Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Bạc
Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,9
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao90%
4 sao10%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một sinh viên năm cuối trường đại học , qua vài năm đi học xa nhà , và vừa học vừa làm ước mơ của tôi là mua được một chiếc điện thoại không phải sang chảnh mà thuộc dòng thiên về tốc độ và sử lý nhanh , để phục vụ cho tôi làm việc khi ra trường do vậy , tôi đã đi làm xuất mấy năm đi học để đạt được mục tiêu , cách đây hai năm rưỡi tôi vẫn chỉ dùng chiếc iphone 4 thương do mẹ tôi mua cho để dùng , lên thành phố bạn bè cứ chê cười nhưng tôi không để ý vì đó là món quà mẹ tôi mua cho đến nay tôi vẫn dùng nó , cũng gần đây tôi đã thấy chiếc điện thoại iphone Xs max qua web , nhìn rất sang trọng , tôi liền tìm hiểu về chiếc điện thoại đời cao này , thấy độ phân giải cpu và ram , pin , camera , tuy là không biết nhiều về điện thoại nhưng nhìn sơ qua thông số là tôi đã thích rồi , và sau bao nhiêu năm đi làm dành dụm và tôi đã quyết định mua nó về để sử dụng vì cũng sắp ra trường rồi , khi cầm chiếc điện thoại iphone Xs max trên tay bạn bè nhìn tôi bằng ánh mắt khác tiếp xúc nói chuyện nhiều hơn , nhưng với tôi cái mà tôi thích nhất là sự kiên trì học và làm để đạt được mục địch như mong muốn mua một chiếc điện thoại đời cao như ý , thật sự là tôi rất thích chiếc điện thoại này
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   05/04/2019 - 00:32
  •  Mình rất thích dùng dòng sản phẩm của iphone! Đợt này nguyên 2 tháng lương và thưởng mình đã tự thưởng cho bản thân 1 e táo Xs max 64gb ( phiên bản quốc tế). Trước đây mình dùng e táo 7 plus cũng khá ưng, tuy nhiên đợt này thử lên đời xem sao. Công nhận là tốt các bạn ạ, cầm trên tay sản phẩm ip mình ưng nhất công nhận tuyệt, thứ nhất về kiểu dáng nhỏ gọn ( theo mình là thế), sang trọng nữa..nói chung hình thức là ok rồi. Mình thức bộ nhớ sao lưu và bảo mật của dòng máy này....các bạn đã dùng dòng này rồi, đảm bảo các bạn sẽ rất hài lòng... hix. Tuy nhiên có 1 chút xíu mình chưa thật ưng đó là giá hơi mắc... đặc biệt đứa hay quêb mật khảu như mình (một khi đã quên) thì thôi rồi... rất vất vả. Nhưng dù sao mình vẫn thích vì đường nét, chụp ảnh rất đẹp.❤️❤️❤️❤️
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 23:52
  •  Tôi hiện đang là một nhân viên văn phòng với mức thu nhập cũng khá ổn định. Tôi có một ông chồng khác chiều chuộng tôi, tôi thích gì là chồng tôi mua ngay cho tôi cái đó. Mới nhất đây là ngày valentine chồng tôi đã tặng cho tôi một chiếc điện thoại iphone xs Max 64GB của hãng Apple ( quả táo). Tôi rất thích vì nó quá đẹp, đẹp đến từng chi tiết một luôn ấy. Camera quá sắc xảo cho tôi những tấm hình đẹp bên cạnh chồng tôi, cho tôi những thức phim tik tok đáng yêu. Pin dùng tốt, 2 đến 3 ngày tôi mới sạc 1 lần. Màn hình 6.5 inch tràn viền cho tôi xem những bộ phim sắc nét và lướt web một cách tốt nhất. Có thêm bảo mật nhận diện khuôn mặt làm tôi cảm thấy thú vụ, nhiều khi tôi trang điểm hơi lố thế là nó không nhận ra được. Nhưng tôi có một số điểm không thích là dễ bị xước và sóng nó không ổn định lúc cao lúc thấp. Tóm lại tôi rất ưng ý với chiếc điện thoại này!
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   24/02/2019 - 13:38
  •  Mới mua con iphone xs max mấy ngày trước, nay sẵn tiện nói vài dòng cho anh em nào chưa rành về em này để mọi người tham khảo. Về kích cỡ thì ngang ngữa con 6plus em xài lúc trước nhưng màn hình thì lớn hơn, tràn viền nên thích hợp anh em nào hay chơi game, màn hình iPhone Xs Max là 6”5 nhưng tỉ lệ khá cao nên không cho cảm giác thật to như mình từng nghĩ, iPhone XS Max to, sướng nhưng tính ra vẫn còn nặng, cầm sử dụng trên tay thì cảm giác thấy rõ ràng lắm. Mình cầm lâu cỡ 15-20 phút thì chưa thấy mỏi, nhưng anh em cầm chơi game, cầm coi phim thì chắc mỏi tay nhanh đó do cả 2 mặt đều là kính và kim loại nên việc nặng là không thể tránh khỏi nhưng bù lại thiết kế rất đẹp, mình làm văn phòng, vừa mới tậu thì mấy đồng nghiệp ai cũng khen là nhìn sang hẳn ra nên khá là hài lòng về sản phẩm.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   24/02/2019 - 12:27
  •  Không biết chồng tôi có quỹ đen hay quỹ đỏ ở đâu, tháng nào cũng nộp tiền đầy đủ cho vợ .Thế mà tới ngày sinh nhật của tôi ,tôi đang làm việc ở cơ quan nhà nước thấy số điện thoại lạ gọi tôi nghe máy, thấy đầu bên kia điện thoại nói em mời chị xuống sảnh nhận hàng.Khi tôi ký nhận hàng xong tôi lên văn phòng nơi tôi làm việc ,tôi bóc gói quà ra thấy thiệp chúc mừng sinh nhật vợ,biết ngay ông xã muốn tạo bất ngờ cho vợ đây,tôi bóc lần lượt ra .Ôi chao! Ngạc nhiên chưa một chiếc máy Apple IPhone XsMax 64GB Silver(Bản quốc tế).Mà chiếc máy này tôi thích nó từ khi bắt đầu giới thiệu sản phẩm của hãng Apple rùi cơ.Nào ngờ ông xã lại biết đọc suy nghĩ của tôi,máy này dùng cực sướng nhé,downdoad cực nhanh,vào mạng internet cực thích,xem phim HD cực chuẩn,thiết kế toàn màn hình với viền siêu mỏng,màn hình lớn 5.8 inch,chuẩn Super Retina.Các góc cạnh bo cong hoàn hảo,có tính năng nhận diện khuôn mặt.Bảo vệ an toàn , mở khóa màn hình với độ chính xác cao,chế tác kính cường lực chắc chắn.Nhất là chị em phụ nữ văn phòng chúng tôi chỉ thích camera trước 7MP, camera kép 12MP với cảm biến lớn để chúng tôi tự sướng cúng facebook hàng ngày.Mỗi tội pin nhanh hết thui còn đâu tôi rất hài lòng dùng sản phẩm này ,phục vụ nhanh nhiệt tình chu đáo.Tôi đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.Ảnh tôi bóc quà hôm sinh nhật tôi để cúng facebook đấy các bác ợ
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   14/02/2019 - 14:38
  •  Chào shop. Tôi là Trần Thị Sen, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Do nhu cầu và yêu thích công nghệ, tôi đã mua chiếc điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver . Sau một thời gian sử dụng tôi có một số nhận xét như sau.
    - Nhìn bên ngoài thì vô cùng bắt mắt, sang trọng, đẳng cấp. Màn hình điện thoại lớn, độ phân giản cao hiển thị hình ảnh 1 cách sắc nét, sống động. Tôi hay xem phim và đọc truyện chính vì vậy mà màn hình lớn của iphone xs max thực sự làm tôi thấy thỏa mãn. Các thao tác trên màn hình rất mượt và load các ứng dụng khá nhanh. Đặc biệt khả năng chống nước của sản phẩm là điều tôi đánh giá rất cao.
    Tuy nhiên là giá thành khá là cao
    Tôi rất hài lòng với chất lượng của chiếc điện thoại này
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   27/12/2018 - 17:09
  •  Bao nhiêu năm lấy nhau , sinh cho hắn hai mặt con, đến cái ngày sinh nhật tôi lần thứ 28 lão chồng mới tặng tôi món quà to tát, phải nói là từ lúc quen nhau đến giờ luôn. Sướng không chịu được, đã qua sinh nhật 6 tháng rồi và em iphone sx max này cũng từ đó mà trở thành bạn chi kỉ của tôi khi chồng vắng nhà, khi ở xa con.Bao buồn vui gói gọn trong chiếc điện thoại, từ xem phim, nghe nhạc giải trí lướt web rồi liên lạc với bạn bè mặc dù có số điện thoại nhưng dường như không cần dùng bởi trong tay tôi có chiếc điện thoại thông minh với rất nhiều ứng dụng có thể kết nối bạn bè. Chẳng những thế suốt ngày chụp hình các con gửi cho chồng ngắm bao nhiêu dữ liệu làm việc cũng lưu cả trong máy. Nói chung cái gì cũng lưu vì bộ nhớ cũng khá nhiều 64Gb dùng tẹt, ảnh chụp thì đẹp,nét thôi rồi. Tôi có thể tìm kiếm và xem chồng tôi ở đâu bất cứ lúc nào, rồi cả việc đi lại muốn đến địa điểm nào đó mà không biết đường cũng lại phải sử dụng đến điện thoại định vị nơi đến, màn hình lớn đủ để tôi làm việc soạn thảo văn bản,trao đổi công việc mà không phải đến tận nơi. Rồi cả chế độ bảo mật nữa, cái tính hay quên điện thoại mà không có iclour thì chết toi, may là sinh ra cái điện thoại này để phục vụ những người hay vất điện thoại lung tung như tôi tìm được ra. Pin dòng máy này bình thường tôi cứ dùng khoảng 2-3 ngày lướt web sử dụng tẹt ten nhưng khổ nỗi thinh thoảng lão chồng xin dùng ké để cày game có khi thâu đêm nên thường chỉ 1 ngày 1 đêm là tôi lại phải cắm sạc mặc dù chưa kiệt nguồn. Chồng tôi cũng có máy nhưng cứ thích ké của tôi vì máy tôi k bị giật hay đơ gì cả,âm thanh thì trong,rõ tiếng. Nói chung với con người sử dụng điện thoại nhiều trong công việc như tôi và nghiện game như chồng tôi thì thấy chiếc điện thoại này hoàn toàn làm thoả mãn yêu cầu của chúng tôi. Có điều phải bỏ ra số tiền lớn để mua nên tôi nâng như nâng trứng, nó mà rơi thôi cũng xót lắm rồi.Mọi người đang có ý định mua thì tham khảo xem. Tôi nghĩ chiếc điện thoại này rất đáng đồng tiền bát gạo. Hihi Hình ảnh bên dưới là chiếc điện thoại của tôi, vẫn nét keng không lỗi lầm gì. Còn bảo hành 6 tháng nữa nhưng xem như không cần thiết vì máy dùng vẫn rất ok không có hiện tượng gì cả.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   25/12/2018 - 23:22
  •  Tôi mới mua chiếc điện thoại iphone Xs max 64gb Silver bản quốc tế do có anh ở công ty xách tay về. Giá chiếc điện thoại đập hộp này rất đắt, tôi đã phải tiết kiệm vài tháng lương để mua được sản phẩm đời mới nhất của Apple. Đây là chiếc điện thoại 6,5 inch đầu tiên nên tôi rất thích thú, to hơn hẳn những loại cũ tôi đã sử dụng, cho những màu sắc chân thực và sắc nét. Nhiều người có vẻ không thích màn hình to như thế này nhưng tôi lại thấy phù hợp, cầm chắc tay, sáng trọng và dễ dàng trong việc chơi game hay nhắn tin. Về phần chụp ảnh thì không có gì để chê, ảnh rất tự nhiên và sắc nét, đó cũng là lý do tôi luôn lựa chọn các dòng sản phẩm của Apple để sử dụng. Tôi mới mua được một tháng, pin đang còn tốt, một lần sạc tôi dùng được hơn một ngày trong khi thường xuyên nghe nhạc hay nhắn tin, xem phim.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   15/11/2018 - 17:24
  •  Mình thích con iPhone XS Max này lâu rồi mà dành dụm mãi chưa đủ tiền mua. Đợt vừa rồi, cái điện thoại cũ của mình bị hỏng, thế là mình quyết định mua con iPhone XS Max này màu bạc tuy giá của nó khá cao nhưng thực sự mà nói là nó quá đẹp, nhìn thôi đã thấy thích rồi. Camera chụp ảnh sắc nét, giúp mình lưu lại được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Độ phân giải màn hình cao, pin cũng dùng được lâu nữa, cứ online, xem phim, lướt web rồi vào facebook chát chít với bạn bè thoải mái. Phải nói là em này quá đẳng cấp. Chỉ có điều là vì giá cả nó quá cao mà cầm cái điện thoại trên tay phải hết sức cẩn thận, sợ làm rơi rồi hư điện thoại. Với em này không có gì có thể diễn tả được, quá tuyệt vời. Vote cho em 5 sao luôn
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   17/10/2018 - 07:40
  •  Khó để đánh giá hết con xs max này được,cầm trên tay quá đã,nhìn thôi đã thấy sang chảnh rồi cam trước sau chụp quá nét,tự sướng thì khỏi bàn,nhưng giá khá đắt để cầm trên tay,và hình như nhiều bạn bảo lên ios 12 máy bị mất dữ liệu gì đó nhưng mình đã lên và dùng bình thường,nếu bạn đủ tiền mình khuyên bạn hãy mua em này ngay nhé
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   09/10/2018 - 20:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Silver (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá