Đang dùng Win 7 muốn lên Windows 10 thì phải trả bao nhiêu tiền?

Laptop của mình đang chạy Win 7, giờ mình muốn lên Windows 10 nhưng MS không cho lên miễn phí nữa rồi. Vậy theo các bạn giờ mình muốn lên Windows 10 thì phải trả bao nhiêu tiền ạ?

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Theo mình biết thì hiện tại windows 10 vẫn đang miễn phí, nhưng sau ngày 29/07, người dùng muốn nâng cấp lên Windows 10 sẽ phải trả phí, với mức phí là 119 USD cho một lần nâng cấp đầy đủ. Tuy nhiên, người dùng PC mới sẽ được miễn phí khoản tiền này.

Cam kết cho phép nâng cấp miễn phí lên Windows 10 trong năm đầu tiên dành cho các thiết bị chạy Windows 7, 8.1 và Windows Phone 8.1 của Microsoft

Thông báo này không gây ngạc nhiên với giới công nghệ bởi lẽ trước đó Microsoft nói rằng sẽ miễn phí cập nhật trong vòng 1 năm cho người dùng. Đây cũng là lần đầu tiên Microsoft tặng miễn phí bản quyền Windows; và việc kết thúc chương trình khuyến mại theo đúng thời hạn cho thấy, hãng cảm thấy hài lòng với tốc độ tăng trưởng của hệ điều hành này.

Còn nhớ, trong dịp ra mắt Windows 10, Microsoft cũng công bố mục tiêu đạt 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm. Việc có 300 triệu thiết bị chạy hệ điều hành này chỉ trong vòng chưa tới 1 năm được đánh giá là một sở cứ quan trọng để Microsoft có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình.