Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Bạc
Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,7
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao70%
4 sao30%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hàng tốt sử dụng không bị lỗi
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 07:40
  •  Phải nói là thích ơi là thích luôn ý. Quà 14/2 sớm của ax đây. Mình đã từng xài ip rồi nên mê e này lắm, cứ ao ước mãi thôi. Màn hình đẹp, thiết kế ok, pin lâu. Camera thì chuẩn luôn. Nói chung e mê e này lắm ạ. Chỉ có điều hơi tiếc tý vì giá hơi cao và tính năng thì không khác gì ip8.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 16:42
  •  Khi apple ra các dòng iphone thì mình xài rất nhiều các iphone , do thế giới ngày càng hiện đại nên nhu cầu để sản xuất ra các chiếc điện thoại công nghệ cao 4.0 rất cao , với mình thì mình đã xài ip XS Max cũng được hơn 1 tháng rồi , theo quan điểm của mình thì điện thoại này dùng rất tốt , cấu hình mạnh , âm thanh tốt , camera xuất sắc . Đặc biệt hơn là thiết kế với hình dáng đẹp tạo cho những người thích IP X rất muốn mua nó , nói chung khi mình cầm nó trên tay thì thấy cảm giác rất nhẹ , so với các dòng sản phẩm khác . Mình sử dụng nó để chơi các game có cấu hình cao và bật lên được high setting , và có thể lắp được 2 SIM cho chiếc IP này nên với nhu cầu gọi , nhắn tin thì chiếc điện thoại này rất tốt , khả năng chống nước cũng rất tốt nửa mình có thể đem xuống nước để quay video ... , tùy thích , nhưng hơi trơn nên dễ trơn trượt khi cầm không vững , chức năng hơi lộn xộn . Một người có một ý kiến khác nhau nhưng với mình thì đây là sản phẩm tốt , nói thật đây mình không nói về quảng cáo hay gì đây chỉ là mình đang sử dụng nên viết đánh giá cho ai đang có ý định mua sản phẩm mà sợ không chất lượng á , có thể tham khảo bài của mình .
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   12/02/2019 - 20:16
  •  Mình là nhân viên văn phòng, đi làm cả năm được khoản thưởng tết nên quyết định đầu tư 1 em XS Max. Thật sự đang dùng iph 6 chuyển sang xs max thấy khác hẳn, dùng đã hơn rất nhiều luôn ấy.
    Cảm nhận đầu tiên khi cầm em ấy trên tay là sung sướng vì bao ngày mơ ước cũng mua được 1 em cho bằng bạn đáng đồng tiền bát gạo các bạn ạ:
    - Cầm sx max cảm giác chắc tay, khi bật máy lên thì màn hình siêu đẹp luôn, nét căng
    - Tốc độ xử lý nhanh hơn, con điện thoại cũ của mình hay bị đơ, chuyển sang em này thích lắm luôn ấy
    - Hôm trước bị ông con mang đi nhúng nước, hic sợ quá may mà em í có khả năng chống nước rất tốt các bạn ạ
    - Pin dùng được 2 ngày luôn, nói chung là Pin khá trâu. à, thích cái 2 sim nữa cơ, siêu tiện lợi nhé, mình có công việc phụ là bán hàng online vậy nên lúc nào cũng phải dùng 2 - 3 máy, nhờ tính năng 2 sim của XS max thì giờ mình chỉ cần dùng em ấy thôi. Tặng luôn em iph 6 lại cho bà ngoại.
    - chụp ảnh đẹp, nét căng. Mà tính năng xóa phông nữa bức ảnh siêu đẹp. Nhưng hơi nặng, gửi ảnh cho ông bà ngoại thì tải hơi lâu xíu.
    Thấy dân tình kêu là bản xs max ko khác so với x và xs mấy, chỉ cái tiến chất liệu vỏ ngoài cứng hơn và pin khỏe hơn ngoài ra ko khác so với các bản trước, bản thân mình chưa dùng các dòng trước nên thấy em xs max này rất tốt rồi.

    Nói chung tết tự thưởng cho mình em xs max này thấy rất thích và dùng thì khỏi bàn rồi ạ, Dùng cực thích luôn, với bản 256gb tết vừa rồi mình chụp ảnh, quay phim selfie cho ông con tẹt ga luôn. Đáng để mua bà con ạ, bảo sao mà mỗi lần Apple ra sản phẩm mới người ta cứ xếp hàng dài để mua.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   10/02/2019 - 09:51
  •  huhu phải nói là không lời nào diễn tả được cảm xúc . chồng mình tặng cho mình chiếc điện thoại này nên mình rất trân trọng nó. dùng cực thích luôn . đặc biệt là mình ưa chụp ảnh , độ sắc nét cực đẹp làm cho mình cứ bị thêm xinh ý . dung lượng lại lớn có thể lưu được nhiều video. mình có con nhỏ nên muốn lưu lại những khoảnh khắc cùng con và gia đình. tuy nhiên giá hơi mắc chút à . chồng mình phải tiết kiệm tiền tiêu mấy tháng để mua tặng sinh nhật cho mình. máy nhẹ lướt rất nhanh. cám ơn nhà sản xuất đã làm nên chiếc điện thoại suất sắc như này.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   24/01/2019 - 10:39
  •  Xin chào mình là Nguyễn Thành Long hiện đang làm tại một doanh nghiệp nước ngoài. Hiện nay đất nước các sản phẩm điện thoại đang phát triển các loại đời mới nhất và mình là một tín đồ cuồng nhiệt của Iphone và mình mới sẳm cho bản thân 1 chiếc Iphone Xs Max. Mỗi lần bỏ tiền ra mua iphone mình càng thấy nó hoàn thiện hơn đặc biệt đến lần này chiếc XS Max quả thật rất tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng đẹp mắt, camera sắc sảo, khả năng chịu lực cũng như chống nước siêu khủng, ngoài ra tình trạng pin được cải thiện rõ rệt, khả năng truy cập wed rất nhanh, mượt với bộ nhớ đến 256 GB thì nó quả thực là một cực phẩm cho các tín đồ muốn lưu trữ các kỷ niệm. Tuy nhiên bên cạnh các ưu điểm thì đối với mình thì nó khá là cồng kềnh và cầm cũng không cảm thấy chắc tay. Nói Chung đây có lẽ là 1 sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, mình không có lời nào có thể chê về sản phẩm này.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   23/01/2019 - 16:26
  •  Ngay từ ngày em Xs mas này mới ra là đã cố gắng tậu ngay em này để giúp mình trong công việc kinh doanh online. Vì công việc của mình chủ yếu là livestrym bán hàng nên cần 1 em chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh rõ nét nhất. Quả thật đúng như mong đợi của mình hình ảnh cứ phải gọi là long lanh ngoài ra về độ sang chảnh thì em này đứng nhì không ai dám đứng nhất. Thể hiện được đẳng cấp người sử dụng, pin thì vô tư xài cả ngày, full màn hình, quá tuyệt vời cho 1 sản phẩm quá chất lượng này ạ! Ai còn đang phân vân thì hãy tậu nhanh 1 em đi ạ! Không là tiếc hùi hụi luôn đó
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   01/01/2019 - 16:29
  • VG Người dùng Vật Giá
     Phần thưởng của mình khi tốt nghiệp đại học loại ưu là một chiếc điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) do anh trai mình tặng khi ra trường. Khi bước vào năm học đầu tiên anh mình đã đặt ra phần thưởng cho tấm bằng đại học loại ưu là một chiếc điện thoại thuộc dòng Iphone nào mà mới nhất mà mình thích. Vậy là mình đã chọn Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) . chiếc điện thoại này nó đã là bằng chứng giúp mình chứng mình được rằng chỉ cần bạn cố gắng, mọi thứ đều có thể đạt được . Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) như là một người bạn thân luôn bên cạnh, nhắc nhở bản thân mình cố gắng. Tuy nhiên từ ngày dùng Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) mình thấy nhanh hết pin và nó chiếm khá nhiều thời gian của mình.
    Rất thích Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế) dung lượng lớn rất hữu ích cho công việc cũng như lưu trữ những khoảnh khắc mà mình cho là ý nghĩa trong cuộc sống!
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   26/12/2018 - 10:35
  •  Máy dùng tốt. Mình làm văn phòng. Cần máy có bộ nhớ nhiều để lưu trữ tài liệu. Trước đây mình dùng samsung. Cũng thích samsung nhưng mỗi tội nhanh đơ và camera nhanh mờ lắm. Sau đó đổi sang iphone x mas này. Máy có thiết kế sang trọng. Đường viền đẹp và đặc biệt camera kép đẹp lắm. Máy có bộ nhớ nhiều nên mình thuận tiện cho việc lưu trữ. Pin của máy dùng đc siêu lâu. Có hỗ trợ xạc nhanh và có mở khóa bằng mặt. Giúp bảo mật tốt hơn. Điểm mình không thích đó là camera mặt sau của máy. Nằm dọc nên không được đẹp cho lắm. Và máy rất dễ vỡ màn hình. Chạm nhẹ thôi cũng vỡ tan nát rồi. Rất hài lòng về máy
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   25/12/2018 - 21:08
  •  Với thiết kế màn hình chiếm trọn mặt trước, XS Max không tạo cảm giác to lớn, thô kệch như các mẫu iPhone Plus. Với màn hình lớn tuyệt đẹp của mình, XS Max là một "sát thủ" về trải nghiệm xem video hoặc chơi game. Tôi thích nó.

    iPhone XS có màn hình OLED giống như iPhone X với các góc cong và phần khuyết trên màn hình. Sau một năm nhìn vào màn hình này, tôi tự tin đó là một trong những màn hình tốt nhất hiện tại với khả năng tái tạo màu sắc và độ sáng tuyệt vời
    Những bức ảnh chúng tôi chụp trên XS Max rõ ràng là tốt hơn nhiều so với trên iPhone 8 Plus và được cải thiện một chút so với iPhone X. Các mẫu iPhone mới cũng chụp rất tốt trong điều kiện thiếu sáng
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   28/09/2018 - 10:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Silver (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá