Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.1inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Đỏ
Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế)
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do tính chất công việc của tôi nên rất cần một chiếc điện thoại có cấu hình và bộ nhớ cao. Trước đó tôi có dùng đt iphone xr back bản quốc tế 64gb nhưng với tôi bộ nhớ của nó hơi thấp nên quyết định đổi thành Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế). Sau một thờigian sử dụng tôi có nhận xét như sau về ưu điểm máy có thiết kế rất đẹp mắt với màu đỏ sang trọng mà chỉ có iphone mới đem lại được .Cấu hình của máy cao chơi game nặng không bị giật rất mượt chơi chỉ sướng tay. Màn hình của iphone xr to nên xem phim rất thích . Camara chụp ảnh rất đẹp thích hợp cho người thích sống ảo như tôi .Hình sắc thì sắc nét ,tươi tắn. Âm thanh nghe rất trong và rõ. Đặc biệt bộ nhớ của máy lên đến 256gb tha hồ tải ứng dụng hay hình ảnh mà không còn phải lo nữa. Tuy nhiên điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế) có giá hơi cao. Nhưng tôi rất thích sản phẩm này
    Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 15:12
  •  Tôi mê điện thoại cực nhất là iphone , cứ ra cái nài mới là tôi phải cật lực làm việc để mua từ cái iphone 3 giờ lên iphone X chưa đạt XS max nhưng cũng đang cố phấn đấu để mua được em nó.Thì tôi cũng đã sử dụng qua ip XR 256gb rep bản quốc tế nghe tên X đã là điện thoại đắt tiền rồi phải không ? Nhưng nhìn bề ngoài vỏ trả khác gì cái iphone 7 thường còn chức năng và cấu hình thì khỏi phải nói luôn độ phân giải cao , chụp ảnh sắc nét nhìn vào camera của nó trả khác gì đang soi gương nhưng chụp camera 360 độ thì lại ảo tung trảo nhìn ảnh chụp cam thường và 360 độ nhìn khác một trời một vực đó cũng là lý do đầu tiên tôi thích iphone .Độ lướt mạng rất nhanh nếu so với tất cả các máy iphone trước tôi dùng thì con iphon XE này là nhanh nhất độ cảm ứng da tay cũng rất nhậy .Kích thước máy không quá to như 6 plus cũng không bé quá như 6 thường hay 5 nói chung kích thước vừa đủ để cầm tay hay đút túi quần .Ngoài cái giá hơi cao tí thì mọi thứ tôi đều cảm thấy rất tốt.
    Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 09:18
  •  Mình thấy iPhone Xr chỉ dừng lại ở LCD như các thế hệ iPhone cũ. Hơn nữa, việc sử dụng tấm nền LCD cũng khiến cho viền màn hình của iPhone Xr không mỏng và tràn viền mà nó vẫn cón khá dày .

    Độ phân giải của màn hình LCD trên Xr cũng khá thấp, chỉ dừng lại ở mức HD+ 1792×828 pixels, mật độ điểm ảnh cũng chỉ là 326ppi. Tuy nhiên dung lượng 256GB thoải mái sử dụng, camera với độ phân giải 12MB, cho chất lượng ảnh đẹp. . Thời lượng pin khá khỏe, mà sản phẩm còn chống được cả nước và bụi . Dung lượng pin khỏe. Ưu điểm lớn nhất là giá mềm .
    Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế)
     Có ích   08/03/2019 - 08:22
  •  Đánh giá Điện thoại Apple iPhone XR 256gb Red (Bản quốc tế)
    tôi mới mua 1 chiếc Điện thoại Apple iPhone XR 256 gb red(Bản quốc tế).tôi thấy màu này trông sang chảnh hơn, nhìn vào ai cũng nói chỉ có iphone là đẳng cấp, cấu hình khủng, cầm trên tay rất sướng, điểm đặc biệt của máy là có nhận diện khuôn mặt chụp hình rõ nét .Bộ nhớ khủng giúp minh lưu trữ được nhiều dữ liệu và hinh ảnh . Mặc dù không đủ tiền mua do giá quá cao nên tôi quyết định mua trả góp.
    Các bạn hãy cùng mua và trải nghiệm dong điện thoại này nhé.
     Có ích   28/09/2018 - 09:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XR 256GB Red (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá