Top điện thoại giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất

Những chiếc điện thoại này đều có giá thành khá thấp nhưng những tính năng của nó được đánh giá là khá xuất sắc so với các dòng điện thoại cùng phân khúc. Hãy cùng xem đó là những chiếc điện thoại nào nhé!

Điện thoại Xiaomi Redmi 4a

Xiaomi Redmi 4a là phiên bản tối giản hơn của Redmi 4. Với mức giá chỉ 2.650.000 nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên trước những tính năng mà nó đem lại. Chiếc điện thoại này có RAM 2Gb, bộ nhớ trong 32 GB cùng với bộ xử lí snapdragon 425. Không những thế, nó còn được trang bị camera có độ phân giải lên đến 13MP. Đây hoàn toàn là chiếc điện thoại xuất sắc trong tầm giá.

Điện thoại Galaxy J2 Prime

Đây là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi ở phân khúc giá rẻ được hỗ trợ kết nối 4G. Không những thế, nó còn sở hữu màn hình 5 inch khá lớn. RAM 1.5GB giúp máy chạy khá ổn và ít bị lag.

Itel P51

Đây là một trong những thương hiệu còn khá xa lạ với người dùng nhưng những tính năng nó mang lại không hề làm mọi người thất vọng. Với mức giá 2.100.000, không ai có thể tin được thiết bị này có dung lượng pin lên đến 5000mAh. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm một chiếc sạc dự phòng nên bạn không cần phải lo điện thoại của mình hết pin mà không có điện. Camera của Itel P51 có độ phân giải lên đến 8MP cùng với flash kép giúp bạn có thể chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Hi vọng các thông tin trên sẽ có ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào