kì)(có dung lượng trên 3 Gb) t. Thì khi mở thư mục này ra thì trên màn hình hiển thị 2 lua chọn 1)gửi thông tin bị nỗi tới microsoft 2)resset lai explorer lúc nay windown explorer ngung làm việc.nếu tôi chọn 2) thì nó tăt màn hinh làm việc của explore. Vi vậy tôi không thể mở được các thư mục con,các file trong đó nữa. vào ổ chứa hệ điều hanh vẫn bình thường, và một số thư mục có dung lượng dưới 1Gb vẫn vào bình thường,ổ cứng của tôi 80Gb (40GB ổ C, 40 Gb ổ D)trong khi đó ổ D tôi mới lưu được chưa đầy 8Gb Kính mong được sự giúp đỡ của các thành viên. tôi xin cảm ơn nhiều !!!!!!!!!!!!!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Vấn đề bị lỗi này rất chung chung, có thể là do xung đột software với nhau, có thể bị lỗi sau khi update driver,patch và ngay cả khi bị virus. Bạn thử check kỹ lại xem, nếu vẫn không khắc phục được thì chắc phải cài lại win.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Bạn copy dữ liệu qua ổ C rồi mở lên xem có bị tình trạng đó không, nếu không bị thì do ổ D, bạn format ổ D lại là xong, nhớ là phải định dạng NTFS chứ không được để FAT32. Làm cách này mà không xong thì do lỗi Win ---> cài lại Win.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng hay bị thế: cách khắc phục là bạn mở thư mục bằng cách click chuột phải rùi chon exporler. hoặc bạn nên dổi tên. nếu vào ổ mà bị thì đổi tên ổ vào thư mục mà bị thì đổi tên thư mục. Good luck!
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Hình như bạn dính virut forever .exe thì phải , cái này nó hay làm làm ẩn folder. nên quét đi với symantec ý