Mua hoa mừng khai trương ở đâu đẹp (quận 7,HCM)

Sắp tới là ngày khai trương tiệm spa làm đẹp của đứa bạn gái thân nhất từ thởi cởi truồng tắm mưa ,định mua 1 lãng hoa khai trương thật đẹp để chúc mừng mà chưa biết mua chỗ nào,anh chị nào bik chỗ bán hoa tươi đẹp,sang trọng chỉ giúp e với,e đang ở quận 7,em cảm ơn nhiều.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

ban ra các cửa hàng hoa rồi bảo họ kết cho một lãng hoa, giá cũng rẻ thông, khoảng 500k là có 1 lãng hoa đẹp rồi

 Hoanglinh
Hoanglinh
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng giống như bạn,tháng trước mừng khai trương tiệm làm tóc của bà chị mà không biết đặt hoa ở đâu,được chị trong công ty giới thiệu đặt hoa bênshop Hoa Tươi Phú Mỹđó,mình thấy hoa đẹp ,giao hàng cũng đúng giờ và nhiệt tình lắm.Bạn ghé qua xem thế nào,shop đó gần chợ Tân Mỹ đó bạn,không biết có gần chỗ bạn ở không?

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Cửa hàng hoa nào cũng có dịch vụ bác ơi.

 Phươngtrang
Phươngtrang
Trả lời 8 năm trước

Có thật là ở đó họ cung cấp các dịch vụ về hoa rất tốt không vậy bạn, thấy bạn mình cũng bảo thế nhưng vẫn chưa đến thử nên không biết có đúng không. Vì mình thấy bây giờ có rất nhiều shop hoa mở ra mà phục vụ thì cũng không tốt lắm.

 Hoanglinh
Hoanglinh
Trả lời 8 năm trước

Mình nói cho bạn biết shop hoa tươi ở địa chỉ đó, vì hôm trước mình trực tiếp đi đặt hoa luôn mà, mình thấy họ phục vụ rất tận tình và chu đáo.Hơn nữa mình cũng mới mua hoa ở đó hôm qua để tặng sinh nhật bạn mình xong.Bạn mình rất thích và ưng ý về bó hoa.