Đặc điểm của lò nướng SANAKY 80L?

Dòng sản phẩm lò nướng này rất phù hợp với các môi trường bếp như nhà hàng, cửa hàng bánh, các gia đình đông thành viên. Là một loại sản phẩm được thiết kế với các nguyên vật liệu cao cấp , không han gỉ khi đã sử dụng trong một thời gian dài , thực phẩm chín đều mà còn tiết kiệm khá nhiều thời gian đun nấu.
Lò nướng Sanaky VH-809N (VH-809S) 80L


Một số thông số đáng để người tiêu dùng phải chú tâm tới sản phẩm này như : trọng lượng tổng chỉ 15kg, công suất lớn tới 2400W gồm 1 tầng 2 khay vô cùng tiện lợi. Vỏ ngoài của lò Sanaky 80l này được làm từ chất liệu tôn với vỏ ngoài được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện siêu bền màu. Chức năng hẹn giờ cài đặt được tích hợp trong lò nướng Sanaky 80l có đèn VH-809N (VH-809S) bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian nướng một cách hợp lý hơn.
Lò nướng Sanaky VH-808S (VH-808N) 80L
Chiếc lò nướng này có vỏ ngoài  được sơn theo kiểu tĩnh điện nhằm đảm bảo an toàn và tăng thêm tuổi thọ cho lò suốt quá trình sử dụng. Ngay phía bên trong lò là chất liệu thép không rỉ để tránh ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm khi nấu.Được  thiết kế lớp kính 2 lớp cách nhiệt, chịu lực và giữ nhiệt tốt sẽ giúp thực phẩm của bạn chính nhanh hơn, tiết kiệm nguồn điện năng đáng kể mà vẫn có được những món ăn ngon đúng vị, vừa chín tới.
Lò nướng Sanaky VH-809SW (VH-809NW) 80l

Với công suất máy lên tới 2400W đồng thời dung tích 80 lít, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lò nướng Sanaky VH-809SW (VH-809SW) để nướng số lượng thức ăn lớn cùng một lúc. Do được trang bị cửa kính 2 lớp, giữ nhiệt cực tốt, nhăn không cho nhiệt lượng thoát ra ngoài, giúp thực phẩm chín nhanh hơn và tiết kiệm điện năng đáng kể cho bạn.
Trên đây là top 3 lò nướng Sanaly 80l chất lượng tốt, độ bền cao đang được người dùng tin tưởng sử dụng, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào