Lợi ích của kho lạnh bảo quản thực phẩm

Lợi ích của kho lạnh bảo quản thực phẩm

Ngày nay khi khoa học kỹ thuật được áp dụng rộng rãi trong nông nghiệp thì việc sử  dụng kỹ thuật bảo quản bằng kho lạnh không còn là điều xa lạ đối với nhà nông.

Nhưng để có một kho lạnh bảo quản đúng chuẩn, người nông dân phải tốn một chi phí đầu tư không hề nhỏ.  Rất nhiều người đắn đo không biết có nên đầu tư lắp đặt kho lạnh bảo quản hay không vì chưa thực sự biết rõ về lợi ích của kho lạnh.


Nắm bắt và thấu hiểu  được những lo lắng đó của người nông dân, Công Ty An Khang Với kinh nghiệm dày dạn và thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nhiệt lạnh xin chia sẻ những lợi ích mà kho lạnh bảo quản thực phẩm mạng lại.


Thứ nhất: Không sử dụng chất bảo quản

Khi sử dụng kho lạnh mọi thực phẩm đều được bảo quản một cách an toàn,đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng.Khác với những loại thực phẩm chế biến sẵn,thực phẩm đông lạnh không cần đến chất bảo quản vì kho lạnh bảo quản thực phẩm là một quy trình hoàn toàn tự nhiên bằng cách giảm nhiệt độ phù hợp với từng loại,từng nhóm thực phẩm.


Thứ hai : Độ dinh dưỡng cao

Một trong những lợi ích của thực phẩm đông lạnh là quy trình đông lạnh ngắn và đơn giản.Thực phẩm sau khi được sơ chế và đóng gói sẽ được chuyển vào kho lạnh và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp và được đông lạnh trong vài giờ để giảm thiểu sự hao hụt dưỡng chất,duy trì lượng dinh dưỡng tới tận tay người tiêu dùng.


Thứ ba : An toàn thực phẩm

Mức nhiệt để đăm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng trong kho lạnh thực phẩm là khá thấp nên làm giảm số lượng vi khuẩn có hại có khả năng gây ngộ độc thực phẩm.Nếu tuân thủ đúng quy trình hướng dẫn rã đông và chế biến trước khi nấu thì thực phẩm đông lạnh thực sự an toàn cho người tiêu dùng.


Thứ tư: Tiết kiệm,tránh lãng phí

Vì thực phẩm đông lạnh được sơ chế trước khi làm đông lạnh nên khi sử dụng chúng ta ko phải bỏ bất kì phần nào của thực phẩm.Thực phẩm đông lạnh thường rẻ hơn so với thực phẩm tươi sống.


Thứ năm: Thuận tiện dễ sử dụng

Khi mua thực phẩm đông lạnh bạn chỉ cần chờ rã đông và chế biến mà ko cần cầu kỳ sơ chế nhiều như những mặt hàng khác.Khi dùng không hết có thể bảo quản trong tủ lạnh,và có thể bảo quản trong thời gian lâu hơn.


Thứ sáu: Sử dụng quanh năm theo nhu cầu

Nhu cầu và khẩu vị của mỗi cá nhân luôn bị cám dỗ bởi nhiều loại thực phẩm bạn yêu thích,mà các loại thực phẩm thường có theo mùa vụ,nên trái mùa dù bạn thèm tới mức nào cũng không thể đáp ứng,nhưng đó là vấn đề của trước đây,hiện nay với công nghệ làm lạnh công nghiệp thì các loại thực phẩm có thể bảo quản trong thời gian dài nên có thể đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.Thực phẩm đông lạnh có một ưu điểm đó là nó có hương vị thơm ngon hơn so với thực phẩm trái vụ vì nó được để chín tự nhiên rồi mới sơ chế và làm đông,giá cả cũng vô cùng phải chăng.


Thứ bảy: Tăng doanh thu cho nhà nông

Trước khi thực phẩm đông lạnh dần đi vào cuộc sống,các vụ mùa rau củ và trái cây tươi bội thu ko tiêu thụ hết,ko có phương pháp bảo quản tốt nên hiện tượng rau củ và trái cây bị thối,hỏng xảy ra hàng loạt gây lãng phí và thiệt hại lớn cho bà con nông dân.Quy trình làm lạnh khắc phục hoàn toàn những thiệt hại đó,giúp người nông dân có thể bán được toàn bộ thành phẩm của mình sau thu hoạch.


Công ty  Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang chuyên cung cấp kho lạnh bảo quản nông sản. Kho lạnh bảo quản thanh long, kho lạnh bảo quản đá viên,  kho lạnh bảo quản hoa tươi, kho lạnh bảo quản ươi, kho lạnh bảo quản vũ sữa, kho lạnh bảo quản măng cụt, kho lạnh bảo quản hạt giống, kho lạnh bảo quản củ giống, kho lạnh bảo quản thủy hải sản, kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh  ……..

Với những lợi ích vô cùng to lớn như vậy, thì việc đầu tư lắp đặt kho lạnh là điều vô cùng cần thiết, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0944 373 057 để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHIỆT LẠNH AN KHANG

Xưởng lắp đặt : 95/10 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM

MST : 0309917137

FAX : 08 7300 1360

Tổng đài: 08 66 525 995

Điện thoại : 0944 373 057

Email: kholanhankhang373@gmail.com

Website:http://kholanhankhang.com  |  http://cungcapkholanh.com
Chưa có câu trả lời nào