Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Xám
Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 6
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 7
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 8
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc Iphone XS Max màu Grey này mình được tặng từ một người o của mình. Mình sài một thời gian rồi nên minh có vài kinh nghiệm sử dụng Ip XS Mã chia sẽ cho anh em.
    Đầu tiên để sử dụng một chiếc này thì phải chuẩn bị số tiền rất cao , mình nghĩ thì đây cũng là số tiền tương đối là lớn thì nhiều người không có điều kiện mua thì hơi đáng tiếc nhưng khi đã mua về dùng rồi thì đó là điều đáng ngạc nhiên về sự hữu ích của nó , ưu điểm đầu tiên mình muốn nói đến đó là mặt sau của chiếc Ip Xs Max này được thiết kế rất đẹp và cái camera thể hiện sự sang trọng khi cầm máy này người ta chỉ cần nhìn vào camera và đoán được mình đang sử dụng máy gì , về cấu hình máy thì đối với các thanh niên như mình thì dùng nhiều về mục đích như chơi game cấu hình cao và dùng nhiều ứng dụng mạng xã hội thì Ip Xs Max đáp ứng đủ nhu cầu và làm với hiệu quả cao , mình thấy sài với mục đích như lướt facebook và thôi thì không tối ưu hoá hết hiệu năng của chiếc máy này , còn về với khả năng chống nước thì rất tốt mình đã thử bỏ 12 tiếng nhưng không sao , dung lượng máy là 256gb tha hồ mà dowload , hỗ trợ 2 sim rất tiện lợi . Nhưng khi mua nó thì không được tặng kèm bộ chuyển đổi tai nghe làm mình rất thất vọng và mức giá quá cao đó là những nhược điểm mình không thích ở sản phẩm lần này của Ip XsMax. Đối với chiếc điện thoại rất ít nhược điểm và sử dụng tốt là thứ luôn làm mình hài lòng
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   15/04/2019 - 20:43
  •  Máy có trợ Esim giúp cho việc sử dụng 2 sim tiện lợi. Ngoài ra việc chơi game PUBG mobile cũng rất tốt (ở mức cấu hình maxsetting). Tránh mua màu trắng với các bạn không thích dung ốp bảo vệ.
     Có ích   15/04/2019 - 19:06
  •  Điện thoại Apple iphone XS Max 256GB (Bản Quốc Tế) đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất. Tôi là người bán hàng online nên điện thoại không thể thiếu đối với công việc của mình cũng như cuộc sống thường ngày. Vừa qua, thị trường vừa ra chiếc điện thoại Apple iphone XS Max 256 GB (Bản Quốc Tế), phân vân mãi tôi quyết định mua sản phẩm này giá hơi cao so với điện thoại khác. Sau một thời gian sử dụng, tôi có vài nhận xét về chiếc điện thoại này như sau. Máy chạy rất mượt, trơn tru; màn cảm ứng nhậy; màn hình to xem được video ,hình ảnh sắc nét; có nhiều ứng dụng thao tác dễ dàng; bộ nhớ trong 256 GB thoải mái lưu trữ được nhiều tài liệu ,hỉnh ảnh, video,nhạc; Có camera chụp ảnh đẹp, cần bằng ánh sáng quang học nên máy chụp sắc nét, đẹp; Với thiết kế hiện đại, bắt mắt khi được cầm, sở hữu chiếc điện thoại này tôi rất thích thú. Còn về nhược điểm máy khá to,hơi nặng nên cần phải giữ gìn cẩn thận không rơi là xót lắm các bạn ạ
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   28/01/2019 - 09:40
  •  Sau khi sử dụng Iphone 7 32G trong thời gian 2 năm, tôi thấy đã đến lúc cần nâng cấp lên điện thoại có màn hình lớn hơn và dung lượng lưu trữ nhiều hơn. Một phần vì tôi làm trong lĩnh vực truyền thông phải đi đây đi đó nhiều cần một smartphone màn hình rộng để check mail và dung lượng bộ nhớ lớn để chụp ảnh. Sau khi Apple ra mắt Iphone Xs Max 256G vào tháng 9 vừa rồi thì tôi thấy rất ấn tượng với sản phẩm này. Và khi sử dụng sản phẩm này tôi có đánh giá như sau
    Ưu điểm:
    + Màn hình lớn và dễ thao tác
    + Bộ nhớ trong 256G thoải mái lưu trữ nhạc, video, hình ảnh....
    + Thiết kế cứng cáp, hiện đại và bắt mắt
    + Camera chụp ảnh đẹp
    Nhược điểm:
    + Giá quá cao
    + Máy hơi nặng vì khung làm bằng thép
    + Mặt lưng làm bằng kính rất dễ bám vân tay và dễ vỡ nếu làm rơi xuống đất (phải sử dụng ốp lưng thường xuyên)
    Nói chung đây là smartphone mà tôi hài lòng nhất từ trước đến nay.
    Bạn nào không quá lăn tăn về giá thì nên mua về sử dụng thì sẽ hài lòng như tôi vậy.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   29/12/2018 - 11:26
  •  Tôi là Quỳnh năm nay tôi 26 tuổi, hiện tại tôi là kế toán cho một công ty xây dựng. Từ trước đến giờ tôi chỉ sử dụng điện thoại có hệ điều hành Androi. Nhưng chiếc iPhone XS Max 256Gb Space Gray ( bản quốc tế) đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của tôi và tôi quyết định chuyển sang dùng iPhonen XS Max 256GB Space Gray (bản quốc tế). lúc mới sử dụng tôi không quen với giao diện và hệ điều hành của nó. nhưng sau một thời gian tôi lại đam mê và khám phá tất cả các ứng dụng và tôi nhận thấy chọn nó là một quyết định đúng đắn. Tôi thích chụp ảnh và những bức ảnh mà iPhone XS Max 256GB Space Gray (bản quốc tế) mang lại cực kỳ nét, chế độ bảo mật cao, bộ nhớ nhiều,cảm ứng mượt mà, không bám vân tay.Tuy nhiên máy hơi nặng cầm lâu sẽ có cảm giác mỏi tay.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   20/12/2018 - 13:03
  •  Mong chờ mãi cuối cùng mình cũng nhận được sản phẩm
    Mình thì chuyên dùng các sản phẩm hệ điều hành Androi của các hãng như Samsung, Sony, LG nhưng vì người yêu mình dùng Iphone và cũng muốn mình dùng Iphone cho đồng bộ nên mình đã đặt mua 1 cặp cho 2 đứa.
    Cảm nhận đầu tiên rất tốt và cũng cảm thấy rất hào hứng khi thay đổi mặc dù mình không quen dùng hệ điều hành IOS
    Đây là 2 chiếc iPhone XS Max phiên bản 256GB
    Phụ kiện đi kèm chỉ có củ sạc thường 5W, tai nghe EarPods chuẩn Lightning và cáp Lightning. iPhone XS Max không đi kèm giắc chuyển Lightning sang 3.5mm và người dùng sẽ phải mua thêm giắc cắm này nếu muốn sử dụng chiếc iPhone mới với các tai nghe truyền thống. Cái này thì thực sự mình thấy hơi bất tiện vì mình hay dúng tai nghe nhưng nhiều lúc quên nên có thể sẽ không dùng được.
    Cấu hình ngon ,chụp ảnh đẹp mà bộ nhớ 64gb có vẻ hơi tù nhỉ +giá chát lẽ ra thấp nhất cũng phải 128gb
    Thật sự là mình cũng mới sử dụng nên cũng chưa có nhiều cảm nhận nhưng vui nhất là làm người yêu vui.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   04/10/2018 - 22:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Space Gray (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá