Những loại máy mài cầm tay chất lượng nhất của Bosch được đánh giá như thế nào?

 Máy mài cầm tay là một sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng lại cực kì dễ hỏng hóc do việc cần sử dụng liên tục. Bởi vậy, chúng ta cần lựa chọn riêng cho mình một loại máy mài có chất lượng thật sự tốt nhằm tiết kiệm được tối đa chi phí.
Bài viết đánh giá hôm nay của chúng tôi về những loại máy mài cầm tay tốt nhất của hãng sản xuất Bosch chắc chắn sẽ giúp ích được phần nào cho bạn trong quá trình mua sắm.

1, Máy mài cầm tay Bosch GWS 750-100 Professional 750W

Về mục đích sử dụng: máy mài cầm tay Bosch GWS 750-100 Professional 750W là một loại máy có công suất cỡ nhỏ nên có giá khá rẻ. Và với công suất của máy cỡ nhỏ nên sản phẩm này rất thích hợp cho những công việc không cần sử dụng máy mài liên tục hàng giờ liền.
Kích thước của máy: với công suất không quá lớn nên kích thích của loại này cũng khá nhỏ gọn với trọng lượng 1,5kg nên đem lại tính cơ động khá cao. Cụ thể là đối với những vị trí sử dụng trên cao hoặc tại những nơi hẹp sẽ giúp chúng ta không bị mỏi dù chỉ sử dụng bằng một tay.
Tay cầm của sản phẩm cũng được thiết kế với kích thước vừa vặn giúp chúng ta có thể cầm nắm một cách dễ dàng mà không bị trượt tay khi sử dụng.

Độ bền và chất lượng sản phẩm: được sản xuất chung từ loại nhựa cứng đặc trưng giúp cho sản phẩm này đem lại sự bền bỉ tối đa. Nếu biết cách sử dụng và bảo trì sản phẩm thường xuyên thì bạn hoàn toàn có thể dùng máy mài cầm tay Bosch GWS 750-100 Professional 750W trong nhiều năm liền mà vẫn không hề xuất hiện bất kì một triệu chứng hỏng hóc nào.
Tốc độ mài: với công suất tăng cường lên tối đa 750W thì sản phẩm có thể đạt được tốc độ không tải 11,000 vòng/phút. Với điều này, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đối với nhiều chất liệu cứng khác nhau như nhôm, thép, đá,…

Độ ổn định của sản phẩm: chúng ta hoàn toàn có thể chạy máy liên tục trong một thời gian dài mà không lo nóng máy. Nhưng để đảm bảo duy trì được độ ổn định về hiệu suất của máy trong thời gian dài thì chúng ta nên cho ngừng trong khoảng 1 – 2 phút trong mỗi lần sử dụng để giúp làm mát máy.


2, Máy mài cầm tay Bosch GWS 17-150 CI Professional 1700W

Về mục đích sử dụng: máy mài cầm tay Bosch GWS 17-150 CI Professional 1700W có công suất đạt mức trung bình nên có thể phù hợp với mọi loại công việc khác nhau cần sử dụng đến máy mài. Và đặc biệt, chúng ta hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này với tần suất liên tục mà vẫn có thể đảm bảo được tuổi thọ của máy nhờ vào tính bền bỉ mà nó đạt được.
Với giá thành gấp 3 lần so với loại máy mài cầm tay 750W được chúng tôi đề cập trong phần trước. Bởi vậy, chúng ta chỉ nên lựa chọn loại sản phẩm này nếu thực sự cần đến việc sử dụng máy mài với tần suất cao trong thời gian dài.


Kích thước của máy: có kích thước cũng không quá lớn với kiểu dáng suông hình trụ dài thông thường. Máy mài cầm tay Bosch GWS 17-150 CI Professional 1700W có thể được cầm nắm dễ dàng và không sợ trơn trượt do mồ hôi tay hoặc dầu nhớt nhờ được thiết kế bề mặt nhám đặc trưng tại phần tay cầm.
Và đặc biệt, với thiết kế đã được tính toán kĩ giúp chúng ta hoàn toàn có thể thao tác tại những bề mặt phẳng và cần mài với một góc 90 độ một cách dễ dàng. Ngoài ra, với loại máy mài cầm tay Bosch GWS 17-150 CI Professional 1700W thì chúng ta còn có thể gắn thêm tay cầm phụ tại phần thân máy giúp đem lại sự tiện dụng rất lớn.


Độ bền và chất lượng sản phẩm: phần tay cầm và thân máy có thiết kế những lỗ lớn để tản nhiệt nên chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng liên tục mà không lo ngại gây nóng máy. Nhưng để đảm bảo tối đa thì bạn vẫn không nên để máy hoạt động quá công suất nhằm giữ được tuổi thọ tốt nhất của máy.

Ngoài ra, sản phẩm được tạo thành từ dạng chất liệu nhựa siêu bền có khả năng chống gỉ sét, cách điện, cách nhiệt cao. Nhờ đó, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn loại này dành cho công việc của mình.


Tốc độ mài: với tốc độ đạt trung bình 11,500 vòng/phút giúp đem lại thao tác mạnh mẽ và nhanh chóng khi mà trên mọi loại chất liệu khác nhau. So với loại máy mài có công suất 750W được chúng tôi đề cập đến trong phần đầu tiên thì sản phẩm này mang lại hiệu quả công việc tốt hơn nhờ tốc độ mài cao.
Độ ổn định của sản phẩm: ngoài sự bền bỉ đặc trưng của dòng máy mang thương hiệu Bosch thì độ ổn định của máy cũng là một ưu điểm khá lớn đạt được từ dòng máy này. Với thiết kế chống rung, chống tự khởi động khi bị ngắt điện bất ngờ giúp đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng.

Hi vọng bài viết đã cung cấp được một số thông tin bổ ích về sản phẩm.Để xem thêm các sản phẩm của chúng tôi, mời bạn truy cập vatgia.com

 
Chưa có câu trả lời nào