Kinh nghiệm chọn mua máy cạo râu tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng dao cạo râu khác nhau . Vậy làm cách nào để chọn được chiếc dao cạo râu phù hợp với bản thân mình ? Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số lưu ý như sau :

1.Theo nguồn điện :

Loại dùng Pin:  Loại Pin được sử dụng là Pin tiểu , chẳng hạn như Pin AA hoặc các loại Pin có chất lượng tốt hơn AA , bởi Pin AA tuy giá thành rẻ nhưng lại hết Pin rất nhanh .

Loại dùng Pin sạc: Loại này đang thu hút được rất nhiều sự lựa chọn của các đấng mày râu cũng như là của các bà nội trợ , bởi lẽ sử dụng pin sạc nhanh chóng và tiện lợi hơn các loại dùng pin truyền thống rất nhiều lần , một lần sạc có thể dùng cả tháng mới phải sạc lại lần nữa .

2. Theo lưỡi dao

Loại lưỡi thẳng: Loại này có khả năng di chuyển mềm mại trên da mặt , có cấu tạo gồm  1-3 lá kim loại cực mỏng nên rất sắc bén .

Loại lưỡi xoay: Loại này được sử dụng phỏ biến hơn , bởi nó hoạt động một cách linh hoạt hơn , có thể chạm tới những vùng mà lưỡi dạo thẳng không tới được nên hiệu quả làm sạch sẽ tốt hơn.

3. Theo môi trường hoạt động

Với da khô: Loại này phù hợp với nhiều loại da và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại dao cạo khác .

Với da ướt: Phù hợp với đàn ông có làn da mẫn cảm , cần kết hợp với kem cạo râu để đạt được hiệu quả tối ưu . Tất nhiên giá thành của loại dao cạo này cũng không hề rẻ .

4. Giá thành

Giá thành của các sản phẩm dao cạo hiện nay dao động trong khoảng trên dưới 300k , các loại cao cấp có già thành thậm chí lên tới 2-3 triệu tuy nhiên chất lượng mà máy đem lịa cực kỳ tốt , không thể chê vào đâu được .

5. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành với một sản phẩm dao cạo thường là 12 tháng với loại thường , còn với loại cao cấp có thể lên đến 2-3 năm , nhờ  chế độ bảo hành tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng .

6. Thương hiệu và địa chỉ mua hàng

Hàng giả , hàng nhái trên thị trường rất nhiều , đặc biệt là rất khó để có thể phân biệt hàng giả với hàng thật , bởi thiết kế của 2 loại này giống hệt nhau , để hạn chế rủi ro mua phải hàng giả , bạn nên tìm đến các sản phẩm của những hãng cao râu uy tín trên thị trường và có thương hiệu lâu đời rồi , ví dụ như : Philips, Panasonic hay Flyco , ….  

Chưa có câu trả lời nào