Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Logitech UE Boombox

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): LogitechDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad
Tính năng: Loa ngoài, BluetoothCổng kết nối (Port): 3.5 mm
Nguồn điện: -
Xem thêm
Logitech UE Boombox
  • Logitech UE Boombox - Ảnh 1
  • Logitech UE Boombox - Ảnh 2
  • Logitech UE Boombox - Ảnh 3
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Logitech UE Boombox trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Webcam Logitech C930E Full Hd1080P
Webcam Logitech C930E Full Hd1080P

Webcam Logitech C930E Là Dòng Webcam Full Hd1080P Cao Cấp Của Logitech Với Độ Phân Giải Hình Ảnh 1920 X 1080P Giúp Hiển Thị Hình Ảnh Một Cách Sắc Nét Và Trung Thực Với Tốc Độ Khung Hình Lên Đến 30...

Số 4, Đường Số 5, P26, Quận Bình Thạnh
Gọi điện
Mới - Cần bán
H402-S156B, United Electric Ue Vietnam, Bộ Chuyển Đổi Áp Suất Ue Vietnam
H402-S156B, United Electric Ue Vietnam, Bộ Chuyển Đổi Áp Suất Ue Vietnam

Lời Đầu Tiên, Công Ty Tnhh Tm Dv Anh Nghi Sơn (Ans Vietnam) Xin Gửi Đến Quý Khách Hàng Lời Chúc Sức Khỏe Và Lời Chào Trân Trọng, Sự Hưng Thịnh Và Ngày Càng Phát Đạt. Ans Việt Nam Là Công Ty Xnk Hàng...

D3, Kdc Mieu Noi, Dinh Tien Hoang St., W.3, Binh Thanh Dist., Hcmc, Vietnam
Gọi điện
Mới - Cần bán
Chuột Phím  Không Dây Logitech Wireless Combo Mk220 (Đen)
Chuột Phím Không Dây Logitech Wireless Combo Mk220 (Đen)

Bộ Chuột Phím Không Dây Logitech Wireless Combo Mk220 (Đen) Hàng Chính Hãng Logitech Vn Bh: 36 Tháng. Giá Bán: 365.000 Vnđ Tính Năng Nổi Bật Cho Khoảng Cách Kết Nối Lên...

341/20 Lạc Long Quân, P.5, Q.11
Gọi điện
Mới - Cần bán
Bộ Bàn Phím Và Chuột Logitech Mk220 Chính Hãng ,Bh 36 Tháng
Bộ Bàn Phím Và Chuột Logitech Mk220 Chính Hãng ,Bh 36 Tháng

Giới Thiệu Sản Phẩm Chuột Không Dây Logitech Wireless Combo Mk220 (Đen) Hàng Chính Hãng Logitech Vn Bh: 36 Tháng. Giá Bán: 365.000 Vnđ Tính Năng Nổi Bật Cho Khoảng Cách Kết Nối Lên...

341/20 Lạc Long Quân, P.5, Q.11
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Cùng Hãng sản xuất (Manufacturer)

Mô tả sản phẩm: Logitech UE Boombox

Ưu điểm

- Âm thanh cân bằng, rõ ràng

- Thiết kế độc đáo

Nhược điểm

- Âm bass hơi lấn át

- Thiết kế tay cầm thô

- Giá tương đối đắt

Các tính năng chính: Bluetooth; Loa woofer (loa bass-âm trầm) kép 3 inch; Loa tweeter (loa đồng trục-âm bổng) kép 0.5 inch; Pin được tích hợp có thể sử dụng trong 6 giờ.

Logitech UE Boombox là gì?

Có một thời một số nhóm các bạn trẻ yêu thích môn nghệ thuật đường phố thường hay tụ tập trên những con phố graffiti để tìm những nhóm nhảy khác thách đấu. Và loa Logitech UE Boombox trở thành một trong số những dụng cụ không thể thiếu trong những buổi trình diễn này.

Logitech UE Boombox có giá £ 200- chiếc loa cầm tay hơi quá khổ này có thiết kế khá giống với chiếc boombox hi-fis của những năm 80. Tuy nhiên, chất lượng của Logitech Boombox khá tương xứng với mức giá của nó.

Logitech UE Boombox - Thiết kế và tính năng

Logitech UE Boombox kế thừa các nét đặc trưng của boombox- máy cassette vác vai khá phổ biến trước đây. Những chiếc loa hi-fis nặng nề trông giống con khủng long ngày nào, giờ đây trở lại với công nghệ loa không dây. Công nghệ Bluetooth và Wi-Fi Direct khiến loa hi-fi cầm tay khá tiện dụng cho người dùng. Nhưng chỉ có Logitech UE Boombox mới mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

Thiết kế hình hộp đơn giản nhưng mạnh mẽ với các màu xanh, xám hoặc bạc, và một tay cầm cố định bằng nhôm mang đến cảm giác mạnh mẽ và sang trọng cho Boombox. Thiết kế không quá bắt mắt và nổi bật. Bên ngoài Logitech UE Boombox chủ yếu là lưới tản nhiệt, đồng thời kết nối không dây đã làm giảm đáng kể các khe cắm không cần thiết. Tuy nhiên đầu vào aux 3,5 mm và jack cắm điện ở một bên, còn các nút âm lượng kích thước lớn, và hai nút quan trọng- nút nguồn, nút điều chỉnh Bluetooth lại ở mặt bên kia nên hơi bất tiện một chút.

Bộ loa chất lượng tốt, nhưng có một vài điểm cần lưu ý về thiết kế. Điều đầu tiên là tay cầm không thể tách rời khỏi loa. Bạn chỉ nên cầm nó lên thật nhẹ nhàng, chứ không phải cách mà mọi người vẫn làm khi cầm trọn lấy boombox. Điều này làm hỏng tính di động của Logitech UE Boombox khi người dùng được khuyên là không lên cầm trọn sản phẩm trên tay. Sản phẩm hỗ trợ pin bên trong có thể sử dụng trong khoảng sáu giờ một khi pin được sạc đầy.

Loa không có tính năng chống nước và kích thước của nó cũng hơi to so với một chiếc loa di động thuận tiện.

Logitech UE Boombox- Chất lượng âm thanh

Dù vậy, đây vẫn là chiếc loa được đánh giá cao trong dòng UE Boombox. Logitech UE Boombox sử dụng bốn driver - hai loa woofer 3 inch và hai loa tweeter 0,5-inch, được sắp xếp như một cặp stereo phía sau lưới tản nhiệt.

Để hỗ trợ các driver, UE Boombox có hai bộ tản nhiệt thụ động ở mỗi loa bass - mặc dù chúng ta không thấy chúng từ bên ngoài. Điều này sẽ giúp Logitech UE Boombox có âm bass đầy đủ hơn. Đúng như tên gọi của nó, UE Boombox có âm bass mạnh mẽ, đặc biệt nếu bạn muốn nghe nhạc ngoài trời, nơi thường bị mất âm bass. Tuy nhiên, âm bass trong nhà thì hơi thất vọng chút-nghe chưa được tinh tế và cân bằng.

Vậy có nên mua Logitech UE Boombox hay không?

Logitech UE Boombox cho âm thanh lớn và vượt trội hơn so với hầu hết các loa di động không dây, chủ yếu bởi kích thước lớn và các trang bị chất lượng cao hơn. Mặc dù vậy, với mức giá 200 £ thì chúng ta cần cân nhắc một chút.

Quá nhiều bass là điều khó chấp nhận cho một chiếc loa £ 200 như UE Boombox cùng với việc tính di động bị hạn chế bởi thiết kế tay cầm kim loại lạ lẫm của nó.

Nhận định

Logitech UE Boombox là chiếc không dây chất lượng cao với một thiết kế khá độc đáo. Tuy nhiên, âm thanh hơi nhiều bass nên chưa thật sự tốt và phù hợp với mức giá nhà sản xuất đưa ra cho sản phẩm này, cùng với đó là thiết kế tay cầm làm UE Boombox giảm tính di động đi đáng kể.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuc0933818586    Cập nhật: 1 phút trước
KHÁCH KẸT TIỀN BÁN GẤP - NHÀ BÌNH TÂN - 48m2 - 3 TẦNG Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, 3 tầng, 4 x 12, 3.5 Tỷ Mô tả: - vị trí : ngay đường Kinh Dương...
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: thucphamansinh    Cập nhật: 1 phút trước
THỰC PHẨM AN SINH THỰC PHẨM AN SINH ĐC: 22/2/11 đường số 21, Phường 8, Gò Vấp ĐiỆN THOẠI: 028 3589 7262 Mobile: 0906 963 009 - 0915 469 009 zalo: 0909 056 488 - 0906 841 009...