Valentine tặng quà gì cho bạn gái được nhỉ?

Valentine là dịp để những bạn nam, người đàn ông trong gia đình thể hiện sự quan tâm, yêu thương của mình tới người bạn gái, bạn đời của mình. Tuy nhiên bạn lại không biết tặng gì cho những người phụ nữ ấy. Để giúp bạn thể hiện tình cảm của mình tới những người luôn chia sẻ khó khăn, buồn vui trong cuộc sống cùng bạn, vatgia giới thiệu cho bạn những món quà ý nghĩa sau.

Có lẽ hoa tươi là món quà phổ biến và hàng ngàn năm qua luôn luôn có sự góp mặt trong ngày lễ tình nhân. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn một số món quà khác mà vẫn thể hiện được tình cảm của mình.

Nếu bạn gái bạn thích những món quà nhỏ nhỏ xinh xinh thì thay vì mua hoa tươi bạn nên tặng món quà khác như chậu cảnh nhỏ đáng yêu. Những chậu cây cảnh này không chỉ thu hút người nhìn mà còn giúp bạn ghi điểm lớn trong mắt đối phương.

Với những đặc tính hữu ích như lọc không khí tốt cho sức khỏe hay mỗi lần chăm sóc đến nó luôn luôn có sự hiện hữu hình ảnh của bạn trong mắt người bạn đời. Bạn có thể mua những cây cảnh được đặt trong chậu sẵn rồi cho vào một chiếc hộp quà để gây bất ngờ cho bạn gái trong ngày lễ tình nhân tới đây.

Bạn có thể lựa chọn chậu cây kết với hoa, chắc chắn là ý tưởng hay ho và đầy sáng tạo đó!

Hay có cả những chậu cây nhỏ theo kiểu khung ảnh được đặt tại bàn làm việc này là món quà không thể ý nghĩa hơn. Món quà này giữ được khá lâu và không phải chăm sóc nhiều mà vẫn tươi cũng giống như tình yêu mà bạn dành cho người ấy không bớt đi mà càng ngày tình cảm càng gắn bó.

Trên đây là những gợi ý cho bạn đọc về món quà Valentine tặng cho người thương của mình. Chỉ còn ít ngày nữa là đến Valentine bên cạnh việc dọn dẹp chào đón năm mới bạn cũng đừng quên dành tặng món quà ý nghĩa và đầy bất ngờ cho người bạn gái, bạn đời của mình nhé!

Nguyễn Duy Đông
Nguyễn Duy Đông
Trả lời 6 năm trước

Socola là một món quà quen thuộc, nhưng không bao giờ lỗi thời và hết ý nghĩa trong ngày lễ Tình nhân 14-2. Một món quà đầy đủ vị đắng, chát, ngọt bùi tượng trưng mạnh mẽ và rõ ràng nhất cho ngày Valentine cũng như các cung bậc cảm xúc tình yêu của các cặp đôi.