Cách nhận biết và chọn mua mật ong rừng?

Các bạn chỉ cho mình cách nhận biết và chọn mua mật ong rừng với, mình đang muốn mua một ít để về làm thuốc, mà thấy giờ mật ong nuôi nhiều quá, mua nhầm thì lại không dùng được.

Các bạn giúp mình với nhé.

Văn Hoàn check gia
Văn Hoàn check gia
Trả lời 7 năm trước
Ban có nhu cầu liên hệ minh 0977045500 mạt anh trai mình đi lấy. . Bao bạn test thoải mái. Hàng không đúng trả lại nhé. Cánh nhận biết dùng cộng tóc vuốt mật ong, nếu có đông như hạt sương li ti là mật ong chính hãng. Giá bán từ 200t den 500t thì chỉ mật ong nuôi thôi bạn
Nguyễn Quốc An
Nguyễn Quốc An
Trả lời 7 năm trước
Địa chỉ cửa hàng Mật ong Hoa Miền Tây thơm ngon bổ dưỡng Để mua mật ong hoa nhãn nguyên chất của Mật ong hoa miền tây khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ sau: + TP. Hồ Chí Minh: 107AT Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3 + Tiền Giang: 17 Ngô Quyền, Phường 7, TP. Mỹ Tho. Nếu ở xa, khách hàng đặt hàng online tại website matonghoamientay.com Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận đơn hàng và trao đổi về cách thức giao nhận, cũng như tư vấn thêm thông tin về sản phẩm. Phương thức thanh toán giao nhận hàng khi mua online Dịch vụ Mua hàng online tại website của chúng tôi đặt hàng dễ dàng , phương thức thanh toán đơn giản ,giao hàng nhanh chóng tiện lợi, nhận hàng tận nơi mới trả tiền qua dịch vụ COD của bưu điện..
Trả lời 7 năm trước
b có thể ll vói mình nhé. Chị mình nuôi trực tieps b có thể về tận nơi lấy hàng nhé ! Tại Miền Bắc chất lượng hơn số lượn b nhé! SĐT 0986 86 96 53( Ms.Mai)