Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Logitech Z600

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): LogitechDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad
Tính năng: Loa ngoài, BluetoothCổng kết nối (Port): USB, 3.5 mm
Xuất xứ: Đang cập nhật
Xem thêm
Logitech Z600
  • Logitech Z600 - Ảnh 1
  • Logitech Z600 - Ảnh 2
  • Logitech Z600 - Ảnh 3
  • Logitech Z600 - Ảnh 4
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Logitech Z600 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Webcam Logitech C930E Full Hd1080P
Webcam Logitech C930E Full Hd1080P

Webcam Logitech C930E Là Dòng Webcam Full Hd1080P Cao Cấp Của Logitech Với Độ Phân Giải Hình Ảnh 1920 X 1080P Giúp Hiển Thị Hình Ảnh Một Cách Sắc Nét Và Trung Thực Với Tốc Độ Khung Hình Lên Đến 30...

Số 4, Đường Số 5, P26, Quận Bình Thạnh
Gọi điện
Mới - Cần bán
Chuột Phím  Không Dây Logitech Wireless Combo Mk220 (Đen)
Chuột Phím Không Dây Logitech Wireless Combo Mk220 (Đen)

Bộ Chuột Phím Không Dây Logitech Wireless Combo Mk220 (Đen) Hàng Chính Hãng Logitech Vn Bh: 36 Tháng. Giá Bán: 365.000 Vnđ Tính Năng Nổi Bật Cho Khoảng Cách Kết Nối Lên...

341/20 Lạc Long Quân, P.5, Q.11
Gọi điện
Mới - Cần bán
Bộ Bàn Phím Và Chuột Logitech Mk220 Chính Hãng ,Bh 36 Tháng
Bộ Bàn Phím Và Chuột Logitech Mk220 Chính Hãng ,Bh 36 Tháng

Giới Thiệu Sản Phẩm Chuột Không Dây Logitech Wireless Combo Mk220 (Đen) Hàng Chính Hãng Logitech Vn Bh: 36 Tháng. Giá Bán: 365.000 Vnđ Tính Năng Nổi Bật Cho Khoảng Cách Kết Nối Lên...

341/20 Lạc Long Quân, P.5, Q.11
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Cùng Hãng sản xuất (Manufacturer)

Mô tả sản phẩm: Logitech Z600

Logitech Z600- Chiếc không dây đa năng tiện lợi

 

Ưu điểm: Loa Bluetooth Logitech Z600 có khả năng stream audio không dây và có thể kết nối lên đến 3 thiết bị có tích hợp Bluetooth cùng một lúc, chuyển đổi đầu ra âm thanh giữa các thiết bị tương đối  dễ dàng. Chất lượng âm thanh được duy trì tốt ở mức âm lượng vừa phải. Loa trang bị thêm một dongle USB cho khả năng tương thích với gần như tất cả các cổng trên các máy tính Windows và Mac hiện nay.

Nhược điểm: Z600 có mức âm lượng lớn, nhưng lại cho âm thanh có khá nhiều bass ở mức âm lượng cao.

Nhận định chung: Nếu bạn không cần duy trì mức âm lượng tối đa thường xuyên, đây sẽ là chiếc loa Bluetooth không dây rất thú vị để khám phá. Logitech Z600 được thiết kế đẹp, cung cấp âm thanh nổi stereo và có chất lượng âm thanh rất tuyệt vời.

Loa Bluetooth Logitech Z600 có giá $150 gồm một bộ đôi loa thiết kế thanh lịch của dòng loa stereo không dây, đây là phụ kiện bổ sung cho các thiết kế bóng bẩy của các dòng máy tính Mac và Ultrabook.

Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm một thiết bị có khả năng tương tác linh hoạt với các thiết bị di động thông minh như điện thoại, máy tính xách tay hay máy tính bảng, Logitech phát triển dòng đáp ứng khá đầy đủ những yêu cầu trên. 

Đồng thời đây cũng là chiếc loa đầu tiên của nhãn hiệu Logitech cho dòng loa đa phương tiện tích hợp kết nối Bluetooth. Loa có thể được kết hợp với tối đa 3 thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi khá dễ dàng giữa các thiết bị cho đầu ra âm thanh.

Logitech Z600 có thiết kế mang đậm phong cách nghệ thuật và tính thẩm mĩ cao. Kiểu dáng, chất liệu và màu sắc rất thích hợp để kết hợp với các máy tính xách tay siêu mỏng như hiện nay, hoặc đặt trong các không gian sống hiện đại và sang trọng. Bên cạnh diện mạo hấp dẫn, Z600 có chất lượng âm thanh khá tốt miễn là bạn sử dụng ở mức âm lượng vừa phải. Hiệu suất loa khá ổn, miễn là bạn không sử dụng ở mức âm lượng quá cao.

Thiết kế và tính năng

Bộ đôi loa có kết cấu đơn giản nhưng hài hòa. Trọng lượng loa khá nhẹ, loa phải có amp bên trong nhưng không tạo cảm giác nặng nề gì cả. Phía bên ngoài có một lớp kim loại bao trùm lên lớp nhựa để bảo vệ.

Mặc dù đây là chiếc loa “wireless” không dây, nhưng chúng vẫn có dây kết nối. Hai loa được nối lại với nhau bằng sợi dây có tiết diện dẹt, trông có vẻ chắc chắn và giống như phiên bản lớn của các dây dẹt hiện nay. Bộ chuyển đổi AC được tích hợp vào dây nhưng vẫn dễ dàng để kết nối các loa hoặc nguồn điện trong khi di chuyển.


Bạn được hỗ trợ một cáp âm thanh 3,5 mm để kết nối các thiết bị không dây Bluetooth cho loa. Bạn có thể kết nối một máy tính để bàn đến loa với chiếc cáp này nhưng bạn nên để loa gần máy bởi chiều dài cáp loa sử dụng một cáp như vậy, mặc dù cáp bao gồm có lẽ là quá ngắn cho một thiết lập như vậy.

Loa có trang bị một bộ phát USB Bluetooth cho máy tính. Thông thường, kết nối Bluetooth với các máy tính có thể hơi khó khăn một chút, vì vậy Logitech đã bao tích hợp bộ phát USB đi kèm nên Z600 sẽ nhanh chóng và dễ dàng ghép nối với máy tính cũng như stream audio hiệu quả hơn. Bộ phát cũng cho phép bạn có thể chuyển đổi một cách trơn tru giữa các thiết bị kết nối. Bạn có thể kết nối tối đa 3 thiết bị cùng một lúc.

Bạn nên giữ cho bề mặt loa càng sạch sẽ càng tốt. Z600 không có các nút vật lý điều khiển âm lượng, thay vào đó là một màn hình cảm ứng ở phía trên cùng của loa phải. Cảm ứng nhạy và có độ chính xác cao. Tất nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng từ các có kết nối Bluetooth.

Trên mặt sau của loa phải có các cổng cho các thiết bị đầu vào và kết nối Micro-USB. Tuy nhiên cái nắp để mở giúp bạn có thể sử dụng các đầu vào này hơi khó mở một chút. Đây cũng là một vấn đề khá phiền toái nếu bạn thường xuyên phải truy cập các đầu vào.

 

Trong vài năm trở lại đây, thị trường đang tràn ngập các loa Bluetooth, nhưng phần lớn trong số đó là các loa Bluetooth kích thước nhỏ với thiết kế cô lập, dễ dàng di chuyển nhưng không tốt cho âm thanh nổi stereo. Đây chính là điều mà Z600 đã làm được so với các đối thủ của mình.

Hiệu suất

Z600 có khả năng phát ở mức âm lượng rất lớn. So với một căn phòng có kích thước nhỏ đến cỡ trung bình, loa cho hiệu suất tốt. Các loa di động Bluetooth mà các drive “stereo” thường được bố trí gần nhau nên về cơ bản sẽ tạo ra âm thanh mono. Z600 đã tách được âm thanh nổi stereo chân thực và khá sống động với một cặp loa được đặt cách nhau xa nhau.


Logitech cho biết mỗi loa có 3 drive. Mặc dù mức âm lượng lớn, song cũng chính ở mức âm lượng lớn, âm thanh của loa có nhiều bass hơn đáng kể. Chính vì vậy, Z600 xử lý hơi vụng về các bài hát có nhiều nhạc cụ kết hợp.

Logitech thiết kế Z600 để có thể sử dụng kết hợp tốt với máy tính xách tay và các thiết bị di động khác, chẳng hạn như smartphone và máy tính bảng. Ngoài ra đây cũng là một thiết bị loa đa phương tiện được đánh giá cao.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: Duongkiem    Cập nhật: 1 phút trước
Dưỡng kiểm ren M1.4x0.3 5H GPNP gồm 2 đầu Go và Nogo, thương hiệu: Sokuhansha, xuất xứ: Nhật Bản Đơn vị: Cái Đường kính: 1.4mm Bước ren: 0.3mm Dung sai: 5H Đóng gói:...
Đăng bởi: Changgbigsize    Cập nhật: 1 phút trước
SIÊU ƯU ĐÃI THÁNG 4 - CHỈ 1.800.000/ 1 CẶP ĐỒ CƯỚI CHƯƠNG TRINHG ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC LOẠI TRANG PHỤC TẠI CỬA HÀNG BAO GỒM : SƠRE - ÁO DÀI - HỶ PHỤC - VEST - SUI GIA - DÂU...