Cách sử dụng ghế massage hiệu quả nhất

Một thiết bị có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện đang được con người tin tưởng mới đây đó là ghế massage toàn thân. Chính vì điều đó ngày càng có đa số người biết đến yêu thích và muốn sở hữu riêng cho mình những sản phẩm hiện đại này. Nhưng cũng vì nó là một sản phẩm mang nhiều đặc tính công nghệ cao mà đôi khi người nó gặp một vài khó khăn cũng như dùng không đúng cách. Ngồi ghế massage như thế nào cho hiệu quả nhất đó là điều không cần ai cũng biết. Một phần lý do cũng bởi chúng ta rất dễ bỏ qua hoặc vô tình quên đi hướng dẫn hay lời khuyên từ phía người lời khuyên.

 

  • Nhiều bác sĩ và các chuyên gia vật lý trị liệu đã và đang áp dụng bí quyết mát-xa vào cho bệnh nhân của mình vì nó hỗ trợ rất tốt trong điều trị trong một số bệnh lý mãn tính như viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…Tuy có tác dụng khá tốt trong thư giãn giảm đau nhức và day bấm huyệt giúp khí huyết lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu… Nhưng bạn bắt buộc để ý rằng, một chiếc ghế massage chính hãng chỉ có tác dụng chính là thư giãn và hỗ trợ trị liệu chứ nó không thể thay thế cho các loại thuốc trong chữa trị các loại bệnh mãn tính hay bất kì một căn bệnh nào khác. Sở dĩ tôi nói thêm như vậy là vì có rất nhiều người lầm tưởng rằng khi thứ các cơn đau giảm đi là đã chữa trị được các kiểu như trên, nhưng thực tế thì không buộc phải như vậy.
  • ngoài ra ở một số mẫu ghế massage cao cấp còn có kỹ thuật không trọng lực giúp khách hàng có cảm giác lơ lửng, nhẹ nhõm như đang khi ở không tính vũ trụ và khả năng cung cấp oxy giúp người tiêu dùng dễ thở và rất có lợi cho đường hô hấp.

 

Tư thế ngồi ghế massage như thế nào cho hiệu quả nhất?

Để có được kết quả như mong muốn,  khách hàng bắt buộc chú ý những điều tưởng như ai cũng biết này.

  • Tư thế ngồi đầu tiên nên ngay ngắn sao cho tha hồ, dễ chịu, bảo đảm sao cho những phần tay, chân, lưng, cổ, đầu, vai… được đặt đúng theo các vị trí được thiết kế trên ghế. Lý do ở đây là tại mỗi phần khác nhau, ghế được bày trí hệ thống con lăn và túi khí có tính năng khác nhau tương thích với mỗi bộ phận của cơ thể người. Nếu sai vị trí thì kết quả sẽ không thể như mong muốn, thậm chí nó còn có thể gây ra những công dụng phụ như thâm tím bên cạnh da, đau, ê ẩm.
  • Khi massage, người sử dụng phải thoải mái và thả lỏng các bộ phận để đạt hiệu quả cao.

Note: Không đặt thú nuôi, trẻ em hoặc các vật thể sống lên cùng khi ngồi trên ghế hay ở đằng sau ghế khi đang .

Dùng như thế nào là tốt nhất?

Mặc dù ghế mat-xa có nhiều công dụng như vậy nhưng chúng ta không bắt buộc lạm dụng  mà chỉ phải dùng khi cấp thiết mà thôi. Hãy chỉ ghế massage khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng uể oải hay có hiện tượng đau nhức. Trong giả dụ bạn luôn gặp hiện tượng này liên tục mỗi ngày cũng chỉ nên dùng không quá 2 lần và bắt buộc đi đến khám bác sĩ hay các độc quyền gia trị liệu. Thời điểm thông minh nhất để ngồi ghế mat-xa là trước khi đi ngủ, lời khuyên cho bạn là mỗi lần xoa bóp và mát xa cũng không nên kéo dài quá 30 phút.

Thông thường, bạn chỉ cần ngồi trên ghế trong khoảng 15-20 phút/ lần là đủ và có công dụng cao. trường hợp bạn muốn mát-xa lâu hơn (khoảng 30-45 phút) thì phải các chương trình massage nhẹ nhàng và chỉ khi cơ thể quá nhức mỏi hay đang cần phải việc với cường độ quá cao thôi nhé! Vì nếu chúng ta tiêu dùng quá lâu, có thể gây thương tích đến các mô mềm cộng thêm công dụng ngược.

Một điều bạn cũng buộc phải chú ý rằng, ghế mát xa có chức năng hẹn giờ tiện lợi, bạn nên tính năng này để đề phòng giả dụ ngủ quên mà khi đó ghế vẫn đang hoạt động.

Kết luận

bên trên là những chia sẻ hữu ích về cách ghế massage sao cho đạt hiệu quả nhất. Ghế massage có nhiều tiện dụng cho sức khỏe con người, đầu tư mua một chiếc ghế mát xa đa năng chính là bạn đang đầu tư số đông vào cho sức khỏe không chỉ riêng bản thân mà còn cho hầu hết những người trong gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng ghé thăm địa chỉ http://ghe-massage-okia.com

Chưa có câu trả lời nào