Chọn cần câu giá tốt nhất năm 2017

Theo những ghi nhận của trang thương mại điện tử Lazada, có 3 chiếc cần câu tốt nhất, đang được nhiều người tìm mua và săn đón.  Bộ môn câu cá hiện nay rất được ưa chuộng bởi giúp con người rèn luyện được tính kiên trì, và muốn đi câu được cá, ngoài khả năng sát cá thì chiếc cần câu sẽ là quan trọng nhất.

Bộ cần câu 2m4 KHP blue new 100m dây cùng chuông báo cá

Giới thiệu bộ cần này đầu tiên để gợi ý cho những người bắt đầu câu cá, 100 m dây được cuốn sẵn giúp bạn sử dụng tay cầm để có thể cuốn dây nhanh chóng, thuận cả hai tay để dùng. Chiều dài 2,4 m và nặng 1,3 kg, cần câu này khá gọn gàng để bạn có thể bỏ túi mang theo đi du lịch.

Bộ cần câu KHP cùng 1 máy, 100m dây câu

Thiết kế thu gọn với 5 chốt, khả năng kéo dài cần câu tới 2 m, cần câu kết hợp với dây câu 100 m được thu gọn để bạn có thể trải nghiệm câu cá ở những nơi có địa hình sông suối. Chất liệu của cần câu từ nhựa dẻo siêu bền, tay cầm chắc chắn khi được bọc với lớp nhựa mềm để bạn yên tâm câu những chú cá to, hay cầm cần lâu không bị ê tay. Bộ cần câu thích hợp với mọi đối tượng, bạn sẽ cảm thấy bắt mắt với thiết kế gọn gàng, bạn có thể tự điều chỉnh kéo dài hay thu gọn trong không gian của bạn.

Bộ cần câu cá tiện dụng KT Blue 2.1M

Bộ cần câu này có thiết kế gọn nhẹ với khả năng thu kéo 1,8 m tới 2,1 m, bộ tay cầm của cần câu được bọc sẵn lớp nhựa mềm giúp quá trình câu cá cầm cần không bị ê mỏi, cứng tay ngoài ra cần được kết hợp thêm những dụng cụ đi kèm như dây câu cuốn sẵn, phao câu, chì câu, lưỡi câu KT,... bạn có thể yên tâm có những trải nghiệm câu cá.

 

Chưa có câu trả lời nào