Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đầu côn xanh

1 nơi bán, giá từ : 80.000₫
Loại thiết bị: Dụng cụ xét nghiệm / Hãng sản xuất: - / Chức năng: Xét nghiệm, / Chất liệu: - /
Đầu côn xanh
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi hiện đang làm tại bệnh viện và là 1 kỷ thuật viên nên không còn xa lạ với đầu côn xanh này. Hiện nay nó là một vật dụng không thể thiếu trong phòng xét nghiệm, được sử dụng rất rộng rãi trong các bệnh viện phòng khám, các phòng xét nghiệm, dùng để hút 1 lượng bệnh phẩm, mẫu thử, thuốc thử. Đầu côn có các vòng nấc nên được gắn rất chặt trong trong pipet khi hút không bị rơi ra ngoài, kích cỡ phù hợp với rất nhiều loại pipet. Nó được làm bằng nhựa cứng chắc chắn và trong rất dễ quan sát lượng mẫu hút bên trong. Đầu côn được làm bằng nhựa không dính nước nên khi hút nhả dung dịch không bị đọng lại trên đầu côn, giúp kết quả chính xác hơn. Bạn chỉ có thể dùng để hút lượng dung dịch từ 100 - 1000 microlit chứ không thể hút ít hơn hoặc nhiều hơn. Nhận xét chung thì đầu côn vàng vẫn sử dụng tốt đạt hiệu quả cao. Tuy vậy muốn hút lượng nhỏ hơn thì xác xuất nó không cao lắm. Tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Đầu côn xanh
     Có ích   04/04/2019 - 10:57
  •  Một phòng xét nghiệm chắc rằng không thể thiếu đầu côn xanh. Đây là một vật dụng cần thiết để tách chiết bệnh phẩm, dung dịch hay thuốc thử từ 200 - 1000 microlit. Phòng xét nghiệm của bệnh viện mình cũng đang sử dụng đầu côn xanh. Mình có các nhận xét như là:
    Đầu côn khi gắn sẽ gắn chặt với pipet tự động, được làm từ nhựa chống dính nước khi hút sẽ khôn gây dính lại trên đầu côn
    Dễ sử dụng, tiện dụng. Giá thành thấp
    Có thể vứt đi hoặc tái sử dụng bằng cách hấp rửa
    Tuy nhiên đầu côn xanh có một số loại đầu côn không gắn chặt được với pipet tự động nên dễ rơi. Khi mua và làm việc cần chú ý một chút. Hiện nay nhà sản xuất đang tối ưu hóa các khuyết điểm trên phù hợp cho việc sử dụng đầu côn xanh.
    Đầu côn xanh
     Có ích   11/01/2019 - 13:06
  •  Phòng khám nơi mình làm có sử dụng đầu côn xanh này kết hợp với micropipet (pipet tự động). Không chỉ riêng gì phòng khám mình mà hầu hết các cơ sở y tế đều sử dụng nó cho công tác khám chữa bệnh.
    Vì theo mình thấy nó có nhiều ưu điểm như sau:
    Tiện lợi, dễ sử dụng. Chỉ cần gắn chặt đầu côn vào mũi pi pet tự động là có thể hút được chất lỏng mình cần hút theo thể tích mình muốn. Giá thành không cao, có thể dùng hút bệnh phẩm hay hóa chất đều được. Có thể vứt đi sau khi sử dụng nếu hút bệnh phẩm, hay cũng có thể tái sử dụng lại bằng cách rửa sạch theo yêu đúng quy trình đối với hút hóa chất. Nói chung thì nó có nhiều ưu điểm.
    tuy nhiên có điểm mình không thích là chui cài của đầu côn vào mũi pipet có cái vừa còn có cái rộng, cài vào không chặt cứ rơi ra.
    Tuy nhiên thì nó vẫn là một vật dụng y tế tốt.
    Đầu côn xanh
     Có ích   22/12/2018 - 22:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đầu côn xanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá