Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone Xs Max 64GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleKích thước màn hình: 6.5inch
Bộ nhớ trong: 64GBRAM: 4GB
Màu: Đen
Apple iPhone Xs Max 64GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đang dung gắn bó con ip 5s từ trước, vì cần sử dung nhiều ứng dụng nặng và để trải nghiệm công nghệ lên mình quyết định lên đời mua con Ip Xs Max 64GB Space Gray 2SIM bản quốc tế. qua trải nghiệm mình rất thích sản phẩm này, với con chip Apple A12 Bionic cho cấu hình mạnh mẽ có thể chiến được tất cả các tựa game nặng hiện nay, màn hình OLED, 6.5", Super Retina cho sự phân giải vô cùng ấn tượng cùng với thời lượng pin rất khủng lên đến 3174 mAh vô cùng mạnh mẽ.
    - Với thiết kế nguyên khối, khung thép không gỉ + mặt kính cường lực, cùng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID, khả năng kháng nước kháng bụi tốt, tôi đảm bảo đây sẽ là chiếc Smart phone mạnh mẽ và đẳng cấp nhất thời điểm hiện tại và cả trong tương lai vài năm tới, hãy nhanh tay sở hữu 1 chiếc cho riêng mình thôi còn đợi gì nữa.
    Apple iPhone Xs Max 64GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)Apple iPhone Xs Max 64GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
     Có ích   23/01/2019 - 14:51
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tuần trước máy cũ hỏng nên mình lên đời em Iphone XS max 64 G này nha. Công nhận là em này dùng sướng thật. Cầm vào tay mà cứ phải đã lắm luôn ấy. Hơn nữa máy còn màu đen nên nhìn sang chảnh kinh khủng. Mình thích nhất ở em này là màn hình 6.5 inch,xem phim với màn hình rộng như vậy thì cực phê luôn và tốc độ chơi game phải gọi là mượt mà cực kỳ. Hơn nữa để mua được em này thì mình cũng đã phải để dành kha khá tiền trong thời gian vừa qua,nhưng khi mua em này thì mình không hối tiếc đâu. Pin của máy này cũng sử dụng được cực kì lâu luôn nhé,chơi game chán chê rồi mà quay lại vẫn còn đầy pin. Hơn nữa,do em này mới ra nắt cách đấy không lâu nên dùng em này ra đường cứ phải gọi là mát mặt luôn ấy chứ. Em mua về cho em dùng mà mẹ em lúc nào cũng lải nhải bên tai là cho mẹ đi. Thế mới nói,em này hot như thế nào trong gia đình em rồi. Chắc em phải sử dụng chiếc này dài dàu đấy.
    Apple iPhone Xs Max 64GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
     Có ích   07/12/2018 - 18:49
  •  Bán hàng mà điện thoại hỏng ,nên hôm qua mình mới mua xong con Apple iPhone Xs Max 64GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế). công nhận máy siêu đẹp dùng mượt vô cùng. Kích thước màn hình: 6.5inch nhìn hình ảnh cứ gọi là siêu to và rõ nét.mình bán quàn áo nên đòi hỏi dung lượng phải cao để trứ được nhiều ảnh mẫu với Bộ nhớ trong:64 GB khỏi lo đầy bộ nhớ luôn.Mình đặc biệt rất thích màu đen nên thấy em này bán giá 29.490.000 đồng là phải mua ngay. nhược điểm của dòng máy Apple iPhone chăc là pin không được lâu là đứa hay dùng điện thoại như mình thì chưa hết một ngày là đã hết pin rồi.loa mình thấy còn bé không được to lắm. Nhưng thiết kế của máy khá đẹp nên mình khá hài lòng.
    Apple iPhone Xs Max 64GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)
     Có ích   26/10/2018 - 15:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone Xs Max 64GB Space Gray 2SIM vật lý (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá