Công viên nước Typhoon Water Park được khai trương chưa vậy mọi người?

Ngày 29/04/2017, công viên nước Typhoon Water Park chính thức khai trương và đi vào hoạt động, đây là công viên nước lớn và hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Apecsoft đã có vinh dự được trở thành đối tác thiết kế website chính thức cho dự án này.

Lấy cảm hứng từ mô hình các công viên giải trí hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí cho mọi lứa tuổi, Typhoon Water Park trải rộng trên diện tích 20 ha tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Công viên sở hữu hệ thống 12 trò chơi dưới nước đa dạng, hấp dẫn, được chia thành 3 khu riêng biệt: khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em và khu vui chơi mạo hiểm cho tín đồ mê cảm giác mạnh.

Là một trong những công trình vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng.

Typhoon Water Park là công viên thứ 2 tại Việt Nam sau Dragon Park, được quản lý bởi Parques Reunidos (Tây Ban Nha) - tập đoàn điều hành công viên giải trí hàng đầu thế giới, đang quản lý 61 công viên tại 14 quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ (Mỹ và Argentina), Trung Đông (Dubai) và châu Á (Việt Nam).

Để đáp ứng yêu cầu cho một website chất lượng, Apecsoft đã nghiên cứu rất kĩ càng tất cả các vấn đề. Đặc biệt là trải nghiệm người dùng từ những khách hàng có nhu cầu giải trí tại công viên nước.

Khu vui chơi giải trí là địa điểm dành cho mọi lứa tuổi, vì vậy, thiết kế website cũng cần có được sự hài hòa nhất định.

Với tầm đẳng cấp quốc tế, việc thiết kế website cũng cần làm nổi bật lên những ưu thế, những điểm nổi bật đặc trưng của quần thể khu vui chơi một cách sinh động và mới lạ nhất.

Các hiệu ứng đẹp lạ sẽ tạo cảm giác thu hút hơn, lôi cuốn khiến người dùng muốn trải nghiệm thực tế tại khu vui chơi.

 

Hình ảnh thực tế được ghi lại bởi công nghệ quay hiện đại và sắc nét khiến cấu trúc web nổi bật hơn nữa.

Website được tích hợp đầy đủ các mạng xã hội cần thiết, tương thích với tất cả các thiết bị để đảm bảo tiện lợi nhất cho khách truy cập website.

Các nhu cầu thiết yếu phát sinh tại khu vui chơi sẽ được hướng dẫn chi tiết trên website. Bố cục rõ ràng kết hợp với hiệu ứng đẹp giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi truy cập.

 

 

Hệ thống khu vui chơi giải trí cũng được hướng dẫn chi tiết và cập nhật thông tin cho khách hàng ở phần dưới của trang web, giúp khách hàng có thể tự giải đáp thắc mắc của mình khi cần.

 

 

Đừng chỉ khám phá Typhoon Water Park qua website, hãy đến và trải nghiệm thực tế bạn nhé.

Bản đồ đã có ngay dưới chân trang để giúp bạn có thể đặt chân tới nơi một cách thuận lợi nhất.


Để có được một website chất lượng, không những Apecsoft phải nghiên cứu kĩ càng rất nhiều vấn đề mà còn cần sự phối hợp vô cùng ăn ý từ các bên đối tác.

Sự thấu hiểu kết hợp với công nghệ hiện đại và sự sáng tạo không ngừng nghỉ chính là chìa khóa cho sự thành công.

Nếu bạn cũng muốn có một website chất lượng và chuẩn chỉnh như thế này, còn chần chừ gì mà chưa liên lạc ngay tới Apecsoft.

Hotline 0982.560.293 chính là sự kết nối giữa bạn và chúng tôi.

 contact@apecsoft.asia - gửi thêm yêu cầu cụ thể cho Apecsoft bạn nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Apecsoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào