Bạn biết gì về chất tẩy rửa sinh học?

Ra đời để thay thế cho các loại hóa chất tẩy rửa độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hiện nay các chất tẩy rửa sinh học đang dần trở nên phổ biến trong đời sống hàng ngày. Vậy bạn có biết thế nào là chất tẩy rửa sinh học?  

Bột giặt thông thường sử dụng chất xút (NaOH) gây hiện tượng ăn mòn da nếu tiếp xúc nhiều và thường xuyên. Ngược lại, chất tẩy rửa sinh học lại sử dụng công nghệ enzym hoàn toàn tự nhiên giúp loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo, Mỗi loại enzyme sẽ có tác dụng đối với 1 hoặc 1 vài chất bẩn nhất định nên trong chất tẩy rửa sinh học có thể bao gồm 1 hoặc 1 số loại enzym nhất định.

 chat-tay-rua-sinh-hoc-la-gi-1.jpg

Với tinh chất an toàn của các enzyme cùng khả năng tan nhanh hoàn toàn trong nước, chất tẩy rửa sinh học sẽ không gây hại cho da tay cũng như không còn lượng tồn đọng bám trên quần áo. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các chất tẩy rửa này

 chat-tay-rua-sinh-hoc-la-gi-2.jpg

Do sử dụng công nghệ hữu cơ không hóa chất nên bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng nước thải sau khi giặt để tưới cây, tưới rau…Chất tẩy rửa sinh học sử dụng công nghệ bóc tách vết bẩn bằng enzyme, không tạo nhiều bọt nhưng vẫn đảm bảo độ trắng sạch, giúp máy giặt hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

 chat-tay-rua-sinh-hoc-la-gi-3.jpg

Lưu ý:

+ Bạn nên ngâm quần áo trong 1 khoảng thời gian nhất định trước khi giặt, vì thời gian xử lý của chất tẩy rửa sinh học sẽ lâu hơn so với hóa chất tẩy rửa thông thường.

 + Không cần phải giặt bằng nước ấm vẫn đạt hiệu quả cao.

 

Chưa có câu trả lời nào