Tại sao chăn lông cừu lại trở nên hot đến như vậy?

Từ lâu chất chất liệu long cừu đã được nhiều người tiêu dùng yêu thích, chính vì vậy ngay từ những ngày đầu khi mới xuất hiện những chiếc chăn lông cừu đã thu hút được rất nhiều khách hàng bởi chất liệu tuyệt vời cũng như màu sắc nhã nhặn, lịch sự đặc biệt là vô cùng ấm áp

Điều đặc biệt của một chiếc chăn long cừu

Chăn lông cừu là sản phẩm được làm hoàn toàn từ lông cừu tự nhiên được trộn trộn và đan lại một cách khéo léo bằng các sợi len giúp bông trong chăn không bị dúm và xô lệch cũng như tạo thành một lớp chăn dày dặn, êm ái.

Chăn lông cừu tự nhiên có lớp vỏ chăn đặc biệt hơn rất nhiều so với các dòng chăn khác với 144 đường chỉ được may chắc chắn, tỉ mỉ và tinh tế. Tỉ lệ bông và lông cừu hoàn hảo nhất đó là khoảng 500 mgs vì thế chỉ cần đắp 3-5 phút là đã có cảm giác cực kỳ ấm rồi, với chiếc chăn này đảm bảo sẽ được rất nhiều gia đình yêu thích.

Chăn rất dễ giặt, không bị nhàu: nếu như chăn bông, chăn hơi sau nhiều lần giặt chăn thường bị xù hoặc bị dồn phần ruột chăn lại còn với chăn lông cừu thì hoàn toàn không có bị xù, chăn vẫn giữ được sự bên đẹp và mềm mại như ban đầu dù giặt nhiều lần.

Giá thành không quá đắt: nếu một chiếc chăn có giá 300 nghìn đồng bạn chỉ có thể sử dụng trong một mùa đông tuy nhiên với một chiếc chăn lông cừu bạn có thể sử dụng rất lâu dài mà không lo chăn cũ hay bị xấu. Vậy thì giá cả có đắt hơn một chút có lẽ không còn là vấn đề lớn nếu bạn lựa chọn chăn lông cừu phải không nào?

Một chiếc chăn long cừu sưởi ấm cả mùa đông

Bạn thấy đó để đảm bảo một giấc ngủ ngon nhất vào mùa đông là điều không hề đơn giản. Một chiếc chăn lông cừu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của bạn. Chăn lông cừu mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Mùa đông này gia đình bạn đã có chăn lông cừu chưa? Nếu chưa thì hãy mua và cảm nhận sự ấm áp dòng ản phẩm này nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào