Những lưu ý khi chọn mua bình giữ nhiệt?

Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm quan trọng nhất mà mỗi người mua bình giữ nhiệt đều nên chú ý tới.

Chủng loại

Chúng ta thường hay chỉ biết đến bình giữ nhiệt bằng inox mà quên đi rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình giữ nhiệt khác nhau như bình giữ nhiệt mini, bình giữ nhiệt café, cốc giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt. Tùy vào mục đích và sự yêu thích thì bạn có thể chọn một sản phẩm phù hợp cho mình.

Giá thành

Tất nhiên rồi, mua cái gì chúng ta cũng nên cân đối tài chính để lựa chọn sản phẩm giá phù hợp nhất. Với sản phẩm để trữ đồ uống nóng như bình giữ nhiệt thì không nên mua sản phẩm giá quá rẻ, hoặc khuyến mại quá khủng. Bởi vì điều này tiềm ần nhiều nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe.

Dung tích

Có khá nhiều người đã sai lầm khi chọn mua bình giữ nhiệt dung tích quá nhỏ, vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ điều này để tránh việc phải mua bình giữ nhiệt dung tích lớn hơn.

Chất liệu

Yếu tố cốt lõi về bình giữ nhiệt mà mọi người đều quan tâm là chất liệu có an toàn không. Thực tế trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm chưa được kiểm định an toàn nhưng lại được bày bán tràn lan.

Hãy đảm bảo rằng chiếc bình giữ nhiệt bạn mua là an toàn, độ bền tốt bằng cách tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng.

 

Chưa có câu trả lời nào