Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ phím+ chuột Fuhlen L411

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   9 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FuhlenLoại bàn phím: Kết nối bằng dây
Loại chuột: Chuột dây
Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là học sinh cấp ba. Việc học hành của mình nhiều lúc cũng rất cần có máy tính xách tay hoặc máy tính cây. Bố mình đã mua cho mình một chiếc máy tính cây khá lâu rồi. Cách đây không lâu thì bộ bàn phím của mình bị chuột cắn đứt không dùng được nữa nên phải mua bộ khác. Mình đã tìm hiểu và mua bộ bàn phím+ chuột Fuhlen L411 này. Mình dùng thử đã khá lâu thấy bộ bàn phím này khá tốt. Bàn phím gõ chữ rất nhạy mềm, các nốt bấm nhỏ gọn vừa ngón tay của mình. Chuột cũng rất là nhạy. Tuy có điều các nốt bàn phím nhô lên khá cao để tạo độ mềm cho bàn phím nhưng khe hở to bụi bám rất là nhiều. Mỗi lần lau chùi mình tốn rất nhiều thời gian. Nhưng không sao, đó là dụng cụ học tập của mình nên mình phải dành thời gian chăm sóc và giữ gìn nó cẩn thận mà bộ bàn phím giá tiền khá là phù hợp. Mình đánh giá sản phẩm này 4*
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   14/03/2019 - 22:45
  •  hiện tại mình cũng đang dùng bàn phím fuhlen L411 mà mình đã dùng cách đây gần 6 năm rồi mà vẫn còn dùng rất tốt , các phím của nó vẫn còn gõ không bị dắt hay bị chập gì cả. Mình cũng hay chơi game chứ ngày nào cũng chơi chơi cứ phải 5-6 tiếng trên một ngày nhưng mà mình cũng phải công nhận là bàn phím rất bền và tốt ngay cả các chân đầu USB cũng vậy môi trường nhà mình cũng hay ẩm thấp vào những hôm trời mưa to hoặc mưa phùn như vậy mà các chân cổng của bàn phím đều vẫn sáng y nguyên không bị rỉ hay oxi hóa gì hết . Mình phải công nhận là dùng bàn phím fuhlen rất tốt và luôn hợp với giá thành của mọi người nên khi các bạn mua hãy nên mua những loai bàn phím như vậy dùng rất đảm bảo và hợp lý với mọi người . chúc mọi người lựa chon bàn phím fuhlen nhé
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411Bộ phím+ chuột Fuhlen L411Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   03/03/2019 - 00:04
  •  xin chào tôi là Hường hiện tại đang sinh sống ở thành phố Hà Tĩnh. Tôi đang làm kế toán cho một công ty tư vấn thiết kế xây dựng. do bản chất công việc phải sử dụng máy tính nhiều vì vậy công ty tôi luôn chọn máy tính sử dụng tốt để thúc đẩy công việc. đã sử dụng qua nhiều bàn phím máy tính nhưng tôi thấy bàn phím fuhlen l411 sử dụng rất tốt các phím nhấn rất dễ dàng không bị cứng hay đơ.đánh văn bản rất nhanh chóng và thuận tiện.thiết kế bàn phím đơn giản nhẹ nhàng dễ sử dụng, di chuyển và vệ sinh. chuột thiết kế nhỏ gọn rất nhạy dễ dàng di chuyển và sử dụng. nhìn chung bàn phím và chuột sử dụng rất tốt, rất đáng đồng tiền bát gạo.
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   15/02/2019 - 10:50
  •  Hàng của Fuhlen thì không gì phải nói rồi, vì từ đó giờ mình toàn dùng hàng của hãng này. Mình thấy chất lượng sản phẩm rất tốt uy tín và độ bền rất cao. Cái con Fuhlen L411 này dùng khá là mượt mà, độ nảy của phím rất êm, rất nhạy không có độ trễ. Cách bố trí các phím cũng như kích thước của phím thì thấy rất ưng ý giúp mình gõ chính xác hơn ko bị trật phím. Nói chung bộ sản phẩm sài rất tốt giá cả cũng khá hợp với chất lượng, có điều phải chi không giây thì sài sướng hơn nhiều.
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   15/01/2019 - 08:03
  •  Xin chào các bạn!
    Mình là Thoa, mình dùng bộ bàn phím chuột Fuhlen được 3 năm rồi,nên mình chia sẻ cho các bạn cảm nhận khi sử dụng của mình.
    Thứ nhất về ưu điểm bàn phím và chuột dây:
    - Bàn phím nhẹ, dễ bấm - so với bàn phím láp, thì phím này chơi game hay gõ văn bản đều dễ dàng hơn ạ. Với mình thi gõ văn bản nhiều, mà gõ bằng láp nhiều sợ bị liệt phím , hỏng phím luôn luôn sót hơn là hỏng bàn phím rời ha ha.
    -Bàn phím cao khi ấn thích tay lắm, với cả chữ in trên bàn phím không dễ bị trôi, chứ láp mình bây giờ nhiều phím không có chữ ha ha , ai không dùng quen thì không dùng được.
    - Chuột Fuhlen nhẹ, bấm nhẹ không mất nhiều lực như 1 số chuột khác, chuột khá vừa tay của mình , lướt cũng mượt. Tuy nhiên mình lười cắm dây nên không sử dụng nhiều lắm hihii, chỉ dùng để chơi game thôi đến hiện tại thì vẫn chưa hỏng hóc gì
    Thứ 2 mình nói về điểm hạn chế ( đây là ý kiến cá nhân mình thôi nhé)
    - Bàn phím kích thước lớn, nhiều khi muốn đút túi lap đem theo nhưng k vừa hoặc cồng kềnh quá.
    - Bàn phím không có đèn, không sử dụng trong tối được ( với người chưa quen phím) chứ với mình thì quen tay nên bất chấp lắm nhiều khi đag gõ văn bản mà buồn ngủ cứ nhắm tì mắt mà gõ gõ ha ha .
    - Chuột mình không hay sử dụng nên không nêu điểm hạn chế nhé.
    Tóm lại : Trên đây là ý kiến chủ quan của mình về sản phẩm, các bạn đang tìm rv về bàn phím và chuột Fuhlen thì tham khảo thêm đánh giá của các bạn khác nhé.
    Với mình, 1 người hay gõ văn bản thì mình thấy bàn phím này sử dụng tốt. ( so với bàn phím lap mình, và bàn phím máy cây ở công ty) mình chưa sử dụng các loại bàn phím nào khác nên không thể giới thiệu thêm cho các bạn loại khác.
    Giá cả vừa phải, từ học sinh- sinh viên đến nhân viên công sở đều có khả năng mua được.
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   02/11/2018 - 21:14
  •  Mình dùng bộ sản phẩm này được hơn 1 năm rồi, ngày xưa cũng dùng hãng này thời sinh viên nên cảm thấy rất bền và có thể dùng lâu dài. Phím ko bị rắt mà nhấn nảy tanh tách dùng thích cực. Mà gõ nhiều như mình mà nét trên phím không hề bị mờ đi, đây cũng là một ưu điểm của dòng này.
    Chuột thì vừa tay và bấm di rất nhậy không như sản phẩm chuột trước kia mà mình dùng.
    Nói chung sản phẩm dùng rất bền và ok.
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411Bộ phím+ chuột Fuhlen L411Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   21/09/2018 - 20:33
  •  Tôi thường thường sử dụng máy tính xách tay. Nhưng có rất nhiều bất tiện khi đánh văn bản. Nên tôi đã mua và sử dụng bàn phím này được gần 4 tháng. Qua quá trình sử dụng tôi thấy bàn phím này có khá nhiều ưu điểm: Giá cả của nó rất bình dân, thiết kế đơn giản, các ký tự trên bàn phím in rất rõ nét tuy là in nổi nhưng không bị mờ, độ nhạy bàn phím khá tốt và đặc biệt độ bền rất là cao. Nhưng nhược điểm của loại bàn phím này là: nhìn vuông vắn nên thấy có vể không bắt mắt, khi gõ phát tiếng động khá lớn, thiếu các ký hiệu phụ để những người mới sử dụng biết như tăng giảm âm ( shift +down hoặc up)....
    Nhìn chung bàn phím này phù hợp với mức giá và nhu cầu sử dụng công sở.
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411Bộ phím+ chuột Fuhlen L411Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   16/09/2018 - 09:19
  •  Mình chơi game nhiều nên mình rất quan tâm tới chuột và bàn phím dùng qua nhiều loại rồi tới khi dùng bàn phím chuột có dây Fuhlen L411 để chơi game thấy khá là thoải mãi với việc chơi game nhiều thì cốc nước bên cạnh là điều thường xuyên lúc nào mình cũng cần đôi khi mình đã đánh đổ vào bàn phím nhưng rất yên tâm các bạn à Fuhlen L411 chống nước rồi hihi mà mình cũng thấy Fuhlen tích hợp đầy đủ các phím tắt nếu làm việc cũng khá ổn .Chỉ là nó kiểu dáng truyền thống không được bắt mắt với phái đẹp cho lắm . nếu bạn là người chơi game thì mình nghĩ đây là loại bạn có thể rất ấn tượng khi sử dụng đấy.
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   29/06/2018 - 18:45
  •  Bộ phím+ chuột Fuhlen L411 đó là những từ ngữ quá quen thuộc với các bạn ưa thích và hay sử dụng vi tính! Chúng ta có thể biết bên ngoài thị trường rất nhiều sản phẩm bàn phím và chuột khác nhau nhưng sản phẩm nào cũng có cái hay và cái xấu riêng của nó. Chúng ta sử dụng Bộ phím+ chuột Fuhlen L411 sẻ thấy những điểm rất thích mà không nhầm lẫn với bất cứ sản phẩm nào cả nó mang lại một cảm giác rất thích và hiện đại sự sang trọng và quý tộc đấy các bạn à! Mẫu mã đẹp mắt lắm nha mình là người đã sư dụng nó nên bật mí với các bạn một điều là đây là một sản phẩm đáng mua đấy! Các phím rất mượt độ nhạy rất tốt luôn đây chỉ cần chạm nhẹ thôi khiến các trò chơi và sự trải nghiệm Bộ phím+ chuột Fuhlen L411 mang tới là không thể chê rồi. Tuy nhiên cũng có điểm mình chưa thích đấy là vào đêm ít đèn và các phím hơi thấm thôi. Nhưng đây là một sản phẩm tuyệt cú mèo đấy các bạn! Mọi người nên sử dụng nhé!
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   05/04/2018 - 08:48
  •  Bộ bàn phím với chuột này dùng thích lắm, mới build một dàn cây + màn + bộ này và đang bình luận bằng em nó đây. Bàn phím bấm rất có độ nảy và rất nhày, phản hồi tốt không có độ trễ, lại có đệm cao su giúp cho độ nảy của phím càng lâu bền hơn, thích hợp cho game thủ làm anh hùng bàn phím. Bàn phím fullsize đầy đủ các phím chức năng và phím số giúp nhập liệu dễ dàng hơn Chuột thiết kế cũng rất vừa tay, nhỏ gọn nên dùng lâu nhiều giờ liền cũng không bị mỏi tay. Chuột có độ phân giải cao nên phản hồi rất nhanh, rất chính xác không có độ trễ. Đây là bộ sản phẩm lý tưởng cho một dàn máy tính cây, chứ mang theo với lap top rất bất tiện vì đều là kết nối qua dây. Nhưng bù lại dùng rất ổn định, bền và tiện dụng.
    Bộ phím+ chuột Fuhlen L411
     Có ích   18/01/2018 - 12:10
  •  bàn phím tốt đấy shop! sài rất êm!
     Có ích   27/07/2017 - 14:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ phím+ chuột Fuhlen L411

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá