Google sắp ra mắt Google Home Mini giá 49$ và Daydream VR với 3 màu?

Tại sự kiện sắp tới vào ngày 4/10, ngoài chiếc điện thoại mới Pixel, gã khổng lồ Google cũng dự kiến sẽ ra mắt thiết bị Google Home Mini. Đây là phiên bản nhỏ gọn hơn so với Google Home, và cũng có giá mềm hơn, dự kiến là 49$ so với 130$. Google không có thông tin gì thêm về cấu hình của sản phẩm này. Phiên bản Mini sẽ có 3 màu để lựa chọn là xám, đen và đỏ cam.

Google Home Mini vẫn sẽ là thiết bị có dây, cho phép người dùng quản lý các ứng dụng cũng như thiết bị số trong hệ thống nhà thông minh. Có thể hiểu Google Home Mini như một trợ lý quản gia cho căn nhà thông minh mà Google phát triển.

Ngoài Google Home Mini, trong sự kiện lần này hãng cũng có dự định ra mắt kính thực tế ảo Daydream VR thế hệ mới với nhiều cải tiến. Dù chưa rõ cấu hình cụ thể của phiên bản mới này, tuy nhiên theo hình ảnh có được, nhiều chuyên gia dự đoán có thể Daydream VR mới sẽ có cảm giác sử dụng mượt mà và êm ái, mịn màng hơn nhờ vật liệu có lẽ là nylon so với vải ở phiên bản trước.

Giá của sản phẩm này cũng cao hơn, 99$ so với 79$. Có lẽ ngoài những thay đổi về ngoại hình, Google cũng sẽ đem nhiều thay đổi về công nghệ lên chiếc kính thực tế ảo này.

Daydream VR mới cũng sẽ có 3 màu tương tự như Google Home Mini.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào