Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bí quyết tay trắng thành triệu phú

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại sách: Kinh tế - Tài chính tiền tệSố trang: 436
Kích cỡ: 16x24cmNhà xuất bản: Phụ nữ
Tìm theo vần: BHình thức bìa: Bìa mềm
Bí quyết tay trắng thành triệu phú
4,7
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao69,2%
4 sao30,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cuốn này mình mua chung với cuốn "Tuần làm việc 4h". Rất vừa ý với thiết kế của cuốn sách này cũng như nội dung. Bên ngoài bìa cứng, giấy tốt và in rất đẹp. Nội dung thì ngoài việc có tính self-help cho những ai đang trên con đường khởi nghiệp ra, sách cung cấp một cách cơ bản các các thức quản lý tài chính, các cách kinh doanh hiện đại như Affiliate (tiếp thị liên kết), bí quyết bán hàng, cách quản lý dòng tiền...Những quyển sách của Adam Khoo luôn là những sản phẩm tạo nên cảm hứng cho giới trẻ, những người làm kinh doanh hoặc đang trên đường lập nghiệp. Vì ngoài khơi gợi cảm hứng, chỉ ra cách thức kinh doanh, ông còn hướng dẫn việc quản lý tài chính rất khoa học. Chắc chắn những điều này đã được rút ra trong nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Thực sự đáng đọc.
     Có ích   02/08/2018 - 19:31
  •  mình đã đọc rất nhiều các loại sách liên quan đến làm giàu,và sau mỗi lần đọc thì mình cảm thấy rất có động lực, khao khát muốn làm giàu.nhưng rồi mình lại không biết bắt đầu từ đâu để làm giàu, mình ko có ý tưởng nào cả, thế là đến ngày hôm sau rồi hôm sau nữa động lực trong mình biến mất. khá là nản, vì cứ mỗi một cuốn sách cho mình thêm động lực thì vài hôm sau nó lại tắt ẹm đi, nhiêu lúc thấy bản thân thật kém cỏi, cho đến khi đoc cuốn sách này của adam khoo, mình mới hiểu rõ hơn về cách thức làm giàu chứ ko chỉ là động lực làm giàu.tác giả dẫn dắt người đọc bắt đầu bằng câu chuyện của bản thân ông, lúc nhỏ là một kẻ thất bại, từng đứng cuối của trường, ko ai chịu nhận ông vào học,ông chứng minh cho những ai đang tự ti thấy rằng không phải ta kém cỏi chỉ là ta chưa nhận ra khả năng của mình,hay mình chưa được khai thác đúng sở trường năng lực.Sau khi chắc chắn rằng đọc đã tự tin vào bản thân đã xác định được mục tiêu của mình ông dẫn dắt ng đọc đến cách suy nghĩ của người giàu, rồi thói quen của những triệu phú, xóa bỏ đi cách nghĩ sai lầm mà phim ảnh khiến ta lầm tưởng về những người giàu. đàn đàn hé mở các phương pháp kiến tiền, gợi mở cho người đọc những ý tưởng làm giàu dựa trên những gì bản thân họ có, từ đó ông khiến cho chúng ta thấy thực lực của chúng ta có thể làm được, không phải là những lý thuyết xa vời trừu tượng, mà đạm chất thực tế, thực hành, như là cầm tay chỉ đường vậy.sau khi đọc xong cuốn này, mình nhận ra được còn người mình, điều mình khao khát, mình đối diện với bản thân, nói lời thật lòng với chính mình mà ko né tránh k lừa dối chính mình nữa.nếu cuộc sống của bạn đang bế tắc, bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và bằng cách nào, mình khuyên bạn hãy đọc cuốn này. bởi nó k còn là những lý thuyết giáo điều mơ hồ mà rất thực tế, còn có cả những bài tập tương tác để mình tự nhìn nhận chính mình.
    Bí quyết tay trắng thành triệu phúBí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   28/06/2018 - 19:40
  •  Vào sinh nhật lần thứ 24 của tôi, tôi đã được giám đốc tặng cho cuốn sách “Bí quyết tay trắng thành triệu phú”. Ban đầu, tôi cứ nghĩ là kiến thức của cuốn sách sẽ cao siêu lắm, tôi khó mà có thể hiểu được, nhưng tất cả đã thay đổi khi tôi bắt đầu đọc nó. Một quyển sách tuyệt vời, nó cho tôi cái nhìn đúng hơn về tiền, về sự giàu có và người giàu, thực sự là suy nghĩ của tôi đã được thay đổi rõ rệt. Rồi thì càng đọc tôi càng thấy hứng thú vì bố cục của sách rõ ràng, đi từ cái đơn giản tới phức tạp, đi tới đâu là có dẫn chứng tới đó, các nội dung hoàn toàn có thể áp dụng vào thực tiễn. Dựa vào cuốn sách, tôi đã lập nên một lộ trình rõ ràng cho cuộc đời mình, tôi đã biết mình cần làm gì và mình muốn gì. Sau khi đọc sách, tôi luôn cảm thấy mình có mục tiêu sống rõ ràng, luôn tràn đầy năng lượng. Tôi đã đọc cuốn sách được 6 lần nhưng mỗi lần đọc tôi lại hiểu thêm được khá nhiều điều hay, tôi vẫn sẽ tiếp tục đọc nó thêm vài lần nữa.
    Nếu bạn đang mơ hồ không biết mình sẽ làm gì cho tương lai, chưa có mục đích sống thì hãy đọc ngay cuốn sách để sớm tìm được định hướng cho chính mình. Chúc bạn thành công!
    Bí quyết tay trắng thành triệu phúBí quyết tay trắng thành triệu phúBí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   06/06/2018 - 23:15
  •  Vào sinh nhật lần thứ 24 của tôi, tôi đã được giám đốc tặng cho cuốn sách “Bí quyết tay trắng thành triệu phú”. Ban đầu, tôi cứ nghĩ là kiến thức của cuốn sách sẽ cao siêu lắm, tôi khó mà có thể hiểu được, nhưng tất cả đã thay đổi khi tôi bắt đầu đọc nó. Một quyển sách tuyệt vời, nó cho tôi cái nhìn đúng hơn về tiền, về sự giàu có và người giàu, thực sự là duy nghĩ của tôi đã được thay đổi rõ rệt. Rồi thì càng đọc tôi càng thấy hứng thú vì bố cục của sách rõ ràng, đi từ cái đơn giản tới phức tạp, đi tới đâu là có dẫn chứng tới đó, các nội dung hoàn toàn có thể áp dụng vào thực tiễn. Dựa vào cuốn sách tôi đã lập nên một lộ trình rõ ràng cho cuộc đời mình, tôi đã biết mình cần làm gì và mình muốn gì. Sau khi đọc sách tôi luôn cảm thấy mình có mục tiêu sống rõ ràng, luôn tràn đầy năng lượng. Tôi đã đọc cuốn sách được 6 lần nhưng mỗi lần đọc tôi lại hiểu thêm được khá nhiều điều hay, tôi vẫn sẽ tiếp tục đọc nó thêm vài lần nữa.
    Nếu bạn đang mơ hồ không biết mình sẽ làm gì cho tương lai, chưa có mục đích sống thì hãy đọc ngay cuốn sách để sớm tìm được định hướng cho chính mình. Chúc bạn thành công!
    Bí quyết tay trắng thành triệu phúBí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   06/06/2018 - 23:10
  •  Một cuốn sách tuyệt vời.
    Đó giờ mới thấy cuốn sách cho tôi nhiều giá trị như thế. Từ lý thuyết tới thực hành và những dẫn chứng rất xác đáng về các cách thức kiếm tiền và kinh doanh hiệu quả như:
    - Bán sản phẩm online
    - Tiếp thị liên kết
    - Bất động sản
    - Chứng khoán
    - Quản lý thời gian
    - Quản lý tiền bạc
    - Cách bán hàng..vvv
    Ngoài ra tôi còn cảm nhận được “ lửa “ của tác giả trong từng trang sách quý giá.
    Sách dịch đúng nghĩa bởi những diễn giả nổi tiếng như Uông Xuân Vy (diễn giả tôi thích nhất)và liên hệ thực tế tình hình ở Việt Nam cùng những bài học đắc giá.
    Tôi ước trong tương lai sẽ có nhiều quyển tương tự.
    Giấy tốt, dày và trang trí bắt mắt cùng bìa cứng hiện đại khiến tôi có thể mang theo khi đi bất cứ đâu mà không sợ nhăng.
    Cảm ơn shop.
    Bí quyết tay trắng thành triệu phúBí quyết tay trắng thành triệu phúBí quyết tay trắng thành triệu phúBí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   20/05/2018 - 17:17
  •  Mình luôn rất thích các cuốn sách của Adam Khoo và những ai dân kinh tế thì không bỏ qua các cuốn sách kiểu này. Cuốn sách rất phù hợp với ai muốn kinh doanh hay khởi nghiệp.
    Bí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   19/05/2018 - 22:12
  •  Quyển sách rất hay và í nghĩa tư duy của người thành đạt được miêu tả rất rõ và tỉ mỉ dễ hiểu những ví dụ hay và thực tế . Rất có ích cho các bạn trẻ.
    Bí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   15/05/2018 - 20:59
  •  đây có lẽ là 1 trong những cuốn sách kinh tế hay nhất mà tôi từng đọc , tác giả viết rất dễ hiểu và khoa học . Ông dẫn dắt người đọc bằng chính những câu chuyện thành công của bản thân . trải nghiệm những kiến thức trong sách, lần đầu tiên tôi thực sự giật mình , vì phát hiện ra những kiến thức mà mình còn thiếu và yếu trước đây . Tôi học được cách quản lý tiền bạc và thời gian một cách đơn giản nhưng hiệu quả . Có một điểm nổi bật trong cuốn sách này mà tôi nhớ mãi , đó là cách suy nghĩ của người thành công , và học được cách phát triển bản thân mình để có thể trở nên thành công . trình bày bìa cũng khá ổn , và tôi thấy giá cả cũng vừa phải . nói chung là ok . tôi thấy thích.
    Bí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   21/01/2018 - 13:42
  •  Người ta thường nói, có tiền là có tất cả, có tiền mua tiên cũng được. Lý thuyết này có thể đúng nhưng cũng có thể sai, bởi người tay trắng cũng có thể có tất cả, có thể có tiên. Đây có lẽ là điều mọi người cảm thấy mơ hồ, không tin là sự thật. Nhưng qua cuốn sách này có lẽ bạn cần phải xem lại nhận định của mình. Cuốn sách này có đầy đủ các nguyện tắc làm giàu rất hữu dụng. Làm giàu không khó chỉ cần chúng ta có gắng có con đường đúng đắn thì chuyện làm giàu chì là vấn đề nhỏ mà thôi. Ai cũng có thể làm giàu được
    Bí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   10/01/2018 - 16:50
  •  Mới đọc phần đầu đã thấy rất hấp dẫn. Lối dẫn truyện rất gần gũi giúp dễ tiếp thu vấn đề nhanh
    Đây là cuốn mình mua đầu tiên. Cảm ơn tác giả đã mang đến kinh nghiệm quý giá giúp mình hiểu ra nhiều vấn đề
    Bí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   09/12/2017 - 23:18
  •  Mình biết Adam Khoo qua cuốn sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế, cuốn đó thì khỏi phải nói rồi, vì quá tuyệt vời ^^.Và "Bí quyết tay trắng thành triệu phú" mình đã đọc hết và thật sự mình thay đổi rất nhiều , từ cách chọn hướng đi đến cách suy nghĩ, cách sử dụng đồng tiền đến những chuyện nhỏ nhặt khác. Quyển sách sẽ hướng dẫn các bạn chọn công việc cho phù hợp với đam mê để đạt hiệu quả cao nhất, hướng dẫn các bạn làm thế nào để quản lí tài chính và hợp lí trong chi tiêu, hướng dẫn đầu tư tài chính một cách an toàn, và còn rất nhiều điều thú vị khác . Cách trò chuyện của tác giả cũng rất hấp dẫn, không hề khô khan mà gần gũi và bình dị, cách chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt những thông tin mà quyển sách mang lại một cách hiệu quả nhất. Đây không chỉ là sách dành cho những bạn trẻ khao khát làm giàu mà còn dành cho bất kì ai đang chật vật với vấn đề tài chính của mình. Chúc tất cả mọi người có một cuộc sống bình an và hạnh phúc!
    Bí quyết tay trắng thành triệu phú
     Có ích   08/12/2017 - 00:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bí quyết tay trắng thành triệu phú

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá