HTC 10 về Việt Nam giá 17 triệu, có nên mua không?

HTC 10 về Việt Nam giá 17 triệu, có nên mua không các bạn?

Tầm giá này thì mình phân vân với iPhone 6s và Galaxy S7 edge.

Theo các bác thì có nên bỏ qua 2 con kia để chọn HTC 10 không nhỉ?

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Nên mua bác ạ, vì theo em được biết thì vừa mới được bán ra tại Đài Loan, HTC 10 đã có mặt ở thị trường Việt Nam với giá bán gần 17 triệu đồng. Phiên bản này sử dụng chip Snapdragon 820 với RAM 4GB, đạt cấu hình mạnh nhất. Trong khi đó, thông tin từ một số đại lý cho hay HTC 10 phân phối chính hãng có thể là bản Life Style với chip Snapdragon 652 thấp hơn. Nếu chờ vài hôm nữa giá có thể sẽ giảm, hoặc hàng chính hang giá rẻ hơn tuy nhiên đó là phiên bản cấu hình thấp bác nhé, dùng không sướng đâu

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Cá nhân mình thấy chiếc HTC 10 này có thiết kế vẫn không thay đổi lắm so với HTC One M8 trước kia, có chăng chỉ là cấu hình thuộc dạng khủng long nhất hiện nay. Nghe nói HTC 10 chụp ảnh ngang với S7 edge tuy nhiên giá xách tay 17 triệu ngang với S7 edge chính hãng thế này thì xem ra là khó bán đấy.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng đang hóng chiếc HTC 10 này đây, cơ mà giá như vậy thì cũng hơi đắt nhỉ, vì ngang với S7 edge rồi con gì. Mặc dù vậy nếu ai là fan của HTC thì chắc chắn sẽ thích con này vì đây là chiếc HTC tốt nhất từ trước tới nay mà. Trước giờ HTC vẫn là hãng có nhiều thiết kế ấn tượng, khác biệt và theo xu hướng mạnh mẽ. Trong khi xu hướng của thế giới smartphone là hơi hơi giống iPhone và nhìn yếu hơn, nữ tính hơn. Về hoàn thiện sản phẩm cũng thế, HTC 10 vẫn được chăm chút từ chi tiết nhỏ và mức độ hoàn thiện tinh xảo, cao cấp.
HTC 10 sử dụng màn hình super LCD thế hệ thứ 5. Màu sắc rất tươi và đẹp, có thể xem là màn hình đẹp nhất hiện nay trong thế giới smartphone. Đây không phải là lần đầu HTC dùng màn hình đẹp cho sản phẩm của họ.
Giao diện người dùng đẹp và tinh tế. Gần đây mình cầm 3 chiếc điện thoại là S7, G5 và HTC 10 thì mình đánh giá giao diện trên HTC 10 là đẹp nhất, icon được vẽ lại ở kích thước rất phù hợp, độ phân giải cao màu sắc hài hoà và sang trọng, không loè loẹt. Với anh em dùng HTC thì chắc là thường hài lòng với giao diện Sense chứ không cần phài dùng một giao diện khác để thay thế.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

HTC 10 thì ngon rồi cơ mà giá hơi chát, em thì em vẫn thích kiểu dáng của HTC One X S720E hơn vì như thế mới mang đậm phong cách của HTC. Chờ 1 năm nữa con HTC 10 này giảm giá còn dưới 10 triệu thì nhất định sẽ mua.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Giá 17 triệu thì người dùng có rất nhiều sự lựa chọn ngon hơn nhé, S7 edge, iPhone 6s hoặc LG V10 cũng vẫn ngon, còn nếu ai thích BB thì có thể mua Blackberry Priv giá chỉ còn 11 triệu thôi nhé.

Mình nghĩ HTC nên giảm giá chiếc HTC 10 này đi...