Tablet nào đáng mua nhất nửa đầu năm 2016?

Theo các bạn thì tablet nào đáng mua nhất nửa đầu năm 2016 nhỉ?

Mình đang muốn mua một chiếc tablet để cả nhà cùng dùng chung, cho bé xem Youtube, vợ vào FB còn mình thì chơi game.

Với những nhu cầu như vậy thì nên chọn mua laptop nào ạ?

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Nếu cần một chiếc máy tính bảng để dùng cho cả gia đình, cân bằng giữa làm việc và giải trí thì bạn có thể chọn Asus ZenPad S 8.0 nhé. Đây là chiếc tablet nâng cấp từ người anh em tiền nhiệm ZenPad 8 với cấu hình mạnh mẽ hơn và màn hình độ phân giải cao hơn nhiều. Asus ZenPad S 8.0 sở hữu màn hình độ phân giải 2K (2.048 x 1.536 pixel), sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh rõ nét, trung thực với góc nhìn rộng, độ tương phản cao. Các bạn có thể sử dụng máy dưới điều kiện ánh sáng mạnh mà không lo bị lóa mắt.
Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom 4 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Đặc biệt Zenpad S 8.0 sử dụng cổng kết nối USB Type-C hỗ trợ khá nhiều phụ kiện ngoài như bàn phím hay loa đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Nếu là mình thì mình sẽ chọn Samsung Galaxy Tab S2, vì chiếc tablet này được đánh giá là chiếc máy tính bảng có độ mỏng nhất hiện nay chỉ với 5,6mm. Samsung Galaxy Tab S2 có màn hình 8 inch độ phân giải 1.536 x 2.048 pixel giúp hiển thị hình ảnh chất lượng tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời cùng với góc nhìn rộng và cho dù khi nghiêng máy cũng không hề bị biến đổi màu sắc hay độ sáng tối rất hiệu quả.
Ngoài ra, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Samsung Exynos 5433 với 8 lõi bao gồm 4 lõi tốc độ 1,9 GHz cho các tác vụ nặng và 4 lõi tốc độ 1,3 GHz cho các tác vụ nhẹ và tiết kiệm pin hơn. Ngoài ra, máy còn có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Mặt sau được Samsung trang bị camera lồi 8MP có khả năng quay phim Full HD cùng ống kính trước 2.1MP.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Nếu cho cả trẻ con dùng nữa thì bác nên chọn chiếc tablet nào có khả năng chống nước nhé, mình thấy trên thị trường hiện nay có chiếc Sony Xperia Z4 Tablet gây ấn tượng tốt với người dùng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 810 64 bit, sử dụng chip đồ họa Adreo 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Sony Xperia Z4 Tablet sở hữu màn hình kích thước 10,1 inch độ phân giải 2K (2.560 x 1.600 pixel), sử dụng tấm nền IPS LCD của Sony cùng với công nghệ xử lý hình ảnh "X-Reality for Mobile" cho hình ảnh chất lượng màu sắc sống động và độ tương phản chân thực hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn tha hồ sử dụng Sony Xperia Z4 để giải trí, xem phim HD liên tục trong thời gian 17 giờ bởi Sony Xperia Z5 có pin dung lượng 6.000 mAh cực khủng.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Thích màn hình to thì bạn nên chọn iPad Pro 32GB Wifi, giá chỉ từ 14.590.000 đ thôi mà có thể dùng thay laptop luôn.
iPad Pro là chiếc tablet của Apple được trang bị màn hình kích thước lớn nhất từ trước đến giờ với màn hình 12,9 inch độ phân giải 5,6 triệu pixels cùng với bút cảm ứng Apple Pencil nhiều tính năng mới mẻ.
Apple đã trang bị cho iPad Pro sức mạnh xử lý vượt trội, trong đó có chip SoC Apple A9X tốc độ nhanh gấp 1,8 lần so với chip A8X của iPad Air 2, đồng thời băng thông bộ nhớ RAM 4GB LPDDR4 lên đến 51,2GB/giây, nhanh gấp đôi RAM LPDDR3 trên iPhone 6s và iPad Air 2. Cuối cùng là chip đồ họa PowerVR series 7XT 10 nhân trên iPad Pro cho hiệu năng xử lý đồ họa 3D nhanh gấp đôi người anh em iPad Air 2.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Dùng để làm việc thì chỉ có chọn Surface Pro 3 là chuẩn thôi bác ạ, máy có bộ xử lý Intel Core i5, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB. Microsoft cũng kèm theo Type Cover, là loại bàn phím được thiết kế riêng cho máy tính bảng này, cũng có chức năng làm vỏ bảo vệ, và thường được bán riêng. Surface Pro 3 có màn hình hiển thị 12 inch vẫn tạo được cảm giác mỏng, nhẹ hơn so với các sản phẩm trước đây. Hơn thế nữa, máy còn có khả năng thực hiện các công việc như trên laptop hay máy tính cá nhân. Bên cạnh đó, việc sử dụng bút stylus cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.