Cách chọn mua áo khoác da nam?

Little MaiMai
Little MaiMai
Trả lời 9 năm trước

CÁCH CHỌN MUA ÁO KHOÁC DA NAM:

Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể và tôn dáng. Nếu không thì muốn phung phí, khi chọn áo, bạn các bạn nên chọn lựa cặn kẽ trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.
Tùy theo tính chất công việc sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô informal & phong cách. Thế nhưng, yếu tố quan trọng đây chính là nó thích hợp với tính chất công việc của bạn, giúp bạn sẽ thấy thực sự cảm giác thư giãn & tự tin khi diện chúng. Song song đó, nếu bạn không sở hữu thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam vừa khít body.

[​IMG]
Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có thiết kế đơn giản, ít chi tiết với những tone màu tối như đen, nâu, xám,… Vì sao? Không thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Không phải chỉ có phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & gợi cảm chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tông màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để lường gạt kích cỡ. Điều thứ ba mà cần nên quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là chất liệu của áo. Mùa hè, tốt nhất nên chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, vào mùa đông lạnh, bạn cần chọn chất liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vật liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy lưu ý tới cách giặt và bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Ngoài ra, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ và da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Song song đó, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu & thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có vật liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn cải tiến sắc vóc.
[​IMG]
Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hiển nhiên là phải vừa với kích cỡ cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình cần nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn sẽ thấy khó chịu? Áo có làm bạn cảm thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếc áo khoác nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!
thanh hoa
thanh hoa
Trả lời 9 năm trước

Áo da thì bạn nên thử xem có phải da thật không bằng cách đốt thử nhé, :)