Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleKích thước màn hình: 6.5inch
Bộ nhớ trong: 256GBRAM: 4GB
Màu: Đen
Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là nhân viên kinh doanh mình mua cai Điện thoại Apple iPhone XS 256GB ! cảm giác đến bây giờ vẫn rât thích ! phải nói là nó chất lượng cũng rất là oke ! chơi game hay xem fim đều mượt cả ! điều mình cũng khá thich là ko bị nóng máy như những máy khác khi mình xài lâu , pin cũng trâu trừ khi bạn chơi game hoặc xem fim liên tục ,là đàn ông nên cầm giác cầm đt nặng nặng tay khá là thích , vừa tay ! nói chung là đt xài khá bền và tốt , xứng đáng bỏ tiền ra mua về xài . hắn tin thì chiếc điện thoại này rất tốt , khả năng chống nước cũng rất tốt nửa mình có thể đem xuống nước để quay video ... , tùy thích , nhưng hơi trơn nên dễ trơn trượt khi cầm không vững , chức năng hơi lộn xộn . Một người có một ý kiến khác nhau nhưng với mình thì đây là sản phẩm tốt , cũng tùy sở thích mỗi người nhưng muốn trải nghiệm một chiếc đt thông minh , mạnh mẽ , ko lỗi thời cũng như chất lượng tốt thì chọn một em như tôi ! đảm bảo các bạn sẽ thích !! thân !!..."
    Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 12:39
  •  Đợt trước điện thoại của mình bị hỏng nên mình có mượn điện thoại của người yêu sử dụng một thời gian, vì vậy hôm nay mình cũng muốn chia sẻ với các bạn một chút về chiếc điện thoại Apple iPhone Xs Max 256GB Space màu xám 2 sim vật lý này:
    Ưu điểm:
    - Chiếc điện thoại Apple iPhone Xs Max 256GB Space màu xám 2 sim vật lý có thiết kế đẹp với đường cong mềm mại, hình dáng thon gọn vừa tay, dễ cầm.
    - Máy có màu xám bắt mắt, màn hình rộng tới 6.5 inch nên mình rất thích sử dụng chiếc máy này để xem phim.
    - Viền máy được thiết kế là viền thép không gỉ, mặt kính cường lực
    - Sử dụng camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp ảnh chụp chân thực, sắc nét.
    Nhược điểm:
    - Mình không thích tính bảo mật quá cao của chiếc iPhone này, có rất nhiều hạn chế khi lúc nào cần làm gì là lại yêu cầu mật khẩu.
    Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
     Có ích   21/02/2019 - 21:42
  •  Tôi mai mắn được 1 người chú đi nước ngoài về nước tặng tôi con iphone Xs max 256gb là dân dỡ về công nghệ nhưng với cảm nhận của một người bình thường xài thiếc bị smartphone đây quả là một thiếc bị tốt nhất ở tầm giá của nó những thông số của nó khá ấn tượng như Ram, camera, độ phân giải...thiết kế đẹp cầm khá chắc chắn.nhưng quan trọng hơn hết là sự sang trọng mà nó mang lại cho người dùng và thương hiệu iphone mà khi đi chơi với bạn bè tôi tôi luôn cảm thấy tự tin khi có ai hỏi về chiếc điện thoại mà tôi đang sử dụng.Nhưng không gì là hoàn hảo nó cũng có một số nhược điểm như là hệ điều hành bảo mật cao nên hạn chế tải về một số ứng dụng và quan trọng là giá nó quá cao ngang với một chiếc xe.
    Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 13:18
  •  Mình mới được anh xã tặng con iphone Xs Max này nhân ngày sinh nhật. Hôm nay mình sẽ chia sẻ những điều mình trải nghiệm được khi dùng nó. Phải nói là quá tuyệt khi dùng sản phẩm, lướt êm, tốc đọ sử lí nhanh. Máy sở hữu màn hình OLED tuyệt đẹp với lựa chọn 6,5 – inch cực rộng. Nó còn có mật độ điểm ảnh 458 ppi, nhờ đó mang lại hình ảnh sáng hơn, sắc nét và chính xác hơn. Và mình thích nhất điều mới lạ của dòng iphone là có thể sử dụng hai sim, và việc chống nước của nó. Mặc dù không có nhiều màu để lựa chọn và giá thành cũng khá đắt nhưng những tính năng mà nó đem lại thì đáng đồng tiền bỏ ra lắm.
    Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
     Có ích   30/10/2018 - 11:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone Xs Max 256GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá