Tôi muốn mua thêm phụ kiện nên có cho Smart Tivi, nên mua những loại gì

Gia đình tôi mới mua 1 chiếc Smart Tivi, giờ tôi muốn mua thêm phụ kiện để dùng hết các tính năng của nó, xin mọi người tư vấn mua những thiết bị gì?

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 7 năm trước
Smart Tivi, một dạng Tivi thông minh hiện nay. Với giao diện, hệ điều hành cũng như những ứng dụng hiện đại, nhiều tính năng nổi bật đã góp một phần không nhỏ trong việc giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng, đem lại những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân thật thú vị. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp có những chức năng trên Tivi người dùng phải cần đến những phụ kiện đi kèm thêm và kết nối vào TV để có thể thao tác dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng ta cùng tìm hiểu xe những phụ kiện không thể thiếu đó là gì nhé!
Remote
Nếu như điều khiển tivi thông dụng là loại điều khiển mà bạn sử dụng để thực hiện các chức năng như chọn kênh, tăng giảm âm lượng hay các tùy chọn dò kênh khác thì với điều khiển thông minh cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi hơn hẳn. Điều khiển thông minh hay còn gọi là điều khiển chuyên dụng có thể giúp bạn lựa chọn ứng dụng, tìm kiếm giọng nói, vẽ để khởi động chương trình…Remote của Smart Tivi có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi hơn đồng thời được lắp đặt cà cài những ứng dụng thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Và có những thao tác chúng tôi khuyên người dùng nên thao tác trên điều khiển hơn là trên Tivi, chính vì lẽ đó mà Remote là một phụ kiện không thể thiếu của Smart Tivi.

Bàn phím cho Tivi
Các bạn nghe có vẻ lạ phải không nào. Bởi thông thường chúng ta thường mặc định rằng chỉ có máy tính, điện thoại mới có bàn phím. Thật ra, Smart Tivi cũng cần có bàn phím đi kèm. Với phụ kiện này thì chiếc tivi của bạn đã ngày càng trở nên dễ sử dụng và tiện lợi như 1 chiếc laptop. Bàn phím tivi là phụ kiện kèm theo dành cho Smart TV có chức năng giúp bạn nhập liệu để tìm kiếm thông tin, trò chuyện với bạn bè và thực hiện rất nhiều các thao tác công việc khác. Giờ đây, chiếc Tivi của bạn đã được kết nối giống như một chiếc Smart Phone hay một chiếc Laptop, thật tuyệt vời phải không nào!


Kính 3D
Kính 3D giúp cho việc xem phim của bạn chân thực và sinh động hơn. Bạn có thể đem cả thế giới giải trí về nhà mà không cần tốn tiền cho các phòng vé xe phim 3D. Chính các phụ kiện đi kèm cho Smart TV ở trên đã giúp nâng tầm chiếc Smart TV trở thành 1 vật đã chức năng và trở nên tiện dụng trong thời điểm hiện nay.
Camera Tivi
Camera của tivi thông minh có thể tích hợp ngay trong chính tivi như camera của laptop hoặc gắn rời bên ngoài. Và điều thú vị là nó còn giúp bạn chơi game hay trò chuyện với bạn bè.


Vậy cho nên nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc Smart Tivi thì hãy sắm ngay cho mình những phụ kiện đi kèm vô cùng tiện dụng và thông minh giúp bổ trợ cho chiếc Tivi của bạn thêm hiện đại và đa chức năng nữa nhé.