Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

LG KE850 Prada

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 3inchBộ nhớ trong: 8MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 2Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 3giờ
LG KE850 Prada
  • LG KE850 Prada - Ảnh 1
  • LG KE850 Prada - Ảnh 2
  • LG KE850 Prada - Ảnh 3
  • LG KE850 Prada - Ảnh 4
  • LG KE850 Prada - Ảnh 5
  • LG KE850 Prada - Ảnh 6
  • LG KE850 Prada - Ảnh 7
  • LG KE850 Prada - Ảnh 8
  • LG KE850 Prada - Ảnh 9
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  LG Prada ra mắt trước cả iPhone, nhưng lại có thiết kế tương tự. Được trang bị màn hình cảm ứng rộng, dễ dàng điều khiển mọi chức năng. Bên cạnh đó, máy có lớp vở kim loại màu đen bóng, lịch lãm. Chiếc điện thoại hợp tác giữa LG và hãng thời trang Prada mỏng và rất gọn gàng.

    (theo sohoa)
     Có ích   21/12/2007 - 18:53
  •  Cuối tuần qua, LG cuối cùng đã chính thức trình làng mẫu điện thoại thời trang cao cấp, sản phẩm từ mối quan hệ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng của Italia, Prada, sau nhiều tháng úp mở không chịu công bố thông tin chi tiết về sản phẩm.
    Mẫu điện thoại có tên gọi thân mật là Prada Phone và mã hiệu KE850 này là máy điện thoại di động đầu tiên trên thế giới đến với màn hình cảm ứng hoàn toàn. Tuy nhiên, KE850 có nhiều nét tương đồng với điện thoại thông minh cách tân iPhone của Apple. Dưới đây là một vài mô tả với những so sánh sơ bộ giữa hai sản phẩm dế thời trang cao cấp độc đáo này.
    Nếu như LG chỉ biết kỳ vọng vào giá trị thương hiệu Prada và một số kinh nghiệm trong làng điện thoại thời trang thì điện thoại iPhone của Apple là kết tinh của những thế mạnh về máy tính và thiết bị giải trí cầm tay thông qua những sản phẩm truyền thống của hãng có logo "Quả táo".Cho đến lúc này, các thông số trên giấy của Prada Phone được tiết lộ là bao gồm màn hình cảm ứng cỡ lớn, thiết kế đẹp đơn giản không tỳ vết, kiểu dáng cực kỳ mảnh mai và tích hợp sẵn máy ảnh số 2 Megapixel.
    Tuy nhiên, Prada Phone không có các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh như iPhone, mà chỉ có các tính năng của hầu hết các điện thoại di động tiêu chuẩn dòng trung và cao cấp hiện nay như kết nối Bluetooth, khả năng chơi nhạc và xem video cũng như đọc tài liệu, văn bản. Lợi thế lớn nhất của Prada Phone là tung ra thị trường khu vực châu Á rất sớm chứ không phải chờ đến sang năm như iPhone
    (theo sohoa.net)
     Có ích   29/11/2007 - 18:13
  •  Thiết kế
    Hãy khoan nói đến tính thời trang của LG Prada, mà hãy dành lời khen ngợi cho hãng điện tử Hàn Quốc này đã vượt mặt người đồng hương Samsung và gã khổng lồ Apple cho ra mắt một thế hệ điện thoại mới mẻ. Quả thực, nếu như Samsung F700, Apple iPhone đang “khất lần” ngày ra mắt thì LG đã kịp thời tung ra KE850 đi trước một bước, thu hút nhãn quan vào sản phẩm quý phái này. Một màu đen huyền bí và quý tộc bao trùm từ vỏ hộp vuông vắn cho đến nước sơn của máy. Được sử dụng công nghệ mạ tĩnh điện lên lớp vỏ plastic, lớp sơn của LG Prada đen bóng kèm viền bạc bên hông, màn hình được tráng bởi lớp nhựa tổng hợp trong suốt khắp bề mặt thân trên tựa như KG800 trước đây.
    Thân máy mỏng với 12 mm, chiều dài cũng chỉ 98,8 mm đã tạo nên một vóc dáng kiểu mẫu, đậm nét thời trang. Vẻn vẹn 3 phím bấm gồm nghe/từ chối cuộc gọi cùng một phím Back, có vẻ như đây chỉ là những chấm bạc để điểm xuyết vì những thao tác đó hoàn toàn có thể sử dụng trên nền màn hình cảm ứng. Dọc hai bên hông máy là các nút kích họat máy nghe nhạc/ máy ảnh, nút tăng/giảm âm, nút điều chỉnh cấu hình, và nút khóa phím. Ngoài ra là cổng sạc, kết nối tai nghe, cáp được đưa chung về một vị trí với nắp che cẩn thận. Máy ảnh số “hàng hiệu” của KE850 nằm sau lưng máy kèm đèn flash và gương cầu với thiết kế hệt như đã từng gặp ở LG KE970 Shine.
    Mặc dù đây là một đỉnh cao mới trong dòng điện thoại thời trang nhưng quả thực, theo e-Chip MOBILE, LG Prada vẫn chưa thực sự trau chuốt. Có thể kể đến lớp kính trên bề mặt máy rất dễ in vân tay, lớp sơn mạ bạc quanh thân máy dễ bong, tróc theo thời gian, thiếu bút stylus, máy ảnh thiếu nắp chắn và đặc biệt là khe gắn thẻ nhớ microSD nằm sâu dưới pin – không thể rút nóng. Tuy nhiên, vốn đã có kinh nghiệm “rinh” giải thưởng từ mẫu sản phẩm Chocolate KG800, với KE850, một lần nữa tại lễ trao giải Reddot Design 2007, lại “ẵm” nguyên danh hiệu “Nhất của nhất” (Best of the Best) về thiết kế.
    Tính năng
    Do cách thiết kế nên màn hình của KE850 “đánh lừa” mắt bởi độ sâu, độ rộng nhất là khi để hình nền đen tuyền. Tuy vậy với chất lượng hiển thị màu sắc tinh tế, màn hình rộng tới 3.0 inches, cùng sắc độ 262.000 màu, cảm nhận thật choáng ngợp, đặc bịêt là các chủ đề, hình nền cài đặt sẵn khá sinh động, rực rỡ (chẳng hạn như theme hình cá với màn hình chờ là chú cá chép bơi theo chỉ tay của người sử dụng).
    Trái với dự đoán LG sẽ tích hợp HĐH cho KE850 như Apple đã làm với iPhone, phần mềm điều hành của máy khá đơn giản. Nhìn chung giao diện rất quen thuộc với trình đơn xếp theo dạng biểu tượng dễ nhìn, dễ thao tác bằng tay. Thử nghiệm và so sánh khi cùng quay số gọi đi giữa LG Prada và O2 Neo có thể rút ra được một nhận xét là khoảng cách giữa các phím số ảo trên Prada hợp lý hơn, nút bấm to hơn đồng thời độ tương tác từ lúc chạm tay vào màn hình cho đến hiển thị trên máy dường như không có độ trễ như ở O2 Neo.
    Sát cạnh màn hình bên phải là thanh tab, để lật giữa các chức năng quản lý cuộc gọi, quản lý đa phương tiện, xếp lịch/báo thức, và cài đặt hệ thống. Giống như việc quay số, LG Prada không hỗ trợ nhập liệu bằng bàn phím ảo QWERTY hay một bàn phím rời mà tất cả đều thực hiện trên bàn phím số ảo, và lẽ đương nhiên người dùng sẽ nhập text như trên điện thoại bình thường. Tất nhiên bàn phím ảo này về chức năng không khác biệt gì với đầy đủ các chữ cái, thêm/bớt ký tự đặc biệt, từ điển T9 nhưng bất cập nằm ở chỗ, soạn tin nhắn kiểu này trên màn hình cảm ứng sẽ mất cảm giác và dẫn tới gõ nhầm chữ là điều khó tránh. Khả năng nhạc số của LG được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh nét, âm lượng lớn, được tích hợp bộ cân bằng âm với 5 mức tùy biến, khả năng tạo playlist.
    Bản thân máy được đi kèm jack chuyển sang tai nghe 3,5 mm qua thử nghiệm thực tế với tai nghe Shure E4C thì chất lượng âm thanh trong hơn, bass rõ, có độ sâu. Máy có thể dò và lưu được 12 kênh FM tuy nhiên không hỗ trợ RDS (hiển thị thông tin kênh). Có thể nhận xét rằng, tính năng MP3 của KE850 là tốt nhất so với những sản phẩm khác cùng hãng mà e-Chip MOBILE từng thử nghiệm. Như đã nói, máy ảnh số 2.0 MP của KE850 là một sản phẩm “hàng hiệu” bởi hãng Schneider- Kreuznach từ Đức. Chất lượng ảnh rất tươi tắn, “nịnh màu” nhưng khả năng xử lý điểm ảnh của phần mềm chưa cao dẫn tới ảnh nếu xem trên máy sẽ xuất hiện hiện tượng nhiễu. Trải nghiệm tương tác với phần mềm chụp ảnh rất thú vị với những biểu tượng chức năng hiện lên trên màn hình để người sử dụng tùy chọn. Halloween Fever, Photo Puzzle, Pipes, Virus là 4 game cài đặt sẵn trên máy, phát huy tối đa hiệu năng của màn hình cảm ứng. Đặc biệt là, sản phẩm có thể đọc/duyệt tệp tin văn bản word/excel/pdf với dấu tiếng Việt khá hoàn chỉnh. Bộ nhớ trong xấp xỉ 8 MB và khe gắn mở rộng tối đa 2 GB là khả năng lưu trữ khá hoàn hảo đối với một chiếc máy thời thượng như LG Prada.
    Giao tiếp
    Máy hỗ trợ giao thức bluetooth 2.0 với cấu hình A2DP để tiện cho việc thưởng thức nhạc số không dây. Tốc độ trung chuyển file từ LG Prada tới PC qua bluetooth 2.0 là dao động 80~95kb/s. Với giao thức USB 2.0 qua cáp chuyên dụng đi kèm, máy tương đương với một thiết bị lưu trữ di động với tốc độ sao chép 2 MB/s.
    Sử dụng
    Mặc dù họat động với một màn hình cảm ứng lớn nhưng hiệu năng họat động của LG Prada chỉ được non 2 ngày với mức độ sử dụng cơ bản. Khả năng thực hiện cuộc thoại tốt, âm thoại rõ và thu sóng mạng tốt, ổn định là ưu điểm có thể nhận thấy ở sản phẩm.
    Nhận xét
    Rõ ràng là, LG đã gặt hái được những thành công đầu tiên với sản phẩm Prada. Tuy nhiên giá cả cũng như tính năng chưa thực sự đem lại sự hài lòng với người tiêu dùng. Hy vọng hãng sẽ không ngủ quên trên chiến thắng mà thiếu cảnh giác với đối thủ tiềm tàng iPhone.
     Có ích   25/10/2007 - 17:21
  •  Chiếc điện thoại này rất phù hợp cho những doanh nhân bởi thiết kế và công dụng rất phù hợp cho những công việc văn phòng !!!
     Có ích   19/10/2007 - 21:08
  •  Chiếc điện thoại LG Prada (LG KE850) hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ chính với iPhone một khi nó xuất xưởng trong vài tháng tới. Cũng không bàn phím, không sặc sỡ, chỉ với một giao diện cảm ứng rộng 3,2 inch. Tất nhiên, LG KE850 cũng có nhiều "phụ tùng" tối tân khác, bao gồm máy ảnh 2 Megapixel, đài radio, kết nối Bluetooth 2.0, khe lắp thẻ SD và khả năng trình diện các ứng dụng Windows.
     Có ích   11/09/2007 - 16:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại LG KE850 Prada (4)
  • Thiên Bảo Nguyễn   ·   26/12/2015 - 23:20
    Nên mua, máy dùng tốt, giá cả thấy cũng được
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   26/12/2015 - 13:27
    Cấu hình tốt, kiểu dáng đẹp, giá phải chăng
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   15/11/2015 - 10:18
    máy bền, pin sử dụng đc lâu, cấu hình tốt, giá cả phù hợp
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá