Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quantum Connect

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: EXTRONKiểu: Trộn
Độ dài (mm): 0
Xem thêm
Quantum Connect
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Quantum Connect trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Quantum Connect

Quantum® Connect là một thiết bị xử lí hình ảnh chất lượng cao cho ứng dụng videowall. Quantum Connect là một giải pháp lí tưởng cho các videowall cỡ trung bình từ 2 đến 14 màn hình. Nó hỗ trợ một loạt đầu ra, đầu vào và các công nghệ sản xuất hình ảnh chất lượng cao. Quantum Connect là một sản phẩm phổ biến ở các nhà máy hay khu dân cư với việc tích hợp rất nhiều đầu ra, đầu vào như 3G-SDI, HDMI, DVI, RGB, HDTV hoặc các nguồn video khác.

Quantum Connect luôn duy trì hiệu suất khung hình với một tốc độ cao. 10 Gbps RAPT – Real-Time Asymmetric Packetized Transfer video/graphic bus cho phép một lượng lớn tín hiệu đầu vào được xử lí cùng một lúc trong khi vẫn bảo đảm hiệu suất và chất lượng hình ảnh.

Khi sử dụng các màn hình tương thích HDCP, các card HDMI sẽ cho phép hiển thị hình ảnh lên các videowall. Một cửa sổ màu xanh lá cây với một thông điệp cảnh báo sẽ hiển thị nếu nội dung đã được mã hóa HDCP bị gửi đến một màn hình không hỗ trợ HDCP.

Một loạt các kịch bản hiển thị có thể được đưa ra hoặc lập trình trước bởi phần mềm Quantum Connect Control, một giao diện điều khiển trực quan dùng để thiết lập và vận hành hệ thống. Các nguồn hình ảnh có thể được hiển thị ở kích cỡ nhỏ hoặc lớn cũng như ở các kết hợp khác nhau. Tất cả điều này đều được thực hiện bởi công nghệ xử lí hình ảnh chất lượng cao đồng thời vẫn bảo đảm chất lượng tín hiệu ở tất cả các kích thước.

Khi vận chuyển từ các nhà máy, Quantum Connect sẽ đi kèm với một cấu hình có sẵn. Để mở rộng khả năng và tăng tính linh hoạt thì người dùng nên sử dụng thiết bị xử lí Quantum Elite.

Những lợi thế của Quantum Connect khiến nó trở thành một giải pháp lí tưởng cho việc trình chiếu ở các không gian công cộng, môi trường bán lẻ và các công việc liên quan

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: dienmayhaithuduc    Cập nhật: 12/04/2024 - 16:49
Bộ chia HDMI 1 ra 2 chính hãng Dtech DT-7142A chia từ 1 tín hiệu phát HDMI ra 2 màn hình Tivi, máy chiếu có nội dung giống nhau. Nổi bật nhất của Bộ chia Dtech DT-7142A...